Hạng B1
15/11/06
96
0
0
E tự hỏi không biết Isuzu VN khi quyết định lắp ráp D-max mới có tham khảo thị trường VN trong tình hình hiện nay không ? Tại sao lại không lắp ráp dòng MU-7 MPV ?
1- Tính tiện dụng : mặc dù ở các nước khác loại xe pickup rất được ưa chuộng , nhưng tại VN , MPV đa dụng lại được yêu thích hơn .
2- Thẩm mỹ : nam tính quá , số lượng khách hàng tiềm năng bị giới hạn .
3- Tính hợp pháp : bị ràng buộc bởi các luật lệ giao thông tại VN chưa rõ ràng minh bạch ( vì đây là 1 dạng xe con lai giữa sedan và truck ) , người chủ có thể bị phạt vi phạm luật lệ bởi cách vận dụng sai luật của *** của các địa phương khác nhau .

Trong khi các dòng xe khác bán chạy như tôm tươi mà không cần quảng cáo thì Dmax mới lại phải tổ chức các chiến dịch marketing trên hầu hết các tờ báo giấy cũng như báo điện tử . Điều này có đáng phải suy ngẫm không nhỉ ?
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

Đang suy nghĩ về Daihatsu
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

em vẫn thích dòng pick up, nam tính, và quan trọng là chịu thuế thấp nhưng vẫn được tính như xe du lịch, quá lợi thế:D
 
Hạng B2
26/4/05
385
1
0
52
Hà Nội
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

Trích đoạn: hard

vẫn được tính như xe du lịch, quá lợi thế:D

Cái này không đúng với luật GTĐB nhé
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

Trích đoạn: namos

Trích đoạn: hard

vẫn được tính như xe du lịch, quá lợi thế:D

Cái này không đúng với luật GTĐB nhé

Luật quy định thế nào hở bác? em thấy giống về tốc độ tối đa, giờ lưu thông, đường lưu thông...và thêm cái chạy được cả lane xe tải. Chắc khác về thuế nhập thấp hơn thôi bác :)

À, còn khác nữa là có thể chở hàng chất trong thùng xe, nếu xe du lịch hay MPV gập hàng ghế thứ 3 chất cao, đầy thì cũng không được. Còn gì nữa ta?[8|]
 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.566
2.386
113
49
TP.HCM
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

Xe dầu và pick up là thế mạnh của Isuzu, thị phần dòng này trước đây Ford một mình một chợ, nên Isuzu nhảy vào với lợi thế của mình để chia phần và thâm nhập dần. Theo em chiến lược của Isuzu cũng chẳng mộng gì cao, 1 năm bán 600 Hilander, 300 Dmax là lãi to rồi, không cần bán nhiều :)
 
Hạng B1
9/4/07
96
0
0
Bình Dương
nhac.vui.vn
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

D - Max em nghĩ sẽ rất thành công đấy, vì giá bán rất phù hợp với người dân Việt Nam, mà còn tiết kiệm xăng nữa.
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: Sản phẩm D-Max mới có thành công tại VN không ?

Đồng tình với bác npt!

Sẽ chẳng có gì đặc biệt với em D-Max 2008 cả, vì không có gì mang tính đột phá.

Chỉ những người thực sự cần thì mới mua nó thôi.

Không đủ hấp dẫn cho những ai đang đắn đo. Sẽ không thể có một CAP 2 được!

ISUZU cần phài tư duy thêm, nếu muốn thay đổi tư duy người Việt