OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.305
2.931
113
Tưng bừng tháng 7 với sự kiện ra mắt E-Class 2019 tại Vietnam Star. Đây là những phiên bản sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá từ nội ngoại thất đến hiệu năng vận hành, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và mới lạ khi cầm lái.[pagebreak][/pagebreak]

Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star

Tháng 7 này bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng các phiên bản E-Class 2019 tại Vietnam Star

Chào đón “Sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019” tại Vietnam Star

Sau khi chính thức ra mắt tại sự kiện Fascination 2019 ở Hà Nội - sự kiện lớn nhất năm của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), các phiên bản E-Class 2019 sẽ được trình diện khách hàng tại các showroom của Vietnam Star ở thị trường Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 20/07/2019.

Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star

Mercedes-Benz E 200 2019 sở hữu diện mạo sang trọng và lịch lãm

Sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star lần này hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho khách tham dự. Ngoài việc chiêm ngưỡng cận cảnh E-Class 2019 đời thật, Vietnam Star còn trao cho bạn cơ hội “cầm lái” mẫu xe này cũng như nhiều dòng xe Mercedes-Benz được yêu thích hiện nay. Trải nghiệm lái thử sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận chân thực và trọn vẹn nhất về nội ngoại thất, sự tiện nghi và những công nghệ an toàn, giải trí hiện đại đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Không gian sự kiện ra mắt E-Class 2019 tại Vietnam Star được thiết kế hoành tráng với sự đầu tư tỉ mỉ, sang trọng và khá rộng rãi cho khách tham dự thoải mái di chuyển. Nổi bật hơn, tại sự kiện, bạn còn có thể hòa mình vào không gian âm nhạc vô cùng sôi động và dùng thử tiệc Buffet buổi trưa với nhiều món ăn hấp dẫn.

E-Class bản nâng cấp 2019 có gì mới?

Mercedes-Benz E-Class 2019 ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá, mang đến trải nghiệm mới về hiệu suất nhờ trang bị khối động cơ mạnh mẽ và nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại. Theo đó, E 200, E 200 Sport tích hợp thế hệ động cơ I4 mới, có dung tích 2.0L, công suất cực đại 197 mã lực, mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản trước. Kết hợp là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động cầu sau, giúp xe tăng tốc nhanh chóng từ 0-100km/h chỉ trong 7,5s và đạt vận tốc tối đa 240km/h.

Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star

Thiết kế E 200 Sport in đậm sự khỏe khoắn và thể thao với mâm xe 18inch 5 chấu

Ấn tượng nhất là phiên bản cao cấp E 350 AMG với động cơ lai (Mild-Hybrid) I4, có công suất 299 mã lực. Ngoài ra, nhờ tích hợp hệ thống Hybrid EQ Boost có khả năng loại bỏ độ trễ tăng áp, giúp động cơ đạt được vòng tua lý tưởng. Vì vậy, xe có thể tăng tốc dễ dàng từ 0-100km/h trong vòng 5,9s trước khi đạt vận tốc cực đại 250km/h.

Song song với những cải tiến bên trong, diện mạo E-Class 2019 cũng có nhiều điểm phá cách. Cụ thể, thiết kế E 200 Sport được đánh giá cao nhờ sử dụng gói ngoại thất thể thao SPORTSTYLE trong khi phiên bản E 350 mang đậm phong cách AMG đặc trưng. Đặc biệt, cả 3 phiên bản E-Class 2019 đều được trang bị mâm xe và thiết kế vô lăng mới, màn hình giải trí được nâng cấp kích thước 12,3 inch HD cùng giao diện tiếng Việt và nhiều tính năng kết nối thông minh nhằm mang sự thân thiện khi thao tác.

Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star

Khoang nội thất E-Class 2019 có nhiều nâng cấp mang tới sự tiện nghi cao

Thông tin chi tiết “Sự kiện ra mắt E-Class 2019 tại Vietnam Star”

Thời gian: 8h30 đến 16h30 ngày 20/07/2019

Địa điểm:
- Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng: 811-813 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM.
- Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh: 02 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Để được phục vụ tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0933 800 100 hoặc 18006142 để đăng ký tham dự sự kiện hoặc giải đáp những thắc mắc (nếu có).

