Điện thoại của anh ấy màu hồng, bia yêu thích của anh ấy là Stella Artois. Và chiếc Porsche của ông nằm trong số những chiếc xe gây nhiều tranh cãi nhất hành tinh. Đây là câu chuyện về Akira Nakai người đứng đầu hãng độ xe nổi tiếng - Rauh Welt Begriff (RWB).[pagebreak][/pagebreak]
Akira Nakai là chủ hãng chuyên độ xe Porsche cổ điển - RAUH-Welt Begriff (RWB), anh bắt đầu từ thành viên của nhóm độ ''Rough World'' nổi tiếng ở Nhật Bản, trước khi bắt đầu độ những chiếc Porsche cổ diển với phong cách body thân rộng được giới yêu xe thích, anh đã độ những chiếc Toyota AE86 - Một dòng xe mang tính biểu tượng của Toyota khi còn ở ''Rough World''.
Từ những năm 1990, anh Akira Nakai mới bắt đầu tiếp xúc với xe Porsche khi anh mua lại một chiếc 930 ở tuổi 28 và cơ duyên độ xe Porsche của anh bắt đầu từ đây. Anh thành lập hãng độ RWD (Rauh Welt Begriff) sau đó, trong tiếng Đức "Rauh" có nghĩa thô, "Welt" có nghĩa là thế giới và "Begriff" có nghĩa là một concept (khái niệm).
Anh Akira Nakai nâng cấp Porsche bằng việc trang bị cho nó các hốc bánh rộng hơn về bề ngang và bấm đinh tán vào thân xe (độ wide-body), cản trước được thiết kế lại, thay đổi điều chỉnh lại hệ thống treo, mâm và bánh xe... theo thiết kế với phong cách duy trì sự cổ điển. Nakai thường mang theo đồ nghề và bay 1 mình từ Nhật Bản đến khắp nơi như: Châu Âu, Úc, Mỹ, Singapore... để tự tay độ xe cho các khách hàng của mình. Không làm việc 8 tiếng như người bình thường, anh thường làm đến đêm thậm chí thức suốt đêm, miệt mài đội xe, cắt lắp mài, trét ron... và cuối cùng là dán tem RWB lên kính lái và cản sau ở gara của khách hàng để hoàn thành công việc độ 1 chiếc xe nhanh chỉ trong vài ngày (Akira Nakai không tác động đến động cơ của xe), anh thường sử dụng coca, coffee và bia Stella để thêm tỉnh táo trong lúc làm việc....
Video anh độ tại Philadelphia, Mỹ
Video anh độ tại Orlando, Mỹ
Video anh độ tại Nga
Video anh độ tại Đức
RWB độ rất nhiều các dòng 911 cổ điển bao gồm: 930, 964, 993, 911.. với rất nhiều phong cách như: NARRO STYLE (phong cách Narro), WIDE BODY (chỉ độ thân rộng), SIGNAL GREEN (xanh lá), MATTE BLACK (đen mờ)... Những bản độ xe 911 cổ diển lắp động cơ làm mát bằng không khí (aircooled) của anh luôn gây tranh cãi, người yêu kẻ ghét và thật khó để số đông đồng ý với những sản phẩm độ của Nakai trên xe Porsche cổ điển. Nhưng theo Nakai: "Về cơ bản độ 1 chiếc xe là tự do và theo phong cách riêng, không có quy tắc và quy định và bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích". Cá nhân em luôn ngưỡng mộ với những sáng tạo anh ấy!!!
Cùng với Liberty-Walk, GReddy/Rocket Bunny, RWB cũng là một trong ít các hãng độ thân rộng cho xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản. Nếu các bác có dịp bắt gặp một chiếc Porsche cổ điển với thân rộng thì hãy nhìn xem nó có phải là chiếc Porsche RWB không nhé! Cuối cùng, các bác có thích phong cách độ xe này không?