Con Fe gẻ e đi từ 2009 được gần 140k km rồi, thấy vẫn ngọt và bốc như xưa (e xài nhớt Mobile 5W30 cho nhẹ máy), có điều chưa có thời gian đi thay sên cam nên máy hơi kêu to hơn. Vòng đời chiếc xe cao lắm là hơn 100k km là đổi xe mới nên theo e bác ko cần phải lăn tăn chuyện làm máy làm gì.
Bác quảng cáo cho dầu nhớt mô biu khéo quá, vậy sao tèo đổ nhớt mô biu mà con xe kia pride thần thánh của tèo nó tèo luôn chứ hol bốc ta.Con Fe gẻ e đi từ 2009 được gần 140k km rồi, thấy vẫn ngọt và bốc như xưa (e xài nhớt Mobile 5W30 cho nhẹ máy), có điều chưa có thời gian đi thay sên cam nên máy hơi kêu to hơn. Vòng đời chiếc xe cao lắm là hơn 100k km là đổi xe mới nên theo e bác ko cần phải lăn tăn chuyện làm máy làm gì.
Bác đổ nhớt Mô bi đểu nên bị vậy đúng rồi, kêu ca gì nữa -)Bác quảng cáo cho dầu nhớt mô biu khéo quá, vậy sao tèo đổ nhớt mô biu mà con xe kia pride thần thánh của tèo nó tèo luôn chứ hol bốc ta.
bảo dưỡng thay nhớt tốt thì không cần phải lo bác à...........cách chạy cách bảo dưỡng nữa bác à....xe em máy xăng chơi 6 bugi irium của genesis bản nội địa chạy cho đã đã và rửa kim phung định kì...thay nhớt lọc các loại ...cứ chạy phà phà bác à...thắng thay dầu thắng khi dơ nữa...bánh bơm nito cho mát.....vài lời sẽ chia
Thằng bạn chủ gara (đối diện REE), hôm trước ghé nó thay cái bình, thấy 1 em Q7 (2009-2010) còn mướt rượt mà rớt cái máy xuống làm lại, hỏi thì chạy đâu khoảng 100k km.
Sát nhà có con SF MT đời 07, base (lúc mua chưa tới 40k$) chạy gần 200k km, vẫn thấy êm ru, chắc nịch.
Đúng là của bền tại người.
Sát nhà có con SF MT đời 07, base (lúc mua chưa tới 40k$) chạy gần 200k km, vẫn thấy êm ru, chắc nịch.
Đúng là của bền tại người.
Thằng bạn chủ gara (đối diện REE), hôm trước ghé nó thay cái bình, thấy 1 em Q7 (2009-2010) còn mướt rượt mà rớt cái máy xuống làm lại, hỏi thì chạy đâu khoảng 100k km.
Sát nhà có con SF MT đời 07, base (lúc mua chưa tới 40k$) chạy gần 200k km, vẫn thấy êm ru, chắc nịch.
Đúng là của bền tại người.
đồng ý với bác. bạn em có con Zace đời 200x, chạy hơn 150K thấy vẫn còn ngon dù ra khói hơi nhiều.
theo em thì xe máy dầu bền hơn máy xăng vì động cơ máy dầu thường đc chế tạo với độ chính xác cao hơn so với máy xăng nhưng máy dầu sữa chữa phức tạp hơn máy xăng (mong các bác chỉ giáo thêm)
xe máy dầu chia sẽ là các bác cứ đạp ga đều nhẹ nhàng turbo chạy trơn chu là khó hư lắm chia sẽ....còn dây curo và các thứ linh tinh cứ đến chu kì là thay thôi các bác nhé....chia sẽ