Bản pin.
Chiều nay vừa đi bảo trì định kỳ 1k cây, thấy nv lắc lắc bơm lốp chứ chả biết làm gì hơn.
Nhược:
Thắng đĩa ăn quá, nhấp phát vừa cắt điện vừa phanh nên giật , đi quen thì nhấp nhẹ thôi, giật mình thì dính bánh nhưng ko bị trượt như mấy con bánh nhỏ.
Khởi hành ngang dốc khá yếu với 2 người, trên 30% pin thì ngang dốc cầu vượt lên được nhưng yếu, 1 người thì vô tư như xe xăng.
Cứ 30% pin là phải lo sạc vì thấy ko an toàn nếu chạy 1x % pin, nên trung bình 1 lần sạc đi có 50km thôi.
Cục pin có cái dây cao su ràng, tháo ra lắp vô khó quá, ai xách lên cc nhiều chắc vứt bỏ
Phần mềm: hiện chỉ chạy cho ăn roi, loanh quanh mở khóa, tự động bật đèn, hẹn giờ xạc pin, check lỗi xe chứ chưa có gì nhiều
Ưu:
Chạy đường bằng khi qua được 10km/h thì vọt lẹ, em ru ko nghe tiếng, đi lại xe xăng thấy như xe bị lì.
Đang chạy nhanh thì xuống dốc, có giữ ga hay ko, xe vẫn chạy (kiểu như âm côn xe số) chứ ko bị ghì lại phải rồ ga như xe tay ga
Tốc độ max e đi đường dốc là 50 ( thả dốc cầu PVĐ), tới 50 xe lại có hiện tượng ăn điện để ghì xe lại ko cho quá tốc độ.
Tốc độ max e tét trong Vạn Phúc là 47 chuối, qua 40 ko có hiện tượng giật như sếp
@lamnk nói.
Về mức độ an toàn khi phanh gấp, e đánh giá an toàn hơn Lead và Grande.
50km hết 1.5kwh điện, trước mắt đỡ tốn phết
Túm váy, e mua full 39tr, thấy quá hợp lý cho con xe đi 1 ngày dưới 20km
Còn mức giá trên 50tr thì chắc suy nghĩ lại.
Giờ muốn cọc con Fadil mà nó lên 40tr rồi, với 1 rừng tính năng an toàn có lẽ cũng nên chuột bạch phát nếu chỉ đủ tiền dòng A chứ các bác