[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=623x@}
Vietnam Star Automobile (VSA) là thành viên thuộc tập đoàn Lei Shing Hong – đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu. Sau hơn 10 năm phát triển, Vietnam Star sở hữu hệ thống 7 showroom trên toàn quốc, cung cấp tất cả các dòng xe Mercedes-Benz chính hãng như SUV, SEDAN, MPV, COUPE & CABRIOLET với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.
Các giải thưởng danh giá đã đạt được:
- Dịch vụ Xuất sắc nhất trong 3 năm: 2009, 2010, 2011.
- Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trong 9 năm liên tiếp.
☎️ Hotline Miền Bắc: 18006143
☎️ Hotline Miền Nam: 18006142
Email: [email protected]
Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star Rộn ràng sự kiện ra mắt E-Class bản nâng cấp 2019 tại Vietnam Star
 

Attachments

Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Cái cảnh báo điểm mù đến giờ còn không có.
 
Tập Lái
29/5/19
7
5
3
36
Cái cảnh báo điểm mù đến giờ còn không có.
Nó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.
Mình đang lái C300 AMG 2019 và được 2k km rồi bác.
 
Hạng B2
1/8/15
228
136
43
37
Nó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.
Mình đang lái C300 AMG 2019 và được 2k km rồi bác.
Xe này ko có điểm mù, thật lợi hại!!!! Haha
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Nó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.
Mình đang lái C300 AMG 2019 và được 2k km rồi bác.
Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.
Lùi thì ko tự cụp, cảnh báo điểm mù thì ko có.
Trừ khi ý bác nói là c300 do ga khỏe, khi chuyển làn đạp ga to nên ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn chống chói thì xe sang nào cũng là tiêu chuẩn hết rồi.
Còn đánh lái điện, bứt tốc tốt hay hệ thống phản xạ mặt đường chẳng liên quan gì đến điểm mù cả ... hay bác lại "bán hàng", quảng cáo theo keyword.
 
Tập Lái
29/5/19
7
5
3
36
Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.
Lùi thì ko tự cụp, cảnh báo điểm mù thì ko có.
Trừ khi ý bác nói là c300 do ga khỏe, khi chuyển làn đạp ga to nên ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn chống chói thì xe sang nào cũng là tiêu chuẩn hết rồi.
Còn đánh lái điện, bứt tốc tốt hay hệ thống phản xạ mặt đường chẳng liên quan gì đến điểm mù cả ... hay bác lại "bán hàng", quảng cáo theo keyword.

Khi xe mình lùi mà xe xéo, gương chiếu hậu sẽ tự điều chỉnh theo hướng và độ cao của xe nha bác.
Đúng ý mình là C300 ga khỏe, chuyển làn ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn đánh lái điện là khi bác từ trong nhà chạy xe ra ngoài hoặc quay đầu xe trên phố, lúc này sẽ cần quan sát gương chiếu hậu để xem có xe từ phía sau băng lên không? Lúc này xuất hiện nhiều điểm mù. Mà quan trọng ở đây là vô lăng đánh lái của Merc rất hay, chỉ cần đánh nhẹ góc lái là xe đã có thể quay vòng 360 độ ( Mình đang ví dụ với chiếc Cap Revv 2016 mình chạy hơn 3 năm, có cảnh báo điểm mù). Nghĩa là thay vì 2-3 vòng vô lăng ở Capiva, Merc C chỉ cần 1/2 vòng, mà đế vô lăng còn là đế bằng, hỗ trợ tối đa khi đánh lái ôm cua.
Với có camera 360 độ, có thể hỗ trợ cực tốt khi xe quay đầu, nên cũng ko cần thiết có cảnh báo điểm mù.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
31/5/07
338
266
63
Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.
Lùi thì ko tự cụp, cảnh báo điểm mù thì ko có.
Trừ khi ý bác nói là c300 do ga khỏe, khi chuyển làn đạp ga to nên ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn chống chói thì xe sang nào cũng là tiêu chuẩn hết rồi.
Còn đánh lái điện, bứt tốc tốt hay hệ thống phản xạ mặt đường chẳng liên quan gì đến điểm mù cả ... hay bác lại "bán hàng", quảng cáo theo keyword.
Bác nói buồn cười vãi ! Em đi mer 3 đời (GLK, C class và S class) thấy cái nào lùi cũng cụp gương thậm chí còn thông minh hơn xe nhật ở chỗ nếu lùi nhanh quá thì nó lại nâng lên cho mình nhìn xa được ! Cảnh báo điểm mù thì xe ráp vn hầu như không có sẵn, còn xe nhập bạn có thể đặt được. Nếu trót mua xe không có thì có thể độ thêm chỗ bác Khoa AKA theo đúng chuẩn hãng như xe nhập !
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Bác nói buồn cười vãi ! Em đi mer 3 đời (GLK, C class và S class) thấy cái nào lùi cũng cụp gương thậm chí còn thông minh hơn xe nhật ở chỗ nếu lùi nhanh quá thì nó lại nâng lên cho mình nhìn xa được ! Cảnh báo điểm mù thì xe ráp vn hầu như không có sẵn, còn xe nhập bạn có thể đặt được. Nếu trót mua xe không có thì có thể độ thêm chỗ bác Khoa AKA theo đúng chuẩn hãng như xe nhập !
Vậy hình như em nhầm, để em xem lại.
Em nhớ là phải luôn để công tắc chọn gương bên phụ, còn nếu ấn bên lái thì khi lùi lại phải ấn lại, nó cũng chỉ cụp có một gương bên phụ chứ ko cụp cả 2 như lex, tại vì mỗi lần cần gương bên trái hạ xuống, lại phải chuyển đèn sang gương lái, lúc đi lại phải ấn nâng lên. Sau đấy khi về số lùi lại phải chuyển cái công tắc sang gương phụ thì cái gương bên phải nó mới hạ, còn nếu cái đèn sáng gương bên lái thì nó cũng ko hạ xuống, đại loại cũng vòng vo lắm.
Để tí em thử lại xem có được ko.
 
