Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Có thể số đông chúng ta thường nghĩ rằng một mẫu xe saloon “thượng đẳng” như Rolls-Royce Phantom thì xe nguyên bản đã quá đủ, nhưng đối với các tuner đến từ hãng độ Mansory (Đức) thì không. [pagebreak][/pagebreak]
Chắc hẳn em và các bác ở đây đều đồng ý rằng các khách hàng sở hữu xe Rolls-Royce Phantom trên toàn thế giới đều là những người có thu nhập rất cao, và với đối tượng khách hàng này thì tiền sẽ không thành vấn đề lớn. Một điểm dể nhận thấy ở nhiều vị khách mua xe Rolls-Royce rằng họ là những “thượng đế” cực kỳ khó tính, nhu cầu của một số ít khách hàng sẽ không dừng lại ở một chiếc Rolls-Royce nguyên bản lăn bánh ra khỏi nhà máy Goodwood (Anh Quốc) với những chương trình cá nhân hoá “Bespoke” sẳn có, mà hơn thế nữa là họ cần một chiếc xe siêu sang mang nét vẻ ngoài hầm hố nhằm tạo sự khác biệt và nổi bật. Để đáp ứng cho nhu cầu này, từ trước đến nay hãng Mansory luôn cho ra đời các bản độ của hầu hết các dòng xe sang của Rolls-Royce như: Dawn · Wraith · Wraith II · Wraith Bleurion · Ghost I · Ghost II · Phantom series VI & VII và VIII, và sắp tới sẽ là SUV Cullinan.​
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Trên bản độ của Rolls-Royce Phantom thế hệ VIII, hãng độ Đức vẫn giữ lại thiết kế tổng thể hình dáng hộp đặc trưng bao đời nay của dòng Phantom, nhưng bộ bodykit mới đã giúp chiếc Phantom trông vững chắc hơn, phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt mới được thiết kế “tràn” xuống bên dưới cản trước đã được sửa đổi, cùng bộ đèn sương mù mới mang phong cách thể thao. Cản sau được thiết kế lại, và một cách lướt gió nhỏ gắn cố định ở trên cốp sau. Tùy thuộc vào sở thích, Mansory đưa ra nhiều tùy chọn mâm khác nhau có kích thước từ 22 đến 24 inch cung cấp cho siêu sang.​
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ

Về nội thất, Mansory đã thiết kế lại nhằm mang nét tinh tế và độc đáo đến từng chi tiết theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà họ sẽ tùy chỉnh lại theo nhiều cách khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Trên Phantom VIII, hãng độ Đức sử dụng nhiều vật liệu như: vải Alcantara, sợi carbon, hay gỗ cao cấp cho cabin. Ở bản độ (hình bên dưới), nội thất với ghế da và táp-pi cửa được may lại với đường chỉ khâu tạo hình kim cương, thảm lót sàn và logo “Mansory” trên táp-lô, bàn đạp nhôm mới, nhiều loại vân gỗ sử dụng trên xe,...​
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Không dừng lại ở hình thức nội và ngoại thất, Mansory còn can thiệp vào chính khối động cơ V12 dung tích 6.75L tăng áp kép của siêu sang để nâng mức công suất từ 563 lên 602 mã lực tại vòng tua máy từ 5.100 v/p, và mô-men xoắn cực đại được nâng từ 900 lên 950Nm. Bên cạnh đó, hệ thống xả mới sẽ là một trang bị nếu khách hàng yêu cầu âm thanh uy lực hơn từ động cơ V12. Tất cả những thay đổi mà Mansory thực hiện trên Phantom VIII giúp chiếc siêu sang thêm “ngầu”, mạnh và khác biệt hơn.​
Rolls-Royce Phantom VIII MANSORY Bushukan Edition:
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ
Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ Rolls-Royce Phantom MANSORY Bushukan Edition: Khi siêu sang nguyên bản vẫn chưa đủ


Tham khảo: Mansory.com
 

Attachments

Hạng B1
17/10/18
73
45
35
37
Sao cảm giác của mình thấy mấy em mập mập này mà sệ lút ko đẹp tý nào cả!!
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
Xe này thiếu mỗi cái toalet và giường nằm nữa là thành căn hộ cao cấp.
 
Hạng C
10/6/18
565
429
83
40
Nhìn chiếc xe là thấy vã mồ hôi rồi. 1 cảm giác nặng nề và bí. Cơ mà chê thì chê vậy chứ còn chưa đc sờ vào bao giờ cái hiệu Rôn roi này
 
Tập Lái
13/5/18
2
1
3
Để nguyên bản đẹp hơn hẳn, độ lên nhìn không đỡ được
 
Tập Lái
24/10/18
3
2
3
35
Mấy quả ảnh nội thất ghế đen trông như Lexus năm chín mấy =)))