Chủ đề tương tự
RE: RAV4 vs. Outlander
Bác nên lấy con Rav 4 của To có vẻ lành hơn là Mít , chúc bác cưới được cô vợ như ý...
Bác nên lấy con Rav 4 của To có vẻ lành hơn là Mít , chúc bác cưới được cô vợ như ý...
RE: RAV4 vs. Outlander
Chưa chắc đã lành hơn đâu bác, nó tương đương nhau thôi, còn giá tại Mỹ thì Outlander rẻ hơn vài ngàn cho mẫu full của cả 2 loại. Về độ an toàn thì tiêu chuẩn túi khí của nó như nhau, còn độ cứng thì em không biết
Với giá tiền 32k cho mẫu full của Outlander thì bên Rav4 chỉ là trên trung bình ( full của nó tới 37k) , nên nội thất không bằng Mit, máy cũng chỉ 2.4, 4 số so với 3.0 và 6 số của Mit. Còn kiểu dáng thì con nào cũng đẹp vì đều là mẫu mới, RAV4 thì có bánh treo sau trông mạnh mẽ.
Nếu tiêu chí là giá tiền bằng nhau cho 2 lọai để so sánh thì bác nên chọn Mit vì cùng giá tiền em này hơn hẳn, còn nếu chọn theo full option thì RAV4 hơn, máy nó tới 3.5, tăng tốc 6,7 giây. Em nghĩ đã chơi thì chịu khó thêm chút, lấy full của Rav4 cho hoành tráng, vì nó có nhiều chức năng mới lắm, như nút bấm hỗ trợ đỗ đèo, EPS... nói chung mẫu mới nhiều tính năng mà những loại xe cùng hạng chưa có
Chưa chắc đã lành hơn đâu bác, nó tương đương nhau thôi, còn giá tại Mỹ thì Outlander rẻ hơn vài ngàn cho mẫu full của cả 2 loại. Về độ an toàn thì tiêu chuẩn túi khí của nó như nhau, còn độ cứng thì em không biết
Với giá tiền 32k cho mẫu full của Outlander thì bên Rav4 chỉ là trên trung bình ( full của nó tới 37k) , nên nội thất không bằng Mit, máy cũng chỉ 2.4, 4 số so với 3.0 và 6 số của Mit. Còn kiểu dáng thì con nào cũng đẹp vì đều là mẫu mới, RAV4 thì có bánh treo sau trông mạnh mẽ.
Nếu tiêu chí là giá tiền bằng nhau cho 2 lọai để so sánh thì bác nên chọn Mit vì cùng giá tiền em này hơn hẳn, còn nếu chọn theo full option thì RAV4 hơn, máy nó tới 3.5, tăng tốc 6,7 giây. Em nghĩ đã chơi thì chịu khó thêm chút, lấy full của Rav4 cho hoành tráng, vì nó có nhiều chức năng mới lắm, như nút bấm hỗ trợ đỗ đèo, EPS... nói chung mẫu mới nhiều tính năng mà những loại xe cùng hạng chưa có
RE: RAV4 vs. Outlander
Em cũng nghĩ giống bác dawn,nên cố thêm chút xíu lấy RAV4 full ops đi cho nó bảnh,còn cố kg nổi thì lấy Mit Out
Em cũng nghĩ giống bác dawn,nên cố thêm chút xíu lấy RAV4 full ops đi cho nó bảnh,còn cố kg nổi thì lấy Mit Out
Vậy nó nhanh hơn Cam luôn hả bác Dawn?Nếu tiêu chí là giá tiền bằng nhau cho 2 lọai để so sánh thì bác nên chọn Mit vì cùng giá tiền em này hơn hẳn, còn nếu chọn theo full option thì RAV4 hơn, máy nó tới 3.5, tăng tốc 6,7 giây. Em nghĩ đã chơi thì chịu khó thêm chút, lấy full của Rav4 cho hoành tráng, vì nó có nhiều chức năng mới lắm, như nút bấm hỗ trợ đỗ đèo, EPS... nói chung mẫu mới nhiều tính năng mà những loại xe cùng hạng chưa có
RE: RAV4 vs. Outlander
bác nói như vậy quá chung chung...
nếu như đi về dòng xe Compact SUV thì đã rất nhiều tạ chí xe máy, web tên tuổi so sánh 3 loại xe này với nhau (RAV4, Outlander và GV) và luôn luôn có kết quả là GV chiến thắng ...
nói lợi thế ở đây là nhìn về tổng thể, đánh giá điểm chung, còn tất nhiên là có những khía cạnh cụ thể là mặt mạnh của từng xe (từng hãng)...
