Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
chính xác đó bác!Vậy là các bác chưa từng thấy trong seat belt có điện rồi, trước em có con nissan sss 1989 nội địa Nhật, seat belt nó có jack điện, sau đó tháo ra nghiên cứu thì mới thấy thời đó nó sản xuất cho nội địa có những tiện ích riêng của phần này. Khi xe nổ máy, kéo dây seat belt gài bình thường, nhưng lúc này nếu cảm thấy độ gịch ở bụng gây khó chịu, có thể kéo cho lỏng ra tí, lúc này phần điện nó có nhiệm vụ giữ cái dây belt không dần siết chặt lại, cho người lái cảm giác không quá gò bó. Nên khi tắt máy trước khi tháo dây belt thì phần điện ngắt, phần cơ sẽ hoạt động và có cảm giác rút dây belt khi tắt máy!
Cũng từng yêu khoa học giống em hả? Cũng vì thắc mắc mà em tháo nó ra, quả thật nó phức tạp hơn bộ khóa seat belt thông thường vì có thêm điện cơ! Bỡi nhiều khi hai con xe nhìn thì giống nhau, nhưng giá thì khác nhau ở những chi tiết nhỏ bị che khuất này!chính xác đó bác!
mình tháo ra xem thử thì có phần điện nằm phía trong cuộn dây, 4-5 sợi dây gì đó
khi tắt máy nhìu lúc nó dựt dựt nhẹ cái dây belt
Phá phách lắm, ko chuyên tháo ra gắn vô hơi đúi chút, đc cái vui vui hà hihiCũng từng yêu khoa học giống em hả? Cũng vì thắc mắc mà em tháo nó ra, quả thật nó phức tạp hơn bộ khóa seat belt thông thường vì có thêm điện cơ! Bỡi nhiều khi hai con xe nhìn thì giống nhau, nhưng giá thì khác nhau ở những chi tiết nhỏ bị che khuất này!
Giờ phá sướng hơn ngày xưa bác, cứ youtube trước nếu có video giống, hướng dẫn tháo cùng đời xe thì đỡ hỏng hóc trong lắp ráp hơn! Ngày xưa cứ thắc mắc xe nào chả là xe, mà sao nhiều người cứ khoái xe nhậpPhá phách lắm, ko chuyên tháo ra gắn vô hơi đúi chút, đc cái vui vui hà hihi
vì nó hoạt động nv nên rất khó bị dây belt nó xiết chặt làm khó chịu, chạy đường xa ko cần lâu lâu phải nới dây belt, củng hay