Honda đã thay động cơ 600cc của chiếc N600 bằng động cơ của V4 800cc của chiếc mô tô VFR 800. Kết quả thu được là một mẫu xe hơi nặng 650 kg có vòng tua 12.000 vòng/phút.
Năm nay, Honda đã phối hợp với Hot Wheels Legends để tổ chức cuộc thi độ xe Honda Super Tuner Legends Series. Kẻ thắng cuộc của giải đấu này một chiếc xe không ai tưởng tượng nổi. Đó là một chiếc hatchback "già cả" đời 1972 với động cơ của một chiếc xe máy. Mẫu xe chiến thắng này sẽ chính thức có mặt tại gian hàng của Honda tại SEMA Show 2019.
Chiếc hatchback Honda N600 1972 có động cơ nguyên bản là động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, dung tích 600cc, sản sinh công suất 50 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản độ N600 đã tăng gấp đôi công suất do được trang bị động cơ V4 800cc từ chiếc Honda VFR 800. Kết quả là mẫu xe có trọng lượng 650 kg này có thể sản sinh công suất 100 mã lực và mức vòng tua cao nhất (red line) nó đạt là 12.000 vòng/phút.
Chiếc xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo của chiếc N600 này cũng đã được thay thế bằng hệ thống treo của chiếc Miata. Dù không rõ là những chi tiết khác trên chiếc N600 này có "vay mượn" thêm từ chiếc Miata như hộp số và bộ vi sai hay không.
Ngoại hình của Honda N600 gần như nguyên bản. Xe có thiết kế cổ điển, gọn gàng với sắc trắng kiểu cũ. Xe chỉ thêm thắt một chút ở cản trước và bộ mâm sơn đen tuyền. Một số chi tiết mạ chrome cũng được sơn trắng hết. Tuy nhiên, chỉ cần với ngoại hình độc đáo và tiếng máy kêu đặc biệt, chắc chắn Honda N600 độ này cũng đều sẽ gây chú ý ở bất kỳ đâu nó xuất hiện.
Honda N600 1972 độ động cơ V4 800cc sẽ có mặt tại gian hàng của Honda tại SEMA Show 2019 diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.