đây... mời bác nghiên cứu thêm
bác nói như vậy quá chung chung...
nếu như đi về dòng xe Compact SUV thì đã rất nhiều tạ chí xe máy, web tên tuổi so sánh 3 loại xe này với nhau (RAV4, Outlander và GV) và luôn luôn có kết quả là GV chiến thắng ...
nói lợi thế ở đây là nhìn về tổng thể, đánh giá điểm chung, còn tất nhiên là có những khía cạnh cụ thể là mặt mạnh của từng xe (từng hãng)...
đây... mời bác nghiên cứu thêm
RE: RAV4 vs. Outlander
Full option của rav4 là 37k thì thà em làm con Rx350 sướng hơn
Full option của rav4 là 37k thì thà em làm con Rx350 sướng hơn
Trích đoạn: dawn
Chưa chắc đã lành hơn đâu bác, nó tương đương nhau thôi, còn giá tại Mỹ thì Outlander rẻ hơn vài ngàn cho mẫu full của cả 2 loại. Về độ an toàn thì tiêu chuẩn túi khí của nó như nhau, còn độ cứng thì em không biết
Với giá tiền 32k cho mẫu full của Outlander thì bên Rav4 chỉ là trên trung bình ( full của nó tới 37k) , nên nội thất không bằng Mit, máy cũng chỉ 2.4, 4 số so với 3.0 và 6 số của Mit. Còn kiểu dáng thì con nào cũng đẹp vì đều là mẫu mới, RAV4 thì có bánh treo sau trông mạnh mẽ.
Nếu tiêu chí là giá tiền bằng nhau cho 2 lọai để so sánh thì bác nên chọn Mit vì cùng giá tiền em này hơn hẳn, còn nếu chọn theo full option thì RAV4 hơn, máy nó tới 3.5, tăng tốc 6,7 giây. Em nghĩ đã chơi thì chịu khó thêm chút, lấy full của Rav4 cho hoành tráng, vì nó có nhiều chức năng mới lắm, như nút bấm hỗ trợ đỗ đèo, EPS... nói chung mẫu mới nhiều tính năng mà những loại xe cùng hạng chưa có
RE: RAV4 vs. Outlander
Thực ra em không hiểu vì sao Su lại vượt mặt mấy anh kia, chắc dân châu Âu khoái khoản máy nhỏ tiết kiệm xăng, giá lại rẻ vì full của nó là trung bình của mấy anh kia, nên cùng số tiền bỏ ra thì Su cũng là 1 lựa chọn hợp lý. Còn xét về tính năng và nội thất thì nó không bằng vì nó rẻ tiền hơn.
Chắc em Rav4 nhập mà bác sonicR nói là chưa đủ option nên rẻ chứ giá của nó đã 37k thì về VN sao chỉ 70k được, hệ thống treo và bám đường rất khá mà bác chê sao, hệ thống cân bằng đầy đủ cộng với hỗ trợ leo và đổ đèo, tuần trước em có chạy ké hơn 400km với em nó, đi đường đèo thấy cua ngon lắm.
@To: nó tăng tốc nhanh hơn Cam bác ạh, đúng là đời trước Rav4 trông rất xấu, chả có ấn tượng gì nhưng mẫu mới nhìn cũng rất đẹp, còn RX350 thì cách xa quá
Thực ra em không hiểu vì sao Su lại vượt mặt mấy anh kia, chắc dân châu Âu khoái khoản máy nhỏ tiết kiệm xăng, giá lại rẻ vì full của nó là trung bình của mấy anh kia, nên cùng số tiền bỏ ra thì Su cũng là 1 lựa chọn hợp lý. Còn xét về tính năng và nội thất thì nó không bằng vì nó rẻ tiền hơn.
Chắc em Rav4 nhập mà bác sonicR nói là chưa đủ option nên rẻ chứ giá của nó đã 37k thì về VN sao chỉ 70k được, hệ thống treo và bám đường rất khá mà bác chê sao, hệ thống cân bằng đầy đủ cộng với hỗ trợ leo và đổ đèo, tuần trước em có chạy ké hơn 400km với em nó, đi đường đèo thấy cua ngon lắm.
@To: nó tăng tốc nhanh hơn Cam bác ạh, đúng là đời trước Rav4 trông rất xấu, chả có ấn tượng gì nhưng mẫu mới nhìn cũng rất đẹp, còn RX350 thì cách xa quá