Chủ đề tương tự
Banh xác chính nó thì ko nói, để mấy trụ sạc trong hầm chung cư thì có cháy pin là xác cmn định là đi luôn nguyên một lô một lốc xe xung quanh.Pin nó cháy thì banh xác.
Nguyên cái hầm xe mà cháy chắc mấy cây cột chung cư cũng nổ đồm độp. Em đang ở chung cư pác nói làm em rén quáBanh xác chính nó thì ko nói, để mấy trụ sạc trong hầm chung cư thì có cháy pin là xác cmn định là đi luôn nguyên một lô một lốc xe xung quanh.
Pin liti là cháy xác định ko dập được, nhiệt lượng phát ra gấp >3 lần xăng nên thiêu đối các thứ xung quanh nhanh và dễ, sợ nhật dưới chung cư ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà...
Vẫn dập đc nhưng yêu cầu loại bọt chữa cháy đặc biệt rất mắc tiền. Bản thân PCCC chuyên nghiệp của NN cungz chưa đc trang bị.Pin liti là cháy xác định ko dập được, nhiệt lượng phát ra gấp >3 lần xăng nên thiêu đối các thứ xung quanh nhanh và dễ, sợ nhật dưới chung cư ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà...
nên chuyện đòi hỏi hàm giữ xe căn hộ trang bị là chuyện không tưởng
Muốn xảy ra vụ cháy cần nguồn nhiệt chất cháy và oxy.
xe xăng thì chỉ có 2. Nguồn nhiệt / tia lửa do tai nạn ngẫu nhiên mới xuất hiện.
nhưng cục pin xe điện thì khác. Bản thân nó đã có đủ 3.
1. Bản thân cell pin thì nó ko dễ cháy nhưng cái mạch chia sạc lại khác. Chỉ cần mạch nó hỏng việc chia dòng điện ko đều giữa các cell gây quá tải và….
2. Lớp cách điện giữa các cell thường rất mỏng và dễ hư hỏng bởi nhiệt độ khiến các cell pin phóng điện và…
3. Pin thì loại gì thì loại vẫn cần Li hoặc Na 2 kl kiềm. Ồ 2 thứ này mà chữa cháy bằng nước thì toả nhiệt khủng khiếp lắm.
4. Cục pin thì chống nước ip 1000 chăng nữa thì jack kết nối của nó với các thiết bị xe thì ko. Và bản thân chiêc xe không chống nước và cái jack thường chỉ thiết kế gioăng cao su bảo vệ. Mà cái gioăng này đặt ở gầm xe thì nó rách lúc nào trời còn ko biết. Nên việc nước lọt vào làm chập jack dẫn đến cháy board chia sạc thì
5. Vấn đề cốt tử của cục pin là ko đc để nó nhiệt độ cao trong thời gian dài, va đập lam hư hỏng lớp cách nhiệt giữa các cell pin
=> 4 và 5 cho thấy hãng xe xứ Đông Lào nào đó xử lý vấn đề mất lạnh hết sức nguy hiểm
Lốc lạnh ko đủ công suất cho cả pin và cabin xe. Thay vì thay cho khách cái lốc mạnh hơn đi cập nhật phần mềm tăng nhiệt độ critical này lên. Dẫn đến cục pin bị nóng liên tục nhất là chạy cao tốc thường xuyên.
vấn đề 2 rất nhiều mẫu xe hãng này thiết kế jack kết nối pin với xe nằm ngang dưới gầm xe ko có che chắn có mỗi gioăng rồi đi QC pin ip68. Nên nhiều xe phải thay pin vì jack cắm bị chập
xe xăng thì chỉ có 2. Nguồn nhiệt / tia lửa do tai nạn ngẫu nhiên mới xuất hiện.
nhưng cục pin xe điện thì khác. Bản thân nó đã có đủ 3.
1. Bản thân cell pin thì nó ko dễ cháy nhưng cái mạch chia sạc lại khác. Chỉ cần mạch nó hỏng việc chia dòng điện ko đều giữa các cell gây quá tải và….
2. Lớp cách điện giữa các cell thường rất mỏng và dễ hư hỏng bởi nhiệt độ khiến các cell pin phóng điện và…
3. Pin thì loại gì thì loại vẫn cần Li hoặc Na 2 kl kiềm. Ồ 2 thứ này mà chữa cháy bằng nước thì toả nhiệt khủng khiếp lắm.
4. Cục pin thì chống nước ip 1000 chăng nữa thì jack kết nối của nó với các thiết bị xe thì ko. Và bản thân chiêc xe không chống nước và cái jack thường chỉ thiết kế gioăng cao su bảo vệ. Mà cái gioăng này đặt ở gầm xe thì nó rách lúc nào trời còn ko biết. Nên việc nước lọt vào làm chập jack dẫn đến cháy board chia sạc thì
5. Vấn đề cốt tử của cục pin là ko đc để nó nhiệt độ cao trong thời gian dài, va đập lam hư hỏng lớp cách nhiệt giữa các cell pin
=> 4 và 5 cho thấy hãng xe xứ Đông Lào nào đó xử lý vấn đề mất lạnh hết sức nguy hiểm
Lốc lạnh ko đủ công suất cho cả pin và cabin xe. Thay vì thay cho khách cái lốc mạnh hơn đi cập nhật phần mềm tăng nhiệt độ critical này lên. Dẫn đến cục pin bị nóng liên tục nhất là chạy cao tốc thường xuyên.
vấn đề 2 rất nhiều mẫu xe hãng này thiết kế jack kết nối pin với xe nằm ngang dưới gầm xe ko có che chắn có mỗi gioăng rồi đi QC pin ip68. Nên nhiều xe phải thay pin vì jack cắm bị chập
Không đến nổi cháy bê tông cốt sắt đâu, phải cỡ như mấy chiếc máy bay với full tank nhiên liệu như đâm vào toà nhà WTC hồi nẫm mới làm sụm cấu trúc toà nhà ngay tức thì. Nhưng chắc chắn cấu trúc vật liệu beton cốt thép sẽ bị giảm.Nguyên cái hầm xe mà cháy chắc mấy cây cột chung cư cũng nổ đồm độp. Em đang ở chung cư pác nói làm em rén quá
Đã có nghiên cứu cho thấy CƯỜNG ĐỘ CHỊU NÉN của beton:
- bị giảm ít nhất 10% sau khi bị đốt nóng (cháy) chỉ 300 độ C rồi làm nguội bằng nước (chữa cháy);
- bị giảm tới 33% -------------------------------------------600 độ C --------------------------------------------------; và
- bị giảm tới 75% -------------------------------------------900 độ C --------------------------------------------------.
Vinfast gắn trạm sạc ngay dưới tầng hầm Vinhomes mà thấy lo cho dân cư quá!