Chủ đề tương tự
hoangnama9 nói:Chất lượng, ưu điểm so với các dòng xe tải khác,...?
Có ai đi đâu, biết gì mà bình lựng.
Độ tin cậy rất cao, thường dùng chở những hàng quan trọng như đông lanh.
Dự trử tải trọng lớn, thương chở gấp đôi tải vânr chạy phăng phăng, công an không biết.
Dể bảo dưỡng, sửa chữa; xe mua xong hầu như chủ xe tự bảo dưỡng là chính.
Giá rẻ hơn xe nhập của các hiệu khác (kể cả xe Hàn).
Độ bền khủng.
Dự trử tải trọng lớn, thương chở gấp đôi tải vânr chạy phăng phăng, công an không biết.
Dể bảo dưỡng, sửa chữa; xe mua xong hầu như chủ xe tự bảo dưỡng là chính.
Giá rẻ hơn xe nhập của các hiệu khác (kể cả xe Hàn).
Độ bền khủng.
Cái này hả bác scrlinhscrlinh nói:Lúc trước có bài nói về canter chạy cực bền, lâu quá tìm hổng ra trang nào, nếu nhớ không lầm xe này chạy 1 triêu km .
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m4062681-print.aspx[/link]
Đúng chiếc này rồi, thanhks bác jacmo84, nó kìa,nó kìa...... xe tải nổi tiếng khá bụi đời vậy mà chạy 1 triệu km chưa bung máy, ớn thiệt kakaka......mit.jacmo84 nói:Cái này hả bác scrlinhscrlinh nói:Lúc trước có bài nói về canter chạy cực bền, lâu quá tìm hổng ra trang nào, nếu nhớ không lầm xe này chạy 1 triêu km .
http://www.otosaigon.com/forum/m4062681-print.aspx
Bác thử vào đây tham khảo xem, như em biết thì đây là chuyến đi thực tế thăm từng khách hàng của Canter, nghe họ trải lòng về sản phẩm.
http://www.vinastarmotors...news_detail.php?id=150
Xe tải giữa các hãng Nhật giờ đang bị mấy em Hàn cạnh tranh khốc liệt, chủ yếu về giá do các Tập đoàn Ô tô trong nước nhập khẩu linh kiện CKD về lắp ráp.
Chất lượng vận hành và chuyên chở giữa Isuzu, Mitsubishi Canter, Hino cho dòng xe tải nhẹ (dưới 9tons) cũng same same nhau. Isuzu thì áp dụng nhiều công nghệ mới, Hino thì chỉ quan tâm đến xe lớn chở gạo miền tây còn Mitsubishi Canter thì chú trọng vô tính thực dụng với các công nghệ hợp lý ở thị trường Việt Nam.
Hiện thì Canter nó không còn là của người Nhật nữa, mà đã rơi vào tay người khổng lồ Daimler của Đức rồi.
http://www.vinastarmotors...news_detail.php?id=150
Xe tải giữa các hãng Nhật giờ đang bị mấy em Hàn cạnh tranh khốc liệt, chủ yếu về giá do các Tập đoàn Ô tô trong nước nhập khẩu linh kiện CKD về lắp ráp.
Chất lượng vận hành và chuyên chở giữa Isuzu, Mitsubishi Canter, Hino cho dòng xe tải nhẹ (dưới 9tons) cũng same same nhau. Isuzu thì áp dụng nhiều công nghệ mới, Hino thì chỉ quan tâm đến xe lớn chở gạo miền tây còn Mitsubishi Canter thì chú trọng vô tính thực dụng với các công nghệ hợp lý ở thị trường Việt Nam.
Hiện thì Canter nó không còn là của người Nhật nữa, mà đã rơi vào tay người khổng lồ Daimler của Đức rồi.
Chỉ đổi chủ thôi bác, Công nghệ thì còn dự trữ ít nhất 10 năm nữa.hoangnama9 nói:Cám ơn các bác, nhưng em nghe nói canter fuso sau này không canter lúc trước