Chủ đề tương tự
Tiền nào của đó thôi bak ơi, đừng bao giờ so sánh Shvn bây giờ với Sh ý và Shvn từ năm 2009-2011 ( nhập nguyên máy của ý, lắp ráp ở vn ). Sh ý và Shvn (2009-2011) đi bao nhiêu năm trời máy vẫn êm, nhẹ máy. Shvn mới bây giờ nhìn như xe trung quốc, đi chán chết.
Sh rẻ nhất thì có. Hợp lý nhất thì chịu, vì chả biết cái lý của bác thế nào:
- Đẹp và sang nhất là Sh 2006-2008, nhưng khó mua xe ngon.
- Sport nhất thì Sh 2009-2011, còn xe ngon.
- Tiết kiệm nhất là Sh 2012-giờ. Nhưng mà xấu nhất và đi chán òm .
Bác chơi PCX/Sprint cho nó cá tính
- Đẹp và sang nhất là Sh 2006-2008, nhưng khó mua xe ngon.
- Sport nhất thì Sh 2009-2011, còn xe ngon.
- Tiết kiệm nhất là Sh 2012-giờ. Nhưng mà xấu nhất và đi chán òm .
Bác chơi PCX/Sprint cho nó cá tính
Em chạy SH Việt Nam 2015 hoàn toàn hài lòng. Chi phải đi mua xe cũ với giá cao vậy bác, mua xe cũ là mua thêm lo lắng vào người
e rằng chỉ viết 1 hàng chữ để đánh giá 1 dòng xe thì không khách quan,
cá nhân em đã chạy qua tất cả những dòng trên, đặc biệt là 2b Honda,
SH Ý hiện tại cũng y chang SH VN lắp ráp, khác chất lượng nhựa và 1 số phụ tùng thôi,
dòng SH 06-08 xấu òm, tròn trịa ít góc cạnh, chỉ 1 thắng dĩa, 09-11 đẹp hơn, máy có két nước rời hoành tráng... vấn đề là mấy anh sales gom hàng stock bơm giá ngất ngưỡng, không đúng giá trị thực của cái xe.
Dòng SH hiện tại thiết kế đơn giản, tích hợp két nước hông, khỏi lo cháy quạt, chảy nước làm mát, trang bị tốt như 2 thắng đĩa kết hợp, đề không chổi than ACG là công nghệ chưa hãng 2b nào khác làm được.
Nhược: chất liệu nhựa dại, mặt nạ ko két nước kém duyên, bố nồi không êm ái.
Riêng bố nồi, em đem chỉnh độ lần thứ 3 (xe mới tinh) mới ưng ý,
còn hoành tráng ư, khác với 15 năm trước thời suốt ngày o bế cái @, 2b chỉ là phương tiện đi lại trong tp, SH VN hoàn toàn đáng tiền!
cá nhân em đã chạy qua tất cả những dòng trên, đặc biệt là 2b Honda,
SH Ý hiện tại cũng y chang SH VN lắp ráp, khác chất lượng nhựa và 1 số phụ tùng thôi,
dòng SH 06-08 xấu òm, tròn trịa ít góc cạnh, chỉ 1 thắng dĩa, 09-11 đẹp hơn, máy có két nước rời hoành tráng... vấn đề là mấy anh sales gom hàng stock bơm giá ngất ngưỡng, không đúng giá trị thực của cái xe.
Dòng SH hiện tại thiết kế đơn giản, tích hợp két nước hông, khỏi lo cháy quạt, chảy nước làm mát, trang bị tốt như 2 thắng đĩa kết hợp, đề không chổi than ACG là công nghệ chưa hãng 2b nào khác làm được.
Nhược: chất liệu nhựa dại, mặt nạ ko két nước kém duyên, bố nồi không êm ái.
Riêng bố nồi, em đem chỉnh độ lần thứ 3 (xe mới tinh) mới ưng ý,
còn hoành tráng ư, khác với 15 năm trước thời suốt ngày o bế cái @, 2b chỉ là phương tiện đi lại trong tp, SH VN hoàn toàn đáng tiền!