Hạng B2
19/12/16
352
10.592
108
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Đúng là thiếu tính thực tiển.
Thực tế kẹt xe trong khu trung tâm TP chỉ xãy ra vài điểm, chỉ trong giờ cao điểm đi làm và tan tầm hoặc do tai nạn, va chạm và chỉ kéo dài vài mươi phút.
Kẹt xe vùng ngoại vi mới đáng sợ và kéo dài nhiều giờ.
Bản đồ kẹt xe e tạm thời đánh dấu cho thấy phạm vi thu phí ko giải quyết được vấn nạn kẹt xe khu ngoại vi mà có thể làm trầm trọng thêm.
Vậy hoặc ko thu hoặc nếu thu phải mở rộng ra vùng ngoại vi và tăng cường tuyến xe buýt mới hy vọng làm giảm kẹt xe.
Sau một thời gian im ắng lại tái khởi động việc thu phí vào trung tâm để chống ùn tắc!?
 
Hạng C
29/3/15
596
539
113
42
Cafe sáng lại đọc tin này:https://tuoitre.vn/sao-them-phi-cho...cong-qua-nhieu-loai-phi-20171213081443346.htm. Phải ghi nhận cái công ty Tiên Phong rất kiên trì nghiên cú biến đề án thành sự thực!!!! Các bác thấy sao hề!?
Nếu thu phí rồi mà vẫn còn kẹt xe thì sao nhỉ? Theo ngu ý của em thì sau khi thu phí mà vẫn còn kẹt xe thì đề nghị tùng xẻo đứa nào đưa ra giải pháp này. Thằng nào chấp búp ký đồng ý cũng thiến mẹ nó luôn cho khỏe.
 
  • Like
Reactions: Linh74 and nta139
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Thu phí hạn chế xe ô tô cá nhân vô trung tâm trong khi xe buýt gần như vô dụng, xe điện không có thì người ta đi bằng cái gì.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Cái này là móc túi vơ vét chứ chống gì được.
Giá mà Chính quyền cho đăng tải công khai kết quả nghiên cứu coi họ đã xem xét và chỉ ra các nguyên nhân gây ùn tắc, cách chống ùn xe thường được áp dụng trên thế giới như thế nào, giải pháp chống ùn xe phù hợp với điều kiện tại Tp.HCM là gì, các kết quả phân tích đánh giá tính hiệu quả của giải pháp được đề xuất, v.v thì sẽ rõ ngay thôi chứ các ông các bà cứ úp úp mở mở coi thường dân kiểu này sẽ không hợp thời nữa đâu
 
  • Like
Reactions: nta139 and CruzeLS
Hạng B1
21/5/16
76
69
18
31
Ông Tiên Phong này làm được cái công trình Camera giao thông thấy có ích. Đến lần này thì thấy tào lao rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Theo em người có điều kiện mua oto vài trăm triệu, vài tỷ thì khi có nhu cầu họ vẩn lái xe vào khu vực thu phí ( 30k hoặc 50 ) nên giải pháp chống ùn tắc này sẽ không hiệu quả.
- Xin lỗi các Bác lái U và G từ khi có loại hình vận chuyển theo hình thức này em nhận thấy SG bây giờ nhiều oto quá. Thậm chí có biển số Tỉnh cũng vào SG để chạy.
- VIệc thu phí này là thêm một loại phí, nó chồng lên các loại phí nữa đỗ lên đầu các Bác sở hữu một xe oto.
- Chưa kể nhà Bác nào cư ngụ ngay ranh giới của điểm thu phí thì sẻ mất tiền khi đi ra hoặc vào.
- Nếu việc thu phí chống ùn tắc mà không thành công thì những ai có thẩm quyền phê duyệt dự án này có bị kỷ luật không?
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
19/12/16
352
10.592
108
Lắp càng nhiều camera thì cần càng nhiều anh ngồi coi cam => tăng cán bộ vây là không giảm đc biên chế! hàng năm cần chi phi duy tu hệ cam này và phần mền => anh Tiên phong lại trúng quả hợp đồng! kkk có ích cho anh ấy quá!
 
  • Like
Reactions: nta139