Đúng là thiếu tính thực tiển.
Thực tế kẹt xe trong khu trung tâm TP chỉ xãy ra vài điểm, chỉ trong giờ cao điểm đi làm và tan tầm hoặc do tai nạn, va chạm và chỉ kéo dài vài mươi phút.
Kẹt xe vùng ngoại vi mới đáng sợ và kéo dài nhiều giờ.
Bản đồ kẹt xe e tạm thời đánh dấu cho thấy phạm vi thu phí ko giải quyết được vấn nạn kẹt xe khu ngoại vi mà có thể làm trầm trọng thêm.
Vậy hoặc ko thu hoặc nếu thu phải mở rộng ra vùng ngoại vi và tăng cường tuyến xe buýt mới hy vọng làm giảm kẹt xe.
Thực tế kẹt xe trong khu trung tâm TP chỉ xãy ra vài điểm, chỉ trong giờ cao điểm đi làm và tan tầm hoặc do tai nạn, va chạm và chỉ kéo dài vài mươi phút.
Kẹt xe vùng ngoại vi mới đáng sợ và kéo dài nhiều giờ.
Bản đồ kẹt xe e tạm thời đánh dấu cho thấy phạm vi thu phí ko giải quyết được vấn nạn kẹt xe khu ngoại vi mà có thể làm trầm trọng thêm.
Vậy hoặc ko thu hoặc nếu thu phải mở rộng ra vùng ngoại vi và tăng cường tuyến xe buýt mới hy vọng làm giảm kẹt xe.
Nếu thu phí rồi mà vẫn còn kẹt xe thì sao nhỉ? Theo ngu ý của em thì sau khi thu phí mà vẫn còn kẹt xe thì đề nghị tùng xẻo đứa nào đưa ra giải pháp này. Thằng nào chấp búp ký đồng ý cũng thiến mẹ nó luôn cho khỏe.Cafe sáng lại đọc tin này:https://tuoitre.vn/sao-them-phi-cho...cong-qua-nhieu-loai-phi-20171213081443346.htm. Phải ghi nhận cái công ty Tiên Phong rất kiên trì nghiên cú biến đề án thành sự thực!!!! Các bác thấy sao hề!?
Cái này là móc túi vơ vét chứ chống gì được.
Giá mà Chính quyền cho đăng tải công khai kết quả nghiên cứu coi họ đã xem xét và chỉ ra các nguyên nhân gây ùn tắc, cách chống ùn xe thường được áp dụng trên thế giới như thế nào, giải pháp chống ùn xe phù hợp với điều kiện tại Tp.HCM là gì, các kết quả phân tích đánh giá tính hiệu quả của giải pháp được đề xuất, v.v thì sẽ rõ ngay thôi chứ các ông các bà cứ úp úp mở mở coi thường dân kiểu này sẽ không hợp thời nữa đâu
Giá mà Chính quyền cho đăng tải công khai kết quả nghiên cứu coi họ đã xem xét và chỉ ra các nguyên nhân gây ùn tắc, cách chống ùn xe thường được áp dụng trên thế giới như thế nào, giải pháp chống ùn xe phù hợp với điều kiện tại Tp.HCM là gì, các kết quả phân tích đánh giá tính hiệu quả của giải pháp được đề xuất, v.v thì sẽ rõ ngay thôi chứ các ông các bà cứ úp úp mở mở coi thường dân kiểu này sẽ không hợp thời nữa đâu
Theo em người có điều kiện mua oto vài trăm triệu, vài tỷ thì khi có nhu cầu họ vẩn lái xe vào khu vực thu phí ( 30k hoặc 50 ) nên giải pháp chống ùn tắc này sẽ không hiệu quả.
- Xin lỗi các Bác lái U và G từ khi có loại hình vận chuyển theo hình thức này em nhận thấy SG bây giờ nhiều oto quá. Thậm chí có biển số Tỉnh cũng vào SG để chạy.
- VIệc thu phí này là thêm một loại phí, nó chồng lên các loại phí nữa đỗ lên đầu các Bác sở hữu một xe oto.
- Chưa kể nhà Bác nào cư ngụ ngay ranh giới của điểm thu phí thì sẻ mất tiền khi đi ra hoặc vào.
- Nếu việc thu phí chống ùn tắc mà không thành công thì những ai có thẩm quyền phê duyệt dự án này có bị kỷ luật không?
- Xin lỗi các Bác lái U và G từ khi có loại hình vận chuyển theo hình thức này em nhận thấy SG bây giờ nhiều oto quá. Thậm chí có biển số Tỉnh cũng vào SG để chạy.
- VIệc thu phí này là thêm một loại phí, nó chồng lên các loại phí nữa đỗ lên đầu các Bác sở hữu một xe oto.
- Chưa kể nhà Bác nào cư ngụ ngay ranh giới của điểm thu phí thì sẻ mất tiền khi đi ra hoặc vào.
- Nếu việc thu phí chống ùn tắc mà không thành công thì những ai có thẩm quyền phê duyệt dự án này có bị kỷ luật không?
Có ích chỗ nào vậy bácÔng Tiên Phong này làm được cái công trình Camera giao thông thấy có ích. Đến lần này thì thấy tào lao rồi.
Thằng này thi công Camera cho Sở Giao thông vận tải: http://giaothong.hochiminhcity.gov.vn/Có ích chỗ nào vậy bác