Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.Cái cảnh báo điểm mù đến giờ còn không có.
Xe này ko có điểm mù, thật lợi hại!!!! HahaNó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.
Mình đang lái C300 AMG 2019 và được 2k km rồi bác.
Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.Nó có lý do để không có, mình trước khi lấy xe cũng nghĩ thế, mà khi lái xe rồi mới thật sự thấy không cần thiết, cảnh báo điểm mù có lẽ chỉ thực sự hữu dụng cho xe SUV hoặc sedan dài mà tăng tốc kém, còn Merc C cho đến E thì ko có cũng chẳng sao vì bộ gương chiếu hậu đã rất thông minh, kết hợp khả năng bứt tốc tốt, vô lăng có trợ lực đánh lái điện và hệ dẫn động phản xạ mặt đường tốt, nên chiếc xe có thể nói là ko có điểm mù và phản xạ nhanh nhạy với tình huống xấu.
Mình đang lái C300 AMG 2019 và được 2k km rồi bác.
Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.
Lùi thì ko tự cụp, cảnh báo điểm mù thì ko có.
Trừ khi ý bác nói là c300 do ga khỏe, khi chuyển làn đạp ga to nên ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn chống chói thì xe sang nào cũng là tiêu chuẩn hết rồi.
Còn đánh lái điện, bứt tốc tốt hay hệ thống phản xạ mặt đường chẳng liên quan gì đến điểm mù cả ... hay bác lại "bán hàng", quảng cáo theo keyword.
Bác nói buồn cười vãi ! Em đi mer 3 đời (GLK, C class và S class) thấy cái nào lùi cũng cụp gương thậm chí còn thông minh hơn xe nhật ở chỗ nếu lùi nhanh quá thì nó lại nâng lên cho mình nhìn xa được ! Cảnh báo điểm mù thì xe ráp vn hầu như không có sẵn, còn xe nhập bạn có thể đặt được. Nếu trót mua xe không có thì có thể độ thêm chỗ bác Khoa AKA theo đúng chuẩn hãng như xe nhập !Kinh nghiệm của em gương mer là một trong số là ngu học nhất, giao thông vn toàn đi phố nhưng gương lại kiểu nhìn xa chứ ko phải nhìn gần.
Lùi thì ko tự cụp, cảnh báo điểm mù thì ko có.
Trừ khi ý bác nói là c300 do ga khỏe, khi chuyển làn đạp ga to nên ko sợ xe khác bắt kịp.
Còn chống chói thì xe sang nào cũng là tiêu chuẩn hết rồi.
Còn đánh lái điện, bứt tốc tốt hay hệ thống phản xạ mặt đường chẳng liên quan gì đến điểm mù cả ... hay bác lại "bán hàng", quảng cáo theo keyword.
Vậy hình như em nhầm, để em xem lại.Bác nói buồn cười vãi ! Em đi mer 3 đời (GLK, C class và S class) thấy cái nào lùi cũng cụp gương thậm chí còn thông minh hơn xe nhật ở chỗ nếu lùi nhanh quá thì nó lại nâng lên cho mình nhìn xa được ! Cảnh báo điểm mù thì xe ráp vn hầu như không có sẵn, còn xe nhập bạn có thể đặt được. Nếu trót mua xe không có thì có thể độ thêm chỗ bác Khoa AKA theo đúng chuẩn hãng như xe nhập !