Riêng dòng này bác chủ lưu ý đai cam nhé ! Nếu chưa thay thì nên làm ngay và luôn đi, chứ nếu kg hậu quả khó lường àh nhe. (em đã chứng kiến nhiều chiếc đời 2010 bị đứt đai cam>>banh dàn cò, cong tay biên, j j ...).
P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
anhbac nói:Riêng dòng này bác chủ lưu ý đai cam nhé ! Nếu chưa thay thì nên làm ngay và luôn đi, chứ nếu kg hậu quả khó lường àh nhe. (em đã chứng kiến nhiều chiếc đời 2010 bị đứt đai cam>>banh dàn cò, cong tay biên, j j ...).
P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
Làm gì có chuyện đó bác. Từ xưa đến giờ bán xe em chỉ biết duy nhất 1 khách hàng bị đứt đai cam khi đang chạy ở cao tốc là mua xe của lái ở tỉnh đã tua đồng hồ từ 150,000Km về 40,000 (sau này kh vào xưởng Cao Thắng check mới biết) về chạy thêm vài chục ngàn Km nữa nó đứt. Trong khi hãng đã khuyến cáo nên thay mới ở mốc 100,000km
Bác àh, bác nghĩ thế nào khi xe SX vào 2005(chắc ODO~60k km?)? khả năng là rất cần thiết nếu phát hiện chưa thay (vì thiệt hại nếu xảy ra là quá lớn so với việc thay món này). Em chỉ sợ chuyện đó xảy ra nên cân nhắc với bác chủ. Nếu xui bác chủ chắc chắn buồn,...không biết bác có vui kg?ToiyeuFord nói:anhbac nói:Riêng dòng này bác chủ lưu ý đai cam nhé ! Nếu chưa thay thì nên làm ngay và luôn đi, chứ nếu kg hậu quả khó lường àh nhe. (em đã chứng kiến nhiều chiếc đời 2010 bị đứt đai cam>>banh dàn cò, cong tay biên, j j ...).
P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
Làm gì có chuyện đó bác. Từ xưa đến giờ bán xe em chỉ biết duy nhất 1 khách hàng bị đứt đai cam khi đang chạy ở cao tốc là mua xe của lái ở tỉnh đã tua đồng hồ từ 150,000Km về 40,000 (sau này kh vào xưởng Cao Thắng check mới biết) về chạy thêm vài chục ngàn Km nữa nó đứt. Trong khi hãng đã khuyến cáo nên thay mới ở mốc 100,000km
Em chỉ lưu ý với bác chủ cần KT chính xác ODO xem có tua không? nếu không thì nên theo khuyến cáo của nhà SX.
Last edited by a moderator:
Theo mình thì với thời gian như vậy nên kiểm tra và thay nhá bác chủ, thay cả bộ luôn.anhbac nói:Bác àh, bác nghĩ thế nào khi xe SX vào 2005(chắc ODO~60k km?)? khả năng là rất cần thiết nếu phát hiện chưa thay (vì thiệt hại nếu xảy ra là quá lớn so với việc thay món này). Em chỉ sợ chuyện đó xảy ra nên cân nhắc với bác chủ. Nếu xui bác chủ chắc chắn buồn,...không biết bác có vui kg?ToiyeuFord nói:anhbac nói:Riêng dòng này bác chủ lưu ý đai cam nhé ! Nếu chưa thay thì nên làm ngay và luôn đi, chứ nếu kg hậu quả khó lường àh nhe. (em đã chứng kiến nhiều chiếc đời 2010 bị đứt đai cam>>banh dàn cò, cong tay biên, j j ...).
P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
Làm gì có chuyện đó bác. Từ xưa đến giờ bán xe em chỉ biết duy nhất 1 khách hàng bị đứt đai cam khi đang chạy ở cao tốc là mua xe của lái ở tỉnh đã tua đồng hồ từ 150,000Km về 40,000 (sau này kh vào xưởng Cao Thắng check mới biết) về chạy thêm vài chục ngàn Km nữa nó đứt. Trong khi hãng đã khuyến cáo nên thay mới ở mốc 100,000km
Em chỉ lưu ý với bác chủ cần KT chính xác ODO xem có tua không? nếu không thì nên theo khuyến cáo của nhà SX.
anhbac nói:Riêng dòng này bác chủ lưu ý đai cam nhé ! Nếu chưa thay thì nên làm ngay và luôn đi, chứ nếu kg hậu quả khó lường àh nhe. (em đã chứng kiến nhiều chiếc đời 2010 bị đứt đai cam>>banh dàn cò, cong tay biên, j j ...).P/s: em vẫn nhớ lúc trước bác đi Mondeo sau tg ngắn thì chia tay.
Cám ơn bác rất nhiều.
Trước em đi Mon 1 vạch nhưng chia tay sau 6 tháng ạ
Em sẽ lưu ý cuối tuần sắp xếp thời gian qua đại ly Ford để khám tổng quát và thaycam ạ.