I. Khái niệm Seeding Facebook và Cách Thực Hiện Hiệu Quả
Seeding Facebook là một phương pháp tương tác và tạo sự tham gia trong các bài viết nhằm thúc đẩy hiệu ứng đám đông, xây dựng niềm tin, và hấp dẫn sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ. Để có cái nhìn rõ hơn về seeding Facebook, chúng ta cần làm quen với các khái niệm sau:
1. Seeding: Khái niệm cơ bản
Tùy thuộc vào ngành công nghiệp cụ thể, seeding có thể có nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong lĩnh vực tiếp thị, seeding đề cập đến việc tạo ra tương tác cho bài viết, video, hoặc đánh giá về sản phẩm/dịch vụ để dễ dàng truyền đạt thông điệp tới khán giả.
2. Seeding Bài Viết
Seeding bài viết là hoạt động tăng like và sự quan tâm bằng cách tương tác, bình luận tích cực trong bài viết. Bài viết cần phải hấp dẫn và mang giá trị để tạo niềm tin cho người đọc.
3. Content Seeding
Content seeding là một chiến lược tiếp thị tập trung vào việc xây dựng nội dung trên các kênh tiếp thị. Nó giúp thương hiệu truyền tải hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến nhiều khách hàng hơn.
II. Mục đích của Seeding Facebook:
Mục đích chính của seeding là làm cho các bài viết tiếp thị thu hút sự quan tâm lớn hơn từ người dùng và khách hàng. Việc tạo ra sự tin tưởng và quan tâm này có thể dẫn đến cơ hội tốt hơn trong việc bán sản phẩm và phát triển kinh doanh.
Ví dụ:
Khi bạn quảng cáo một bài viết về sản phẩm trên fanpage và bài viết đó mới chỉ có ít hoặc không có like, bình luận hoặc tương tác nào, bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn thu hút tương tác từ khách hàng mới. Trong trường hợp này, sự tin tưởng từ phía khách hàng cũng sẽ thấp và khả năng chuyển đổi cũng không cao.
Ngược lại, nếu bài viết đã có nhiều like và bình luận trước đó, khả năng bán hàng cao hơn vì người tiêu dùng có niềm tin hơn vào bài viết. Seeding Facebook có thể giúp tạo ra sự tin tưởng này.
III. Cách Thực Hiện Seeding Facebook Hiệu Quả:
1. Seeding Thủ Công:
Tạo tài khoản Facebook cho bản thân hoặc mua tài khoản trắng từ nguồn đáng tin cậy. Duy trì tài khoản này bằng cách tương tác với nhiều bài viết và sử dụng nó để tương tác với bài viết bạn muốn seeding. Lựa chọn tương tác bao gồm like, bình luận và chia sẻ.
2. Sử Dụng Phần Mềm Hỗ Trợ:
Nếu seeding thủ công không hiệu quả với quy mô lớn, bạn có thể sử dụng phần mềm seeding Facebook như MKT Care. Sử dụng phần mềm này giúp cải thiện tương tác trên bài viết, làm tăng sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Phần mềm MKT Care là nuôi và quản lý KHÔNG GIỚI HẠN tài khoản Facebook tính năng chính:
- Quản lý và nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn.
- Kết bạn theo tệp khách hàng tiềm năng
- Đăng bài và video reels lên nhiều page profile
- Đăng bài trên trang cá nhân và Group bán hàng.
- Tự động bình luận lên các bài viết trong Group và trang cá nhân khách hàng.
- Nhắn tin sản phẩm và dịch vụ đến trực tiếp khách hàng tự động.
- Mời bạn bè like Page, mời vào group
- Seeding các bài viết và chia sẻ livestream
- Kháng spam và tự động mở khóa tài khoản
- Tự động đổi pass, thêm email khôi phục tăng độ bảo mật
- Thay đổi thông tin tài khoản.
VIDEO DEMO:
Seeding Facebook là một chiến lược quan trọng trong tiếp thị trực tuyến, giúp tạo ra sự tương tác và sự chú ý từ phía khách hàng. Bằng cách thực hiện seeding đúng cách, bạn có thể tạo ra hiệu quả tiếp thị tốt hơn và phát triển kinh doanh của mình.
SĐT/Zalo: 0343 002 801 ( Quốc Triệu )
Telegram: @trieumkt