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
nghe các Bác bàn về cảnh báo điểm mù trên xe, em nghĩ các hãng nên trang bị thêm cảnh bảo điểm mù phía hông bên Tài, vị trí ở bánh trước bên tài là hợp lý.
kể cho các Bác nghe lý do vì sao thì em mô tả lại vụ của em, trời thương chứ không thì chắc em cũng không tránh khỏi phiền toái.
em đi xe trong khu nội bộ của k300 tân bình, em quan sát rất kỹ trước và sau để rẽ trái,thậm chí còn áp mặt sát kính cửa để nhìn ra khỏi điểm mù, tính em thì lái xe hơi " thể thao" một chút, cứ thấy trống đường là tăng ga vọt ngay để giải phóng cho đường trống lưu thông.
Thế quái nào mà một Bác khá lớn tuổi, nhảy vọt ra từ vùng mù "cột A và cụm kiếng hậu bên Tài " lúc đó em kịp phát hiện ra thì hông xe của em đã sát hông bác ấy luôn cùng với câu chửi gì đó của bác ấy em nghe k rõ.
chiếc xe em lái là BMW318 E46, bác nào đi dòng này thì sẽ thấy điểm mù xe này khá ít vì kiếng hậu khá nhỏ chứ không to bè.
em thắng đứng xe lại và bấm kiếng xuống nghe rõ câu chửi : mày bị mù hả? lái xe mắt để đi đâu ? đại loại vậy.....
giơ tay ra hiệu xin lỗi bác ấy vì chưa va chạm gì cả, nhưng một phen mất hồn...!
về em suy nghĩ về việc này mãi, em nhận ra là lúc em lấy lái, thì cũng là lúc bác ấy bước chân xuống lòng đường để sang đường, theo góc cua xe của mình nó lại che khuất đúng cái tốc độ sang đường của Bác ấy, cũng may bác ấy còn nhanh chân nhảy vọt thêm mấy bước thì em mới phát hiện ra. chứ Bác ấy vẫn tự tin mà đi chậm qua chắc chắn em đã chèn lên bác ấy và điều xảy ra là không dám nghĩ!
vậy em thấy, cái điểm mù đáng sợ nhất là Vùng điểm mù bên cụm gương tài và cột a bên Tài.
những xe xịn hơn,đời mới hơn thì thường có cảm biến "tít tít" gắn ở quanh xe nhưng khi mình thấy phiền quá, tắt đi thì cũng vẫn như không có.
Chắc hẳn các oser ít nhiều cũng từng bị trường hợp này rồi.