OPtion máy xăng và máy dầu thì khác nhau 360 độ các bác ạh.Máy xăng 2.4 ghế nỉ,không nhớ ghế,không bluetooth,không chìa khóa thông minh,không sunroof,không đèn xenon và rửa đèn pha,không sấy ghế....nói chung là thiếu rất nhiều nhưng giá thì bằng với máy dầu 2.0 MLX
Một số khách hàng đã sử dụng qua thì không thấy phàn gì về tiếng máy,độ ồn bác ạh.Có gì bác vô chi hội SFC để kiểm chứng...
Một số khách hàng đã sử dụng qua thì không thấy phàn gì về tiếng máy,độ ồn bác ạh.Có gì bác vô chi hội SFC để kiểm chứng...
thuc_hyundai nói:
OPtion máy xăng và máy dầu thì khác nhau 360 độ các bác ạh.Máy xăng 2.4 ghế nỉ,không nhớ ghế,không bluetooth,không chìa khóa thông minh,không sunroof,không đèn xenon và rửa đèn pha,không sấy ghế....nói chung là thiếu rất nhiều nhưng giá thì bằng với máy dầu 2.0 MLX
Một số khách hàng đã sử dụng qua thì không thấy phàn gì về tiếng máy,độ ồn bác ạh.Có gì bác vô chi hội SFC để kiểm chứng...
Khác nhau 360 độ thì là giống nhau à
gamapu nói:Máy dầu chạy bốc hơn máy xăng.
Điều này là đương nhiên mà cụ. Santa fe 2010 đã có cải thiện độ trễ chân ga bằng tăng áp điều khiển điện tử (thay cho điều khiển chân không của đời 2009) nhưng mà độ vọt vẫn chưa thể đc như máy xăng.
Nghe bác gamapu nói thế chắc bác là tín đồ của máy dầu. Hay là công nghệ của Hyundai bây giờ tiên tiến quá mà máy dầu chạy bốc hơn xăng.
E mạn phép mở 1 cuộc kiểm chứng xem có bao nhiêu người đồng ý với bác nha! E là người đầu tiên disagree.uote=gamapu]
Máy dầu chạy bốc hơn máy xăng.
[/quote]
E mạn phép mở 1 cuộc kiểm chứng xem có bao nhiêu người đồng ý với bác nha! E là người đầu tiên disagree.uote=gamapu]
Máy dầu chạy bốc hơn máy xăng.
[/quote]