- Tags
- euro ncap
Vậy thì những dòng xe được thiết kế gần đây cho thị trường VN/ASEAN nhưng trung thành với kiểu thiết kế an toàn của 10-20 năm trước (vẫn 1, 2 túi khí, thắng đùm sau, duy nhất ABS mà không cân bằng điện tử, chống trượt, ...) thì sao nhỉ? Không biết chừng nào NACP mới giúp thử nghiệm đánh giá để mọi người cùng tham khảo!
Hóng bài sau 20 năm xe Toyota đã an toàn hơn như thế nào? Mà sao các bác OS nhà ta rủa hoài
Toyota, peugeot, Renaul và các loại xe Mỹ trước giải phóng rất cứng cáp, phần nhiều có cản va rời hình ống bằng crom phía trước siêu cứng và bền, nhưng khi va chạm nó không hấp thụ xung lực nên xe thì còn nguyên nhưng người thì bị thương nặng.
2007:
2016:
tag lộn năm kìa bác
nhưng mà 2016 tốt hơn 2007 mà, 2016 2 lúa nhích mông lên xíu thôi.
chỉ có 64km/h thôi mà khiếp vậy trời
Chạy bên dưới còn đỡ, trên cao tốc xe nào cũng bình quân 90-110 km/h mà thấy nối đuôi nhau sát rạt. Mình giữ khoảng cách an toàn theo khuyến nghị 70-100m tùy tốc độ thì y như rằng lát sau có anh điền vào chỗ trống trước mũi liền.
Bác phải nói là: Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãivẫn vững phong độ sau 10 năm thì bác muốn đòi hỏi ji hơn nữa ở thánh?