Ngạt thở trên từng chặng đua.
Các đội sẽ vượt qua thử thách tại địa hình tự nhiên và nhân tao trong đó đường đua tại địa hình tự nhiên sẽ dài hơn so với các năm trước. Mức độ khó cũng vượt xa đòi hỏi mỗi đội đua phải phát huy các kinh nghiệm, kỹ năng cũng như sự phối hợp chặt chẽ ăn khớp giữa các thành viên trong đội.
Chặng đặc biệt (TWZ) sẽ khó hơn, dài hơn trên địa hình hiểm trở. Ngoài kinh nghiệm, kỹ năng các đội cần đến may mắn và máu liều để vượt qua chặng cam go này.
Số lượng đội chơi lớn nhất từ trước đến nay, khoảng 40 đội, trong đó có sự tham gia của 6 đội Lào, 4 đội Thái Lan... các đội bạn năm nay rất quyết tâm đoạt giải, chuẩn bị kỹ lưỡng mang xe thi đấu sang chứ không đi chơi như năm ngoái. Các đội đua nước ngoài sẽ là một ẩn số lớn trong giải đua năm nay.
Đội đua Lào trong giải RFC Vietnam 2013
Thời gian thi đấu dài hơn so với năm trước, thi đấu trong 5 ngày thay vì 4 ngày như mùa giải 2013.
Đường đua được thiết kế theo chuẩn RFC, trực tiếp do chuyên gia Malaysia thực hiện.
Ban giám khảo : RFC Malaysia phụ trách kỹ thuật và trọng tài, trọng tài viên là các thành viên CLB ô tô địa hình Hà Nội và TP HCM.
Ông Luis JA người sáng lập Rainforest Challenge
Chuẩn bị kỹ càng hơn bao giờ hết. Sau kinh nghiệm 2 năm tổ chức cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ chân tơ đến kẽ tóc hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn thành công.
Tiền trạm chuẩn bị cho giải
Để cập nhật các thông tin các cụ ngó tại:
Website: vietnamchallenge.vn
Facebook: VietnamChallengeRFC