- Tags
- ihs automotive
Ở Việt Nam chắc sẽ bị cháy cảm biến, overload bộ vi xử lý vì các cú cắt mặt, tạt trái tạt phải không cần biết bố con kính chiếu hậu là thằng nào diễn ra hàng phút và cuối cùng là xe đứng yên một chỗ vì AI đánh giá nguy hiểm cao, không biết phải né đường nào Nhìn mấy cái xe mọc sừng xấu không thể tả, vậy thì thuê quách thằng tài xế hay lết đi xe buýt cho nó lành, kaka.
Xe mọc sừng là xe thử nghiệm. Model S, Model X, Model 3 của Tesla có sngf đâu.Ở Việt Nam chắc sẽ bị cháy cảm biến, overload bộ vi xử lý vì các cú cắt mặt, tạt trái tạt phải không cần biết bố con kính chiếu hậu là thằng nào diễn ra hàng phút và cuối cùng là xe đứng yên một chỗ vì AI đánh giá nguy hiểm cao, không biết phải né đường nào Nhìn mấy cái xe mọc sừng xấu không thể tả, vậy thì thuê quách thằng tài xế hay lết đi xe buýt cho nó lành, kaka.
Các xe tự lái sẽ bổ sung thêm tự động chụp ảnh những xe tạt đầu và gởi cho CSGT để phạt nguội.
Vài năm sau xe đi bất chấp luật lệ sẽ giảm.
Mà csgt phạt ai bác, xe nào cũng tự láy gió hết mà bác!Xe mọc sừng là xe thử nghiệm. Model S, Model X, Model 3 của Tesla có sngf đâu.
Các xe tự lái sẽ bổ sung thêm tự động chụp ảnh những xe tạt đầu và gởi cho CSGT để phạt nguội.
Vài năm sau xe đi bất chấp luật lệ sẽ giảm.
Vậy đường chắc khỏi cần bấm bảng biểu gì nữa cho nó rối nhỉ.
Đi xe tự lái xong rủi cái cảm biến nó hỏng thì tèo à. Chỉ nên tin tưởng vào tay lái của chính mình thôi, đừng nên giao tính mạng của mình vào tay mấy cái cảm biến