Chủ đề tương tự
Cứ đi bình thường thôi bác ơi! từ ngã 3 Giầu Dây lên Đà Lạt có 2 đèo chính là đèo Bảo Lộc và đèo Prenn. Đèo Bảo lộc đường mới làm nên ko có gì lo ngại, em đi MT đi số 3, chở 5 người mà cứ lên phà phà (matiz đấy bác), còn đèo Prenn thì đường hẹp hơn đèo Bảo Lộc 1 tí, bác đi cẩn thận <40km/h cho an toàn. đổ đèo thì lên số nào thì xuống bằng số đó. em đi matiz lên đèo Bảo Lộc với Prenn đa số dùng số 3. lâu lâu chuyển về số 2 để vượt xe tải thôi!
Bác cũng nên cẩn thận máy sấy của xxx đoạn Tân Phú - Đồng Nai
Bác cũng nên cẩn thận máy sấy của xxx đoạn Tân Phú - Đồng Nai
Từ Dầu giây đi DL hầu như qua mỗi huyện của Tỉnh Đồng Nai hay Lâm Đồng đều có XXX bắn tốc độ.Hôm rồi em có dịp ngồi uống cafe với Bác Đội Phó Giao Thông Đức Trọng nên có được thông tin là Qúy 1/2011 Huyện Đức Trọng đóng góp vào Ngân Sách 1,4 Tỉ từ các Bác Tài nhà mình đó.Thế nên Bảng hiệu cho tốc độ bao nhiêu Bác làm bấy nhiêu thôi nhé.Còn lên - xuống đèo thì Bác QuangCruze đã nói rồi .Chúc Bác chuyến đi an toàn.
Hic hic, ngán cái Đồng Nai quá!
Qua Dầu Giây bắt đầu lịch trình như sau nhé bác :
Gia Kiệm-Phú Cường-Phú Túc-Định Quán-Tân Phú-Phương Lâm-Madagui...nhẹ thở
Bảo Lộc-Di Linh-Đức Trọng...nếu đi tầm khuya khuya thì bám theo Thành Bưởi mà đạp
Ra khỏi Bảo Lộc, tới bảng hết nội thị. Kềm chân ga từ 90-120km là ngon ăn!
Qua Dầu Giây bắt đầu lịch trình như sau nhé bác :
Gia Kiệm-Phú Cường-Phú Túc-Định Quán-Tân Phú-Phương Lâm-Madagui...nhẹ thở
Bảo Lộc-Di Linh-Đức Trọng...nếu đi tầm khuya khuya thì bám theo Thành Bưởi mà đạp
Ra khỏi Bảo Lộc, tới bảng hết nội thị. Kềm chân ga từ 90-120km là ngon ăn!
Đèo Tây nguyên chỉ hơi hẹp thôi...nhưng có gương lồi cũng đở nhiều. Chú ý giữ đúng phần đường và đề phòng khi vào cua phải xe khách ngược chiều hay xin đường không tín hiệu. Lên đèo thì tùy tải, đường mà chọn số phù hợp...xuống đèo tùy đoạn có thể thêm 1 cấp số. Hạn chế rê thắng, khi cảm thấy xe xuống nhanh sẽ khó kiểm soát..thắng hẳn cho xe giãm tốc độ và chạy tiếp. Hạn chế vượt trên đèo, chỉ vượt khi biết chắc an toàn. Chúc bác đi an toàn.
http://www.otosaigon.com/...ộp-số-AT-m3101368.aspxSong Ha nói:xe AT lên đèo và xuống đèo như thế nào vậy mấy Bác?
[blockquote] xe AT lên đèo và xuống đèo như thế nào vậy mấy Bác?
Kinh nghiệm của em khi đi Đà lạt thế này:
- Khi lên đèo bác cứ nhấn ga mà lên.
- Lúc xuống đèo em chuyển qua chế độ Manual chạy số 3 (xe em Focus 1.8 Hatback).
Em nghĩ với độ dốc của đèo Pren và Bảo lộc thì xuống số 3 là ổn.
Have a good trip!
[/blockquote]
Kinh nghiệm của em khi đi Đà lạt thế này:
- Khi lên đèo bác cứ nhấn ga mà lên.
- Lúc xuống đèo em chuyển qua chế độ Manual chạy số 3 (xe em Focus 1.8 Hatback).
Em nghĩ với độ dốc của đèo Pren và Bảo lộc thì xuống số 3 là ổn.
Have a good trip!
[/blockquote]
đi đường trường thì hầu như xxx cho bao nhiêu em đi bấy nhiêu, ít khi nào quá đà tốc độ, cám ơn thông tin quý báo của các Bác.