Em chào các bác, đã lâu em không có đăng bài nào mới. Nhân tiện mới được cầm lái con Ghost, em xin có một đôi dòng bôi ba cho OS thêm xôm ạ:
Chiếc xe trong bài là đời 2012, có màu xanh đen (dark blue), nội thất kem, gỗ óc chó, nút điểu chỉnh bằng kim loại sáng choang. Xe thuộc dạng base (5 chỗ), không phải bản EWD:
Nội thất thơm phức, đúng kiểu girl sang chảnh họ nhà Royce truyền thống hơn 100 năm xứ Manchester Anh quốc. Nội y sành điệu, phụ kiện đắt tiền.
Vô lăng tích hợp đủ các nút có thể, điều chỉnh nhạc, âm thanh, điện thoại rảnh tay, cruise control...
Cụm đồng hồ viền kim loại sáng quắc, đơn giản nhưng tinh tế, cho em cảm giác như đang ngắm bộ patek phillips hihi...
Toàn cảnh buồng lái. Nhìn classic nhưng vô cùng tinh tế, không phải mẹ hát con khen hay nhưng quả thật xứng đáng đồng tiền bát gạo các bác nhỉ? Các chi tiết kim loại sáng cho em cảm giác chắc ruồi muỗi đậu vào không trượt chân mà chết thì cũng phải chết chì chói =)))))
Nhưng ghế lái chỉnh hơi chán, chỉ 4 hướng tiến, lùi, nghiêng ngửa chả khác j 116i =))) chỉ được cái da có đục lỗ thông hơi nóng lạnh, ngồi mùa hè tê hết cả người :"> Tuy nhiên khi đóng cửa lại mà chỉnh ghế thì hơi bị khó chịu vì khoảng hở giữa cửa và ghế lúc đó khá hẹp, e toàn bị kẹt tay >.<
Hệ thống giải trí cho Boss phía sau...
Hàng ghế sau không chỉnh nghiêng ngả, tiến lui được, kém cả S CKD của MBV tuy nhiên vị trí ghế cao, khoảng trống giữa 2 hàng ghế trước và sau rộng nên ngồi vẫn thoải mái.
Toàn cảnh xe khi nhìn từ vị trí của Boss... Cảm giác như mình đang làm trung tâm của vạn vật (cho em chém tí hế hế...) ^^
Tuy nhiên cái giá phải trả cho sự Sành điệu là như thế này đây các bác, quá tốn... >.< Ôi trái tim 6.6L V12 twin - turbo 563 bhp (420 kW)...
Các bác có thấy giống nhau không??? =))))
Bây giờ là đến phần cảm nhận thực tế lái:
Đút chìa vào túi, đưa tay nhẹ lên nắm cửa thật nhẹ, em nó kêu chít chít, thế là đã sẵn sàng. Ngồi yên vị, nhấn start engine các đèn trên cụm đồng hồ sáng lên em mới biết là máy đã nổ (không phát hiện ra tiếng máy, hay rung lắc gì cả... vãi chưởng). Đưa ngón trỏ vào cần số, kéo về phía mình, gạt lên là R gạt xuống là D, đơn giản.
Ra đường lớn, em bấm còi mấy lần mới nghe thấy tiếng còi "lí nhí", hóa ra cách âm tốt quá các bác ạ. Em đạp nhẹ ga, xe lừ lừ tiến lên, tăng tốc mà không cảm nhận độ chễ của số, nhưng vẫn đạt gia tốc tốt, đúng là hộp số 8-speed ZF 8hP90 automatic lợi hại.
(To be continued...)