Em có tham khảo 02 bài viết về GL320, một bài viết về GL320CDI, 01 bài về GL320BlueTEC, hai bài viết này cách nhau hơn 1 năm nhưng em thấy nội dung của nó chả khác nhau gì cả, hay là công nghệ của xe không có gì thay đổi
(giống như chuyện cô giáo cho làm bài văn tả con mèo, trong lớp có 02 em bài làm giống nhau, cô giáo gọi lên hỏi thì 02 em đó bảo do cả hai cùng tả chung một con mèo
Máy dầu chạy tiết kiệm nhiên liệu , nhưng chất lượng dầu ở VN mình e là tiền dầu tiết kiệm được không bằng chi phí bảo dưỡng và sửa chữa máy . Không biết khi nào VN mình mới có dầu 50 ppm , lúc đó mới dám nghĩ đến việc sài mấy em BLUETEC này
bác pual cho em hỏi, cái gl này có số tay trên vô lăng rồi còn có thêm cần gạt sang số giống trên f1 luôn cơ à, hay là phải độ lên, rồi cái số trên vô lăng kia thì sang số làm sao, còn cái cần giống f1 thì em biết xài rồi