Chủ đề tương tự
theo ngu ý của em thì hình như con bên tay trái là A1 còn bên tay phải là A2 muh,
A2, đèn xi-nhan nằm trong cái hố lõm xuống, còn A1 thì nằm ở trên, ngoài ra kính lái A2 liền nhau, còn A1 gồm 1 miếng 2 bên, hay nói cách khác là có cái cây chia đôi cái kính.
Đó là theo nhận diện về hình thức bên ngoài, và là xe nguyên bản, còn xe hiện nay ở VN các bác thợ độ lại nên còn phải căn cứ theo nhiều dấu hiệu khác nữa chứ 2 dấu hiệu như em nói thì chịu-chả phân biệt được xe nào A1 xe nào A2.
A2, đèn xi-nhan nằm trong cái hố lõm xuống, còn A1 thì nằm ở trên, ngoài ra kính lái A2 liền nhau, còn A1 gồm 1 miếng 2 bên, hay nói cách khác là có cái cây chia đôi cái kính.
Đó là theo nhận diện về hình thức bên ngoài, và là xe nguyên bản, còn xe hiện nay ở VN các bác thợ độ lại nên còn phải căn cứ theo nhiều dấu hiệu khác nữa chứ 2 dấu hiệu như em nói thì chịu-chả phân biệt được xe nào A1 xe nào A2.
Cảm ơn thông tin của bác cho mình hỏi thêm là tại sao con A2 lại rộng hơn con A1 về chiều ngang?
Tiện thể cho mình hỏi con Jeep Vùng Vịnh tên khoa học của nó là gì sao mình tìm mãi mà không thấy
Tiện thể cho mình hỏi con Jeep Vùng Vịnh tên khoa học của nó là gì sao mình tìm mãi mà không thấy
A1 hay A2 đều có chiều ngang giống nhau chứ không hề khác nhau.
Jeep Vùng Vịnh là cách gọi tên của người Việt và xe này không có sự cải tiến nào đáng kể so với A2 nên bạn tra không thấy là đúng.
Những thay đổi này bao gồm: Thêm sẹc vô trợ lực thắng, lọc dầu cho không khí buồng đốt, thêm hệ thống cắm điện sử dụng cho thiết bị ngoại vi trên xe...
Bên ngoài dễ nhận biết nhất là thanh sắt hệ thống làm mát trước đầu xe được gắn thêm khung sắt sọc dọc để tăng khả năng chống cành cây chọc vào làm thủng két nước...
Jeep Vùng Vịnh là cách gọi tên của người Việt và xe này không có sự cải tiến nào đáng kể so với A2 nên bạn tra không thấy là đúng.
Những thay đổi này bao gồm: Thêm sẹc vô trợ lực thắng, lọc dầu cho không khí buồng đốt, thêm hệ thống cắm điện sử dụng cho thiết bị ngoại vi trên xe...
Bên ngoài dễ nhận biết nhất là thanh sắt hệ thống làm mát trước đầu xe được gắn thêm khung sắt sọc dọc để tăng khả năng chống cành cây chọc vào làm thủng két nước...