Chủ đề tương tự
Xe máy còn chưa làm được điều đó thì anh đừng có mơ tới ô tô nhékhi nào thì có xe chạy 100 km/1l nhỉ ?
Động cơ diesel hiện nay đánh lửa bằng sức nén (CI) có nhược điểm tiêu hao nhiên liệu khi động cơ quay ở tốc độ thấp, đạt hiệu suất cao ở tốc độ trung bình trở lên. Renaul giai quyết vấn đề này bằng việc đánh lửa bằng bu-gi khi xe mới khởi động và chạy ở tốc độ thấp.
Động cơ 2 thì truyền thống không có van xả có ưu điểm là 1/2 chu kỳ sinh công so với 4 kỳ chỉ có 1/4 chu kỳ sinh công nên tăng tốc nhanh và ít ma sát. Nhưng do gây ô nhiễm nên hiện chỉ sử dụng cho xe "cào cào".
Renault giải quyết vấn đề ô nhiễm bằng việc bổ sung van thoát.
Thành công của Renault và các nhà khoa học Pháp, Tiệp và Tây Ban Nha là đáng trân trọng.
Chúc Renault sớm tung động cơ diesel 2 thì ra thị trường.
Động cơ 2 thì truyền thống không có van xả có ưu điểm là 1/2 chu kỳ sinh công so với 4 kỳ chỉ có 1/4 chu kỳ sinh công nên tăng tốc nhanh và ít ma sát. Nhưng do gây ô nhiễm nên hiện chỉ sử dụng cho xe "cào cào".
Renault giải quyết vấn đề ô nhiễm bằng việc bổ sung van thoát.
Thành công của Renault và các nhà khoa học Pháp, Tiệp và Tây Ban Nha là đáng trân trọng.
Chúc Renault sớm tung động cơ diesel 2 thì ra thị trường.