- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đến giờ này thì chịu không nổi, chạy xuống "nhà hàng" trên tàu coi có gì. Nhỏ xíu, nóng là cảm giác đầu tiên. Ở đây chỉ có mì gói thôi
Hình như đây là đặc trưng của đường sắt Việt nam
Chuẩn bị đóng cửa ... quán, cất bàn trước nè
Nhưng em vẫn kịp kêu 1 tô mì gói cho ... đỡ đói
Sau đó về ngủ ngon lành các bác ạ
Sáng sớm hôm sau, đi qua địa phận nào mà trời tối mịt, có mưa nhỏ
Hình chụp từ chỗ ngồi qua cửa sổ
trời sáng hẳn roài
nhưng vẫn còn người ngủ
Khu vực sạc pin điện thoại lúc nào cũng có khách
Hình như đây là đặc trưng của đường sắt Việt nam
Chuẩn bị đóng cửa ... quán, cất bàn trước nè
Nhưng em vẫn kịp kêu 1 tô mì gói cho ... đỡ đói
Sau đó về ngủ ngon lành các bác ạ
Sáng sớm hôm sau, đi qua địa phận nào mà trời tối mịt, có mưa nhỏ
Hình chụp từ chỗ ngồi qua cửa sổ
trời sáng hẳn roài
nhưng vẫn còn người ngủ
Khu vực sạc pin điện thoại lúc nào cũng có khách
Hình chụp từ trong ... toilet
cũng rất có cảm xúc các bác ạ, đi tàu nó cũng có cái hay riêng của nó
cảnh vật thay đổi liên tục, rất thanh bình
tới ga nha Trang rồi ạ
kéo nhau ra xe
ghé ăn sáng tại nhà hàng Hải âu!
và sau đó là bãi biển Nhũ Tiên thẳng tiến
Nó nằm ở trong này ạ
cả đoàn xuống xe đi bộ vào bãi biển
hoa lá trên đường đi
cũng rất có cảm xúc các bác ạ, đi tàu nó cũng có cái hay riêng của nó
cảnh vật thay đổi liên tục, rất thanh bình
tới ga nha Trang rồi ạ
kéo nhau ra xe
ghé ăn sáng tại nhà hàng Hải âu!
và sau đó là bãi biển Nhũ Tiên thẳng tiến
Nó nằm ở trong này ạ
cả đoàn xuống xe đi bộ vào bãi biển
hoa lá trên đường đi
tiếp tục đi ăn trưa theo đoàn với một mâm cơm khí thế, chỗ này họ nấu ăn ngon các bác ạ, em thấy toàn khách đoàn, không thấy khách lẻ, sáng buffet, trưa thì đặt theo món
giải quyết rất nhanh
cuối cùng cũng về đến khách sạn, còn rất mới, giá rất ... hạt dẻ
tham gia 1 buổi học ... ngoại khóa, mục tiêu phụ của chuyến đi đấy ạ
tới chiều mới xong việc học hành, em tranh thủ tản bộ ra bãi biển (đoạn cuối nha trang, dân ở đây tắm rất đông)
xa hơn tý nữa là đây
và 1 góc khác, phía bên trái tấm hình là KS Mường Thanh, mới xong nên còn rẻ đấy ạ
về lại khách sạn
trời tối rồi, đi nhậu thôi, nhưng là nhậu tập trung
quang cảnh buổi nhậu tại KS Mường Thanh
đập phá cũng khí thế
Tới đây thì về đi ngủ, sáng mai là hành trình 3-4 đảo gì đó
sáng hôm sau khởi hành, bác chủ thớt là em đây ạ!
giải quyết rất nhanh
cuối cùng cũng về đến khách sạn, còn rất mới, giá rất ... hạt dẻ
tham gia 1 buổi học ... ngoại khóa, mục tiêu phụ của chuyến đi đấy ạ
tới chiều mới xong việc học hành, em tranh thủ tản bộ ra bãi biển (đoạn cuối nha trang, dân ở đây tắm rất đông)
xa hơn tý nữa là đây
và 1 góc khác, phía bên trái tấm hình là KS Mường Thanh, mới xong nên còn rẻ đấy ạ
về lại khách sạn
trời tối rồi, đi nhậu thôi, nhưng là nhậu tập trung
quang cảnh buổi nhậu tại KS Mường Thanh
đập phá cũng khí thế
Tới đây thì về đi ngủ, sáng mai là hành trình 3-4 đảo gì đó
sáng hôm sau khởi hành, bác chủ thớt là em đây ạ!
