Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Sau gần 9 năm có mặt, GM Việt Nam vượt mốc 50.000 xe
Hôm qua (26/10) General Motors Việt Nam đã kỷ niệm dấu mốc 50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán ra kể từ khi hãng ra mắt thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006. GM Việt Nam chính thức vượt mốc doanh số ấn tượng này vào tháng Chín vừa qua.
[pagebreak][/pagebreak]

GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy của mình ở Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet trên khắp cả nước. Hãng cũng đã xuất khẩu gần 500 chiếc tới các thị trường khác trên thế giới. GM Việt nam cũng là nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu dòng xe du lịch cỡ nhỏ.
Sau gần 9 năm có mặt, GM Việt Nam vượt mốc 50.000 xe

Danh mục phong phú những sản phẩm mang chất lượng toàn cầu của của Chevrolet tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado.

GM cho biết, 3 dòng xe chủ lực của hãng là Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Trong đó, mẫu sedan được yêu thích nhất Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào trong danh sách top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng Chín vừa qua.
Sau gần 9 năm có mặt, GM Việt Nam vượt mốc 50.000 xe

Trong tháng Tám, Chevrolet đã giới thiệu chương trình Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình cung cấp cho các khách hàng Chevrolet một loạt các dịch vụ hậu mãi toàn diện (bao gồm Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí; Bảo Dưỡng Nhanh; Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước); Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới) nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các chủ sở hữu xe.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á,” Tổng Giám đốc GM Việt Nam - Ông Wail A. Farghaly cho biết: “Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng.”

Ông Farghaly cho biết thêm “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, chúng tôi mong sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai.”
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.416
113
Biên Hòa
Nghe nói dịch vụ sau bán hàng kém lắm, làm sao phát triển được ông Tổng GM ơi. Chất lượng có hơi nhỉnh 1 tí ti nhưng hậu mãi kém cũng chết. Cả nước mà có 18 đại lý thôi, mỗi đại lý lại làm ăn khác nhau nữa em sợ. Giả sử giờ em muốn mua xe, cũng ngại GM ở khoản đại lý quá ít . Trong khi khách hàng vẫn còn bị coi thường (nói chung ở VN ) thì thằng Toy còn làm mưa làm gió xe dỏm bán mắc vì nó dịch vụ tốt hơn, đại lý rộng khắp ( đại lý nào đểu ta còn cửa tẩy chay được ).
Nói chung dịch vụ kém là chết ngắc.
 
Hạng C
10/7/13
519
272
63
Chúc mừng GM. Mong rằng GM có nhiều thay đổi tích cực trong thời gian tới
 
Hạng B2
13/10/14
400
240
43
36
Nghe nói dịch vụ sau bán hàng kém lắm, làm sao phát triển được ông Tổng GM ơi. Chất lượng có hơi nhỉnh 1 tí ti nhưng hậu mãi kém cũng chết. Cả nước mà có 18 đại lý thôi, mỗi đại lý lại làm ăn khác nhau nữa em sợ. Giả sử giờ em muốn mua xe, cũng ngại GM ở khoản đại lý quá ít . Trong khi khách hàng vẫn còn bị coi thường (nói chung ở VN ) thì thằng Toy còn làm mưa làm gió xe dỏm bán mắc vì nó dịch vụ tốt hơn, đại lý rộng khắp ( đại lý nào đểu ta còn cửa tẩy chay được ).
Nói chung dịch vụ kém là chết ngắc.
Bác nói hết cả phần em rồi! :3dtanghoa:
 
Hạng B1
17/10/14
77
82
18
Nghe nói dịch vụ sau bán hàng kém lắm, làm sao phát triển được ông Tổng GM ơi. Chất lượng có hơi nhỉnh 1 tí ti nhưng hậu mãi kém cũng chết. Cả nước mà có 18 đại lý thôi, mỗi đại lý lại làm ăn khác nhau nữa em sợ. Giả sử giờ em muốn mua xe, cũng ngại GM ở khoản đại lý quá ít . Trong khi khách hàng vẫn còn bị coi thường (nói chung ở VN ) thì thằng Toy còn làm mưa làm gió xe dỏm bán mắc vì nó dịch vụ tốt hơn, đại lý rộng khắp ( đại lý nào đểu ta còn cửa tẩy chay được ).
Nói chung dịch vụ kém là chết ngắc.
Ko biết lúc trước sao chứ, em mua Cruze LTZ 1 năm rồi, thấy dịch vụ cũng ok, có nhân viên gọi tư vấn nhắc đi bảo hành, nhân viên làm theo qui trình khá tốt, em đến mời vô phòng lạnh uống cà phê xong lấy xe về :))