Chủ đề tương tự
- Tags
- doanh số doanh số ford ford vama
bữa em có đi lái thử con Ford Everest mới: bản full, máy dầu
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.
Chắc bác đang đi dòng xe thể thao. Em co chạy thư FE bản 1 câu thấy hay, bớt lắc ngang hơn đời trước vì xe mới rông hơn xe cũ 5cmbữa em có đi lái thử con Ford Everest mới: bản full, máy dầu
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.
Đạp thắng không giật hỗn chắc do xe nặng, e cũng từng trải nghiệm do lúc trước lái ls460 cho sếp, thắng rất đầm, dìu xe, sau đó e mua được celerio xác nhẹ, lúc mới đi e thấy thắng rất hỗn, đạp là dính mặt vô lăng, sau mới quen đượcbữa em có đi lái thử con Ford Everest mới: bản full, máy dầu
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.
Màn hình dọc thì đồng ý kiến bác, không thuận mắt, hồi VF SA mới ra có lái thử, nhìn cho cảm giác vẻ quê mùa, chắc do xu thế nên nhiều xe cũng đặt dọc , ford everest mới thì e chưa trải nghiệm nên không biết cảm giác có khác không
Màn hình thẳng đứng thấy hay mà bácbữa em có đi lái thử con Ford Everest mới: bản full, máy dầu
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.


S82 chơi đợt dịch xong đi nước ngoài bỏ acc 1 năm giờ về nước vào lại acc nghịch ấy màChơi sv mới hay sao mà bg có 1.7tr cùi vậy anh)
Khổ ghê ..ai biểu chạy Bim xong qua mấy con này ...bữa em có đi lái thử con Ford Everest mới: bản full, máy dầu
cảm giác:
1. đạp ga xong vài giây sau mới đáp ứng => có độ trễ: okay, chấp nhận do máy dầu
2. cao quá & có vẻ hơi chồng chềnh
3. đạp thắng: không ăn liền, độ trượt hơi dài so với các xe khác cùng phân khúc (Kia Sorento, Hyundai SantaFe)
4. nội thất: cái màn hình thẳng đứng là 1 trong những đặc điểm thiết kế mà em không thể hiểu nổi, nó đi ngược lại cảm giác nhìn tự nhiên của góc nhìn tài xế.
Mấy bữa đi cv đường quê sâu xa lấy con Ranger chạy ...đạp gì mà nó ko có chạy gì hết..gầm rú ko hà....