Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
lamnguyen_ttt nói:Rơ rotuyn sao phải thay cả thước lái bác?
Rotuyn là phần định vị và có thể chuyển động đa chiều của hệ thống lái,1 phần trong cả hệ thống lái,xe bác bị rơ rotuyn là hư 1 phần trong cả hệ thống lái thôi.Nguyên bản là các rotuyn được tán dính vào khung chữ A.Trong cả hệ thống lái có nhiều hơn 1 rotuyn (3 hay 4 gì đó,em quên rồi)
Trong Mekong họ không có khái niệm chế tác,chỉ thay cả cụm,cùng lắm là thay chữ A thôi,không thể thay cả hệ thống lái!
Giải pháp: Phần này hoàn toàn có thể ra làm gara bên ngoài,bằng cách dùng máy mài chà bỏ các đầu của ốc tán,gở rotuyn ra thay và bắt ốc trở lại,nếu kĩ có thể hàn các đầu ốc luôn.Thợ giỏi có thể làm 1 buổi cho cả hai bên.
Chi phí: gần 22tr ( trong đó nhậu 21tr500,chi phí sửa 500ngàn)
3ms nói:MK làm ăn ngày càng mất uy tín, k hiểu mấy bác Italy sao duy trì MK này.
bác Maihuuluong cũng vào MK thay rotuyn hết hơn 8 củ mà kết quả vẫn y cũ