Chủ đề tương tự
Mình đã từng mua xe, tin tưởng nên cho sale chọn xe, kiểm tra xe nhưng cái kết sale giao xe lỗi cho mình. Xe mới 100% từ nhà máy ra vẫn có xác suất lỗi lun nhé. Sau đó được bảo hành, sữa chữa nhưng không thể đổi xe khác được dù mình chưa ngồi được phút giây nào.
Tốt nhất là nói không với mua xe online ! các bác cứ cầm tiền qua dịch hẳn mua
Tốt nhất là nói không với mua xe online ! các bác cứ cầm tiền qua dịch hẳn mua
Chuẩn dồi, qua dịch vô tháng 7 âm, giá còn tốt hơn nữa. Vội ji khi bgio mua giá chưa chắc tốt, mà cũng ko đc ra đường, để dealer giữ xe giúp qua 1 ít time là ngon cơmMình đã từng mua xe, tin tưởng nên cho sale chọn xe, kiểm tra xe nhưng cái kết sale giao xe lỗi cho mình. Xe mới 100% từ nhà máy ra vẫn có xác suất lỗi lun nhé. Sau đó được bảo hành, sữa chữa nhưng không thể đổi xe khác được dù mình chưa ngồi được phút giây nào.
Tốt nhất là nói không với mua xe online ! các bác cứ cầm tiền qua dịch hẳn mua
Chả bik khi nào hết dịch chứ mua xe cả đống tiền cũng nên tới xem sơ nắn ngắm mấy em ở showroom chứ ^^!
check dc hết bác. quan trọng là sale có trình độ vs chịu support hay ko thôi.Xe mới tinh sao sales biết chiếc nào lỗi nhỉ? Chắc trùng hợp ngẫu nhiên
Trường hợp của em là xe bị lỗi motor lên xuống kính, lỗi mất keo chỉ. dù xe mới 100%
Đại lý xe có bộ phận PDI (theo dõi xe từ lúc nhận về từ nhà máy đến lúc giao cho khách). Trước khi giao xe thì KTV dưới xưởng dịch vụ phải kiểm tra trước khi giao (thường là qua loa). Nếu sau khi giao có lỗi thì đại lý chịu trách nhiệm (khâu này thường mất thời gian). Sale không liên quan vấn đề lỗi này.Mình đã từng mua xe, tin tưởng nên cho sale chọn xe, kiểm tra xe nhưng cái kết sale giao xe lỗi cho mình. Xe mới 100% từ nhà máy ra vẫn có xác suất lỗi lun nhé. Sau đó được bảo hành, sữa chữa nhưng không thể đổi xe khác được dù mình chưa ngồi được phút giây nào.
Tốt nhất là nói không với mua xe online ! các bác cứ cầm tiền qua dịch hẳn mua
Thường khi mua xe mới, xe bác xem trên showroom (xe trưng bày) và xe bác sở hữu (được bàn giao) là 2 xe khác nhau nên bác không thể nào can thiệp được chuyện này. hên xui là chính. mua trực tiếp và mua online không khác nhau nhiều là vậy.
Ko tin bộ phận nào cả. nếu cả PDI vs sale của đại lý làm việc có tâm thì tôi đã ko dính xe lỗi. Rút kinh nghiệm lần sau mua xe hộ người quen tôi đích thân vào bãi kiểm tra từng đường keo chỉ mối hàn vs các chi tiết khác. mất cả tiếng !Đại lý xe có bộ phận PDI (theo dõi xe từ lúc nhận về từ nhà máy đến lúc giao cho khách). Trước khi giao xe thì KTV dưới xưởng dịch vụ phải kiểm tra trước khi giao (thường là qua loa). Nếu sau khi giao có lỗi thì đại lý chịu trách nhiệm (khâu này thường mất thời gian). Sale không liên quan vấn đề lỗi này.
Thường khi mua xe mới, xe bác xem trên showroom (xe trưng bày) và xe bác sở hữu (được bàn giao) là 2 xe khác nhau nên bác không thể nào can thiệp được chuyện này. hên xui là chính. mua trực tiếp và mua online không khác nhau nhiều là vậy.
vì xe đã dky thì xem như có lỗi khách hàng cug fai chịu
Kiểm tra của bác là kiểm tra bằng mắt thôi, một số lỗi xuất hiện sau thời gian ngắn sử dụng bác cũng phải chịu nếu không may mắn. Rủi ro là luôn hiện diện.Ko tin bộ phận nào cả. nếu cả PDI vs sale của đại lý làm việc có tâm thì tôi đã ko dính xe lỗi. Rút kinh nghiệm lần sau mua xe hộ người quen tôi đích thân vào bãi kiểm tra từng đường keo chỉ mối hàn vs các chi tiết khác.
đúng rồi bác, nhưng dù sao nó cũng giảm thiểu phần nào, cẩn tắc vô áy náy. còn sau đó dính lỗi thì thôi số đen vậyKiểm tra của bác là kiểm tra bằng mắt thôi, một số lỗi xuất hiện sau thời gian ngắn sử dụng bác cũng phải chịu nếu không may mắn. Rủi ro là luôn hiện diện.