tới cảng cầu đá
cái dù em cầm ở tay có giá 10k vnd, bán ngay tại cửa
ra khơi nào, mọi khi toàn tự đi, lần này có HDV có khác, lúc đi qua dưới cap treo, được nghe kể thế này,
thấy vui vui nên kể luôn cho các bác: Cáp treo Vinpearl hiện đang giữ 3 kỷ lục về cáp treo của thế giới đấy ạ
1. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, lý do rất đơn giản: Ở các nước khác, với độ dài này thì người ta ... xây cầu
2. Số lượng người trong 1 ca bin đông nhất thế giới, thường là 4-6, ở đây là 8, lúc cao điểm có khi nhiều hơn
3. Cuối cùng là số tiền bảo hiểm cao nhất thế giới, em nghe nói 12 tỷ đồng cho 1 cabin
tý nữa em sẽ nói về cái dù lượn ở giữa tấm hình này
trời và biển như hòa làm 1
Một góc hòn Mun
cái dù em cầm ở tay có giá 10k vnd, bán ngay tại cửa
ra khơi nào, mọi khi toàn tự đi, lần này có HDV có khác, lúc đi qua dưới cap treo, được nghe kể thế này,
thấy vui vui nên kể luôn cho các bác: Cáp treo Vinpearl hiện đang giữ 3 kỷ lục về cáp treo của thế giới đấy ạ
1. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, lý do rất đơn giản: Ở các nước khác, với độ dài này thì người ta ... xây cầu
2. Số lượng người trong 1 ca bin đông nhất thế giới, thường là 4-6, ở đây là 8, lúc cao điểm có khi nhiều hơn
3. Cuối cùng là số tiền bảo hiểm cao nhất thế giới, em nghe nói 12 tỷ đồng cho 1 cabin
tý nữa em sẽ nói về cái dù lượn ở giữa tấm hình này
trời và biển như hòa làm 1
Một góc hòn Mun
Last edited by a moderator:
Bà con lặn ngắm san hô tại hòn Mun
Về việc ngắm san hô thì ở đây có 3 thể loại, em kể sơ như thế này
Loại 1: Dùng áo phao + 1 ống thở - mượn luôn của thuyền đưa mình đi, không mất tiền, ngắm san hô gần bờ
Loại 2: 50K vnd, đi tàu đáy kính, ngắm được 1 số san hô nhưng không rõ lắm, và cũng không đẹp lắm
Loại 3: 500K vnd, trở thành người nhái, lặn xuống tận rặng san hô, có HLV đi kèm, cái này hay cho bác nào thích khám phá
Hình ảnh người nhái đây
còn đây là tàu đáy kính
mọi người ngồi xung quang và ... xem, chất lượng hình ảnh kém lắm ạ
còn đây là thể loại ngắm bằng áo phao và ống thở
khu vực đào tạo người nhái rất đông vui
xong vụ san hô, quay lại đổ bộ lên đảo hòn Mun
thời tiết rất đẹp, nhưng nắng và nóng
phía xa là thành phố
nước trong xanh, nhìn thấy đáy
Về việc ngắm san hô thì ở đây có 3 thể loại, em kể sơ như thế này
Loại 1: Dùng áo phao + 1 ống thở - mượn luôn của thuyền đưa mình đi, không mất tiền, ngắm san hô gần bờ
Loại 2: 50K vnd, đi tàu đáy kính, ngắm được 1 số san hô nhưng không rõ lắm, và cũng không đẹp lắm
Loại 3: 500K vnd, trở thành người nhái, lặn xuống tận rặng san hô, có HLV đi kèm, cái này hay cho bác nào thích khám phá
Hình ảnh người nhái đây
còn đây là tàu đáy kính
mọi người ngồi xung quang và ... xem, chất lượng hình ảnh kém lắm ạ
còn đây là thể loại ngắm bằng áo phao và ống thở
khu vực đào tạo người nhái rất đông vui
xong vụ san hô, quay lại đổ bộ lên đảo hòn Mun
thời tiết rất đẹp, nhưng nắng và nóng
phía xa là thành phố
nước trong xanh, nhìn thấy đáy
- Status
- Không mở trả lời sau này.