Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Dạ, em hợp với trả trc hơn, tiện cho người nhà nhận giùmMình thì toàn COD. Ko giao kệ mẹ mày, tao đặt cái khác.
Anh hỏi em? Nếu đúng thì em ko hiểu.các Sàn TMĐT có 1 shipper phải không anh?
Tiki dạo này cũng chán lắm anh. Em cũng mua hàng giá trị hoài mà có vụ này đâu chời. Ko lẽ chơi thô vậy.Không cần đơn hàng mấy triệu đâu bác, e đặt cái sticker bên Alibaba chẳng đáng là nhiêu có 40.000 vnđ gửi từ Singapore về thôi mà cũng trạng thái là đã giao hàng thành công trong khi em chẳng nhận đc mặc dù e đã mua chắc cỡ 10 lần mấy cái sticker ở nước ngoài rồi. Xong cái đó là hàng nước ngoài
Rồi tiki và Lazada thì sao. Tiki thì khách đặt hàng cty em e gửi hàng, ông nội tiki thì k chịu lấy hàng lần đó ngâm hàng cty em gần 1 tuần mới lấy , rồi giao qua khách trễ hẹn họ không nhận. Rồi về bên tiki họ gửi tin nhắn là đã hoàn trả hàng thành công có chữ ký của em (dĩ nhiên là chữ ký giả mạo) rồi bùm mất cục hàng của em luôn. E gọi lên tổng đài thì k giải quyết g đc hết chỉ ghi nhận rồi sẽ bào lại thế là im ru luôn. Làm vậy với em 2 lần tổng giá trị hơn 400.000 thôi. Em lu bu quá chưa làm tới nơi vụ này thì dịch tời nên kệ mẹ nó qua vụ này e sẽ làm ra lẽ
Còn lazada cũng chơi bài y hệt vậy, nhưng lần đó bé gửi hàng cty nó dữ nó la um xùm các kiểu thì tự động 1 tuần sau bên nó mang hoàng trả lại hàng nói là lỗi hệ thống.
Qua đây mấy bác để ý nha, giao dịch hàng giá trị coi chừng tụi shiper nó chơi bài đó. K tức vì mất tiền mà tức vì bị ăn cắp kiểu đó.
Phiền anh hỏi rõ, ko thì em phiền mấy anh bên dưới giải thích giùm.đúng là em hỏi anh.