TH1 :
Có thể xe lâu ngày không đi xăng bị lắng cặn+ bình yếu . Bac nên xả hết xăng củ ra đổ xăng mới vào , mở nắp bình xăng rồi đề lại , khi đề đừng lên ga , đến khi có hơi thì mới nhịp nhẹ ga ( trên mức galawngti 1 tí để tránh ngộp xăng. Nên tìm bình to tí câu vào không đề tí lại hết điện ( đề lâu hơn 10 giây có thể chết bình ).
Th2 :
Kiểm tra bugi , tiếp xuc chấu bugi còn tốt không , bác tháo bugi ra khỏi máy gắn vào chụp , kê vào chỗ xườn xe nào gần dấy cachs 1 đoạn khoảng 5mm rồi đề xem lủa đánh có mạnh không : nếu lửa bắn thành 1 dây dài màu xanh từ đầu bugi đến xườn xe - ok lửa còn tốt , con chỉ là 1 tia nhỏ thì thay bugi và vệ sinh tiếp xúc của nắp chụp bugi .
Nhưng đề kêu tạch tạch nhỏ kéo dài thì thường là do bình yếu .
Ít khi nào là do máy trừ khi xe bác bị hở bạc , trước đó sẽ có hiện tượng khi máy nguội đề khó nổ .
Có thể xe lâu ngày không đi xăng bị lắng cặn+ bình yếu . Bac nên xả hết xăng củ ra đổ xăng mới vào , mở nắp bình xăng rồi đề lại , khi đề đừng lên ga , đến khi có hơi thì mới nhịp nhẹ ga ( trên mức galawngti 1 tí để tránh ngộp xăng. Nên tìm bình to tí câu vào không đề tí lại hết điện ( đề lâu hơn 10 giây có thể chết bình ).
Th2 :
Kiểm tra bugi , tiếp xuc chấu bugi còn tốt không , bác tháo bugi ra khỏi máy gắn vào chụp , kê vào chỗ xườn xe nào gần dấy cachs 1 đoạn khoảng 5mm rồi đề xem lủa đánh có mạnh không : nếu lửa bắn thành 1 dây dài màu xanh từ đầu bugi đến xườn xe - ok lửa còn tốt , con chỉ là 1 tia nhỏ thì thay bugi và vệ sinh tiếp xúc của nắp chụp bugi .
Nhưng đề kêu tạch tạch nhỏ kéo dài thì thường là do bình yếu .
Ít khi nào là do máy trừ khi xe bác bị hở bạc , trước đó sẽ có hiện tượng khi máy nguội đề khó nổ .
Bác có thể cho em xin hội SH Bình Dương uy tín không? Tại vì em search rất nhiều hội SH nên em không biết đâu là cái em cần tìm. xin cám ơn bácDạ, bác vui lòng vào face và tìm hội SH Bình Dương
Có thể bạn sẽ có được sự hỗ trợ thực tế nhất