Cũng nói thêm: Do kính xe lên xuống có khi thấy hơi yếu nên trước khi xảy ra sự cố 2 ngày, mình có đem xe đi chỉnh kính. Thợ điện tại đây tháo ra và cắt nối dây điện búa xua, sau đó thấy kính lên có hơi nhanh chút ( cảm giác vậy thôi chứ không rõ lắm ). Không biết sự cắt nối dây điện này có ảnh hưởng gì không nữa, khổ quá.
hiện tượng vậy bác cứ cho kiểm tra Dinamo coi sạc vào bình ok không, khả năng này khá cao ạ, còn không thì chắc là cái bình tèo.
Như bác 'nhất tám bin' trên đã dự đoán,chắc chắn dinamo xe bác ko còn sạc điện. Nhưng lạ một điều là cái đèn báo sạc trên táp lô nó sáng hoài mà bác vẫn cứ chạy để chuốc khổ. Hoặc giả như đèn báo sạc hư luôn rồi khi bật công tắc đề máy thì nguyên tắc đầu tiên là kiểm tra cái bảng đồng hồ táp lô xem nó có đủ đèn đuốc ko hãy đề chứ.
Hệ thống lạnh và cái LCD ko hoạt động vì acquy phải cung cấp điện cho toàn hệ thống xe vì thế ko đủ để tới cuôn hút của cái náy nén lạnh làm nó làm việc,cái màn hình cũng vậy ạ/
Bác cứ nói thợ kiểm tra hệ thống sạc trước,sau khi sửa kiểm tra sạc ngon lành cành đào rồi thử máy lạnh xem.
Chúc bác luôn an tâm về em J ấy nhé !
Hệ thống lạnh và cái LCD ko hoạt động vì acquy phải cung cấp điện cho toàn hệ thống xe vì thế ko đủ để tới cuôn hút của cái náy nén lạnh làm nó làm việc,cái màn hình cũng vậy ạ/
Bác cứ nói thợ kiểm tra hệ thống sạc trước,sau khi sửa kiểm tra sạc ngon lành cành đào rồi thử máy lạnh xem.
Chúc bác luôn an tâm về em J ấy nhé !
Như ý kiến của cá bác kiểm tra dinamo ,nguồn từ acqui đến dinamo(cầu chì,dây dẫn nguồn)
Last edited by a moderator:
Lại mắt mũi kèm nhèm đọc ko kỷDSissi nói:xe thằng em mượn bình thường mà các bác