Zụ này thì các sales nên xem lại và rút kinh nghiệm nha. Dù không phải là kỹ thuật nhưng hướng dẫn sử dụng phải nắm kỹ để hướng dẫn cho KH chứ. Dù sao thì qua mỗi chuyện xảy ra thì cũng học thêm được kinh nghiệm cho mọi người, nhất là các sales. Em nghĩ zụ này cũng chẳng có gì lớn lao cả, chắc là chưa nắm rõ hoặc cùng lắm là lỗi cài đặt thôi. Hên là bác chưa đem xe về chứ không thì còn rắc rối và bực mình hơn vì xe lăn bánh rồi sẽ khó mà ăn vạ, "trong cái rủi vẫn còn cái may bác ạ".
Tiện em cũng chia sẻ một chút với các bác và nhất là các sales cho vui. Chuyên là cách đây 2 tuần ông anh cột chèo cũng rủ đi nhận em M6 ( em này bá chày bọ chét luôn các bác ạ). Lên tới nơi thì thấy sales đang cho khách vào bên trong để xem mà trong showroom thì còn 2 chiếc mà lại không dẫn khách vô xem, hơn nữa xe của ổng là xe chuẩn bị giao mới bực chứ. Đến khi ra nhận xe xem lại thì mấy ông khách dẫm đạp từa lưa làm bẩn hết sàn,ghế và cửa xe ( em nghĩ mấy ông này mới đi cày về hay sao mà giày dép dơ thế???), kiểm tra phần nắp ca pô thì bị sướt mấy đường dài. Thế mà sales nói không có gì và bảo là cứ nhận đi mai lên có kỹ thuật giải quyết cho, hôm nay CN kỹ thuật không làm việc. Em bực quá bảo xe mới mà cả tỉ bạc thế mà tụi em giao như xe cũ vầy thì nếu là tụi em có chịu nhận không? k ai dám trả lời .
Em làm tiếp : nếu là xe này anh mua thì chắc là tụi em phải thay cái nắp capo mới cho anh rồi, hên là ông anh hiền nên cho tụi em đánh bass lại là may rồi. Với lại là xe chuẩn bị giao khách thì vui lòng không để người khác vào bên trong nữa, muốn thì mời vào showroom mà xem, còn nếu có muốn xem màu thì vui lòng chỉ đứng bên ngoài nhìn, cũng nên tránh đụng chạm để dẫn đến trầy sướt như vầy. Cả đám đứng hình xin lỗi rối rít hẹn lại ngày sau làm lại nghiêm chỉnh rồi lấy.
Thế là cả nhà ông anh và em cụt hứng đành đón taxi về. Em nghĩ thầm chuyến này không ổn thì sau này em cũng bye luôn Thaco. Rất may là ngay hôm sau mọi thứ êm đẹp (cũng nhờ một bạn sales kinh nghiệm trong đó có quen với em biết chuyện nhanh nhẹn đốc thúc xử lý sớm trong ngày hôm sau)
Chuyện đã qua nhưng cũng là bài học rút ra :
1- anh em mình có đi xem xe thì cũng để ý mấy xe chuẩn bị giao cho KH tránh vô tình làm gì gây phiền phức cho họ và khổ lây các bạn sales
2- mấy bác sales phải cẩn thận và phải luôn trau dồi kiến thức về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng chu đáo hơn, đừng để xảy ra chuyện rồi đứng đó mà xin lỗi xin phải, biết đâu hậu quả của nó lớn thì đền không kịp đâu nhé!