1- FFC- Bác là ai ?
Là nhà vô địch, chứ là ai nữa. Hỏi vớ nhỉ
.
Và chúng ta sẽ biến điều phi thường này thành điều bình thường. Cứ có FFC thì cúp vô địch ko thoát tay.
2- FFC- Bác sẽ làm gì ?
Nhiều chuyện sẽ làm quá, kể ko hết đây, thôi thì lần lượt :
- Ăn mừng : rõ rồi.
+ Mừng là nhà vô địch với cái cúp ....tổ chảng. Nhưng trên tất cả là sự ghi nhận của tất cả mọi người, của OS đối với FFC về thành tích cá nhân trên nên tảng sự đoàn kết tập thể FFC để có các bàn thắng ngoạn mục (zich zac 2 giải nhì nhưng cộng lại trong 1 chi hội thì lại nhất; nhét người chỉ vì phạm quy lòi 1 cái ..chân mà nhì; tháo lắp bánh xe thì lại nhất vượt trội dù cuộc thi có hội Jeep là chủ nhân xe được thi). Từng cá nhân rất xuất sắc mà kết hợp lại cho 1 tập thể thì trở thành sức mạnh vô đối. Điểm số cuối cùng gần gấp đôi đội hạng nhì.
Cũng ko thể ko nói đến người mở màn cho cuộc thi hấp dẫn là màn trình diễn bậc cao của F1racer- người của FFC
+ Thành phần tham gia với màu cờ sắc áo : FFC rất riêng biệt với màu áo xanh đặc trưng. Từ thật xa có thể biết ....đồng bọn.
+ Mỗi thành viên đều có bảng tên riêng biệt, điều mà ko chi hội nào nghĩ ra.
+ Chương trình văn nghệ có đăng ký : 8/12 tiết mục của toàn thể (dù cuối cùng ko show hết), thương cho Bác DuongCao liệt kê danh sách đến mệt phải nhắc đến HònGai, Cẩm phả.
+ FFC ca- mở màn cho chương trình hò hét là một nét đặc trưng mà sự đầu tư, tâm huyết chỉ có thể là FFC.
Ngoài ra minh chứng về sự vô địch của FFC trong đêm SN OS 8 chỉ là ....bề nổi của tảng băng hoạt động mà FFC đạt được trong cả năm dài, là thành viên hoặc ko là thành viên của FFC ai cũng biết rõ.
Còn nói thêm là mối lương duyên FFC-Chivas một quan hệ thật đặc biệt- các Bác phát biểu dùm em nhé.
3- FFC- Bác sẽ làm gì, ở đâu?
Hiện vật, hiện kim đều có. Riêng khoản hiện kim : sau khi sắm hoặc đổi vợ 2 cho cả FFC thì FFC xài ko hết.
HP Nhatha đã phát động lấy số TK của từng thành viên để chuyển khoản nhưng HP RongLua và bác Bontit khuyên là ko nên chia- kakkakakaak, em cũng té ghế chứ đâu chỉ Nhatha khi biết.
Lãnh đạo HT, 2HP quyết nội dung làm gì, ở đâu nhé.