Thực tế thấy mưa rất to.. đi trên QL, Cao tốc có thể bật được, vì cũng ít chuyển hướng, ngoài ra thì không cần thiết.
Không nên bật đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa vì điều này không đúng và gây nguy hiểm khi cần chuyển làn.
Thật ra tất cả mọi loại xe từ 4 bánh trở lên đều được trang bị ít nhất 1 đèn sương mù, lắp phía sau xe. Đèn này được bật khi trời có sương mù hoặc tuyết ở các xứ lạnh. Ở Việt Nam, đèn này có thể bật/sử dụng khi trời mưa to, để người phía sau có thể quan sát tốt nhằm giữ tốc độ, khoảng cách an toàn...
Tuy nhiên cũng ở Việt Nam ta, theo quan sát của em, khoảng 1/3 các bác lái xe đều bật đèn sương mù này ngay cả khi trời khô ráo, quang đãng... chắc cho nổi bật!!! Nên nhớ là đèn này rất gắt và làm loá mắt các lái xe phía sau. Đường đông phải nhích từng chút một, mà phải lái sau các bác này thì thật là...
Thật ra tất cả mọi loại xe từ 4 bánh trở lên đều được trang bị ít nhất 1 đèn sương mù, lắp phía sau xe. Đèn này được bật khi trời có sương mù hoặc tuyết ở các xứ lạnh. Ở Việt Nam, đèn này có thể bật/sử dụng khi trời mưa to, để người phía sau có thể quan sát tốt nhằm giữ tốc độ, khoảng cách an toàn...
Tuy nhiên cũng ở Việt Nam ta, theo quan sát của em, khoảng 1/3 các bác lái xe đều bật đèn sương mù này ngay cả khi trời khô ráo, quang đãng... chắc cho nổi bật!!! Nên nhớ là đèn này rất gắt và làm loá mắt các lái xe phía sau. Đường đông phải nhích từng chút một, mà phải lái sau các bác này thì thật là...
Có mấy anh vào bùng binh cũng bật, chả biết đi hướng nào
Đâu phải cứ ô tô là có đèn sương mù - fog light ở đuôi xe, ngay cả phía trước một vài xe bản thấp còn bị cắt mất.Không nên bật đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa vì điều này không đúng và gây nguy hiểm khi cần chuyển làn.
Thật ra tất cả mọi loại xe từ 4 bánh trở lên đều được trang bị ít nhất 1 đèn sương mù, lắp phía sau xe. Đèn này được bật khi trời có sương mù hoặc tuyết ở các xứ lạnh. Ở Việt Nam, đèn này có thể bật/sử dụng khi trời mưa to, để người phía sau có thể quan sát tốt nhằm giữ tốc độ, khoảng cách an toàn...
Tuy nhiên cũng ở Việt Nam ta, theo quan sát của em, khoảng 1/3 các bác lái xe đều bật đèn sương mù này ngay cả khi trời khô ráo, quang đãng... chắc cho nổi bật!!! Nên nhớ là đèn này rất gắt và làm loá mắt các lái xe phía sau. Đường đông phải nhích từng chút một, mà phải lái sau các bác này thì thật là...
Thường mưa nhẹ mà tầm nhìn bị hạn chế nên mở đèn demi, mưa lớn hoặc đường nhiều sương thì mở thêm đèn sương mù (đèn gầm), chỉ khi sương mù quá dầy tầm nhìn dưới 10m mới cần mở hazard để dể nhận diện cũng như cảnh báo nguy hiểm cho các phương tiện khác.
Ủa khi đang mở hazard rồi bật xi nhan thì nó sẽ tự động tạm thời ngắt hazard mà Bác lúc xi nhan chỉ bên xi nhan mở thôi, khi hết xi nhan thì hazard sẽ tiếp tục.Trời mưa.
Các anh chạy xe mở đèn báo sự cố nhấp nháy nhức hết mắt.
Tới giao lộ, các anh chắc có mở thêm xi nhan.
Mà quả thực em chịu không biết các anh sẽ chạy tiếp theo hướng nào.
nhưng thực sự thì không cần mở hazard trong thành phố.
Mình chưa xài cái này nên chưa biết vụ này luôn.Ủa khi đang mở hazard rồi bật xi nhan thì nó sẽ tự động tạm thời ngắt hazard mà Bác lúc xi nhan chỉ bên xi nhan mở thôi, khi hết xi nhan thì hazard sẽ tiếp tục.
nhưng thực sự thì không cần mở hazard trong thành phố.
Nếu đúng như anh nói thì những chiếc xe mình đề cập ở còm đầu, không mở xinhan mà cứ để đền sự cố để chuyển hướng.
Xe mình thì như vậy nhưng không biết các xe khác như thế nào.Mình chưa xài cái này nên chưa biết vụ này luôn.
Nếu đúng như anh nói thì những chiếc xe mình đề cập ở còm đầu, không mở xinhan mà cứ để đền sự cố để chuyển hướng.
Xe xịn mới được vậy Bác ơi, em đi xe cỏ, bật khẩn cấp là xi-nhan vô hiệuXe mình thì như vậy nhưng không biết các xe khác như thế nào.
Nếu mưa bình thường thì ko nên bật
Nếu mưa bão, gió mạnh phải đi chậm thì theo t là nên bật
Nếu mưa bão, gió mạnh phải đi chậm thì theo t là nên bật