Bốn bánh xe sau gần 4 thập kỷ vẫn còn rất căng, hơi ngày xưa cũng tốt thật!
Một trong những nguyên nhân khiếm bà già nằm kho sớm là tay lái nghịch (bên Nhật lái xe bên trái).
Đây chỉ là dự đoán thôi nghen.
Đây chỉ là dự đoán thôi nghen.
K thể tin nếu 40 năm mà k xẹp...Bốn bánh xe sau gần 4 thập kỷ vẫn còn rất căng, hơi ngày xưa cũng tốt thật!
Ở Ferrari có xưởng phục hồi xe cũ. Chỉ cần đem xác về, họ sẽ dựa vào những tài liệu còn lưu trữ của mẫu xe đó để làm lại những part cũ thay vào. Part nào khó quá hoặc không có tài liệu thì họ sẽ cố gắng phục hồi lại gần như đồ mới. Đây là quá trình còn kì công hơn cả sản xuất xe mới. Thậm chí sơn lại xe phải đúng code màu, có nhiều chuyên gia phân tích hình ảnh còn lưu trữ để phân tích đúng màu sơn rồi mới dám sơn lại.
Tất nhiên gia chủ cũng phải vui lòng trả một khoản phí không nhỏ. Tuy nhiên nếu dám bỏ 1,7 triệu euro để mua cái xác này về thì chủ nhân chắc cũng không ngại chi đậm cho Ferrari phục hồi như ngày đầu mới lăn bánh.
Tất nhiên gia chủ cũng phải vui lòng trả một khoản phí không nhỏ. Tuy nhiên nếu dám bỏ 1,7 triệu euro để mua cái xác này về thì chủ nhân chắc cũng không ngại chi đậm cho Ferrari phục hồi như ngày đầu mới lăn bánh.
Không hẳn đâu, Nhật cho lưu hành ô tô tay lái bên trái luôn đó Bác uiMột trong những nguyên nhân khiếm bà già nằm kho sớm là tay lái nghịch (bên Nhật lái xe bên trái).
Đây chỉ là dự đoán thôi nghen.
Chỉnh sửa cuối: