Tối ngày 15/11, hãng sản xuất xe mô tô phân khối lớn Ấn Độ Royal Enfield chính thức kỷ niệm 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bằng nhiều hoạt động dành riêng cho khách hàng khí đến showroom.
Là hãng sản xuất xe máy phân khối lớn đến từ Ấn Độ và chính thức có mặt tại thị trường trong nước vào năm 2017 và đến hôm nay chính thức đánh dấu cột mốc 2 năm có mặt tại dải đất hình chữ S. Với những thành tích đáng kể như 1.000 xe giao đến tay khách hàng trên cả nước và Royal Enfield mang đến nhiều hoạt động tri ấn khách hàng khi đến tham quan và mua sắm trong khuôn viên showroom tại TP.HCM.
Đến nay, Royal Enfield đã có hai showroom chính thức đặt tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. Hai showroom này không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu xe hãng đang phân phối mà còn khẳng định vị thế của mình tại thị trường xe phân khối lớn trong nước.
Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của quý khách hàng, không chỉ là những mẫu mô tô giá cạnh tranh - mà còn là những chiếc xe có chất lượng, sự hoàn thiện tốt và mang lại cảm giác lái thú vị. Royal Enfield đã và đang không ngừng cải tiến để ra mắt các dòng sản phẩm mới và bên cạnh những dòng xe trước đây như Bullet, Classic với hơi hướng cổ điển hay xe chuyên dụng cho địa hình Offroad như Himalayan. Hãng Royal Enfield đã cho ra mắt những dòng xe mới, nhằm thu hút những người "trẻ tuổi hiện đại". Những ai đam mê và đi tìm phong cách riêng trong cách chơi xe của mình.
Ngoài ra, Royal Enfield Twin 650 chính là bước đi đầu tiên trong chiến lược này. Vào tháng 5/2019 cặp đôi Continental GT 650 và Interceptor 650 đã chính thức có mặt tại các showroom trên toàn quốc. Đối với những người đam mê phân khối lớn, Royal Enfield Twin 650 có thể nói là một sự lựa chọn sáng trong phân khúc. Những chiếc Royal Enfield Twin 650 sở hữu kiểu dáng hấp dẫn, động cơ mượt mà và cảm giác lái thân thiện, thú vị, chiếc xe sẽ làm tốt vai trò là người bạn đồng hành ở gần như mọi điều kiện sử dụng tại Việt Nam hiện nay.
Bên cạnh đó, để việc sở hữu một chiếc xe phân khối lớn dễ dàng hơn với tất cả mọi người, để phân khối lớn không chỉ là một giấc mơ thì Royal Enfield đã hợp tác với các ngân hàng và các công ty tài chính, đặc biệt là trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay TIKI cho ra các chương trình mua xe tiện lợi nhất đối với khách hàng.
Hai năm góp mặt trong sân chơi phân khối lớn ở Việt Nam với hơn 1,000 khách hàng trên khắp 60 tỉnh thành phố, Royal Enfield Việt Nam đã trở thành một người bạn thân thiết đồng hành cùng với những ai đam mê xe phân khối lớn trong những hành trình khám phá và các hoạt động sôi nổi của giới chơi xe bằng chính những chuyến đi xa hay những hoạt động từ thiện mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn trong khu vực chút tấm lòng sẻ chia.
Trong thời gian tới, Royal Enfield sẽ kết hợp cùng những thương hiệu mô tô phân khối lớn khác để mang đến cho 300 trẻ em nghèo và mồ côi tại hai mái ấm thông qua chương trình thường niên là CHRISTMAS RIDE 2019 - HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG từ ngày 13 – 15/12. Hoạt động này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều biker trong khu vực phía Nam. Đặc biệt, Royal Enfield muốn xây dựng một thương hiệu không những chỉ góp phần thể hiện cá tính của những quý khách yêu motor mà còn là một thương hiệu gắn kết cộng động trong hành trình dài phát triển sắp tới.