Chủ đề tương tự
Hy vọng tính năng này sẽ sớm được áp dụng trên tất cả mọi dòng xe trong 10 năm nữa.
C-class giờ sắp tới cũng đã có rồi.
C-class giờ sắp tới cũng đã có rồi.
Công nghệ thì không khó, nhưng các hãng sẽ cân nhắc có nên triển khai hay không, và triển khai trên phân khúc nào, vì ưu điểm không nhiều: chỉ được cái linh hoạt. Nhưng nhược điểm lại nhiều hơn: tốn chi phí sản xuất, bảo dưỡng, bảo hành + làm tăng giá thành xe
Công nghệ thì không khó, nhưng các hãng sẽ cân nhắc có nên triển khai hay không, và triển khai trên phân khúc nào, vì ưu điểm không nhiều: chỉ được cái linh hoạt. Nhưng nhược điểm lại nhiều hơn: tốn chi phí sản xuất, bảo dưỡng, bảo hành + làm tăng giá thành xe
các hãng xe sang đã & đang áp dụng cho dòng Entry luôn rồi (Ví dụ Merc C 2022 áp dụng luôn)
thì chắc BMW & Audi cũng sẽ theo sau.
Còn với các hãng KIA hay Hyundai thì chắc cũng sẽ áp dụng trên 1 số dòng xe hạng sang như Sorento/ Genesis...
Mình tin trong 5 năm nữa, nhiều hãng sẽ áp dụng dần.
Chiếc Honda Prelude của mình đời 1991 bản đặc biệt nhập mẫu 20 chiếc toàn nước Úc cũng có công nghệ này (bản thường ko).
Attachments
-
14 KB Đọc: 39
Trên C Class là tuỳ chọn thêm thì 80% bản VN ko có đâu. Dành cho mấy mẫu cao C43 53 63 này nọ.Hy vọng tính năng này sẽ sớm được áp dụng trên tất cả mọi dòng xe trong 10 năm nữa.
C-class giờ sắp tới cũng đã có rồi.
Chức năng quá thông thường với xe tải và xe container, giờ ráp vô xe con bé tí, đc cái mác và độn chi phí sửa chữa, còn công năng chả đc bao nhiêu. Giờ các hãng nhét vô quá nhiều những chức năng vô lí để đội giá. Ví dụ BMW G11-12, chìa điện tử chậm như con rùa, ko có chức năng gì đột phá, chức năng điều khiễn màn hình = cử chỉ cũng chậm như rùa, nội thất cần số và màn hình giờ bóng loáng, tay nhiều mồ hôi chạm vào 1 lúc nhìn tởm.này có gì đâu cao siêu với mấy hãng chế tạo xe đâu mà hỏi làm được với không được ,quan trọng là nó đánh lái khi nào ,ở tốc độ cao mà hai trục cùng sàng một lúc thì thôi
Chưa kể mấy hãng đó đang rất máu vụ cho thuê bao tính năng xe. Như cho thuê cruise control. Mặc dù bị phản đối nhiều đang chùng tay lại. Nhưng họ không bỏ cuộc đâu. Tìm mọi cách để hút máu khách hàng.Chức năng quá thông thường với xe tải và xe container, giờ ráp vô xe con bé tí, đc cái mác và độn chi phí sửa chữa, còn công năng chả đc bao nhiêu. Giờ các hãng nhét vô quá nhiều những chức năng vô lí để đội giá. Ví dụ BMW G11-12, chìa điện tử chậm như con rùa, ko có chức năng gì đột phá, chức năng điều khiễn màn hình = cử chỉ cũng chậm như rùa, nội thất cần số và màn hình giờ bóng loáng, tay nhiều mồ hôi chạm vào 1 lúc nhìn tởm.