Chủ đề tương tự
Cũng may rơi ko mạnh lắm có vẻ xe vẫn ổn
Vì gầm thấp quá nên mới phải dùng cầu hạ kiểu này chứ ko phải cầu chéo.
Cầu hạ này yếu là đúng thôi
Vì gầm thấp quá nên mới phải dùng cầu hạ kiểu này chứ ko phải cầu chéo.
Cầu hạ này yếu là đúng thôi
Dc thì dc nhưng người ta phải thiết kế trọng lượng tối ưu cho chiếc xe để nó có thể vận hành bình thường dc. Nhẹ quá thì khi depart xe bị trượt bánh nhiều. Còn khi chạy nhanh quá thì áp lực bánh xe xuống mặt đường quá nhẹ. Căng bản người ta tính toán các tỉ lệ với nhau cả rồi. Nếu k hiểu mà đem về chế/độ lơ mơ như mấy anh city gắn thêm cánh gió sau đuôi là bỏ mịacó thể giảm nhẹ nữa k nhỉ
Mình nghĩ với độ cao đó rơi xuống thì chiếc xe ...không có vấn đề gì đâu. Nên nhớ chiếc xe được thiết kế để chạy với vận tốc 340km/h. Với vận tốc đó mà chỉ cần đạp trúng một cái gờ trên mặt đường thôi cũng đã mạnh hơn lực rơi rồi. Cho nên mình đoán là hệ thống treo của xe cũng không bị gì hết. Nếu có vấn đề thì chỉ là hệ thống cản gió phía trước, phía sau và một ít nhựa, carbon thôi. Vì dù gì thì việc hấp thu lực cũng đã có cầu nâng rồi, sau va chạm với mặt đường, cầu nâng bị biến dạng, nhưng cái xe có vẽ không biến dạng gì.
Làm nhẹ nó cất cánh như phản lưc luôn đó.có thể giảm nhẹ nữa k nhỉ