Pro
Super Moderators
11/8/08
1.435
2.437
113
Sau màn giới thiệu tại Triển lãm VMS 2024, Skoda Kodiaq 2025 thế hệ thứ 2 bị bắt gặp đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Điều này cho thấy sự kiện ra mắt chính thức không còn xa.

Skoda Kodiaq 2025 bất ngờ lăn bánh trên đường phố VN, giá đồn đoán 1,6 tỷ đồng

Thông qua hình ảnh lan truyền trên Internet, Skoda Kodiaq 2025 đang lăn bánh thử nghiệm với 2 phiên bản và đều có huy hiệu 4x4 ở phía sau đuôi. Chiếc màu vàng đồng dường như là phiên bản thấp hơn khi có phần ốp cản sau đơn giản hơn, la-zăng cũng nhỏ hơn. Trong khi chiếc màu xám ở phía sau có phần cản sau hầm hố hơn, kết hợp la-zăng cỡ lớn và được thiết kế khí động học.

Skoda Kodiaq 2025 bất ngờ lăn bánh trên đường phố VN, giá đồn đoán 1,6 tỷ đồng

Tại Triển lãm VMS 2024, Skoda Việt Nam cũng đã hé lộ điều này khi trưng bày cả 2 phiên bản. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn có tên gọi Selection, trong khi phiên bản cao cấp sẽ được gọi là Sportline. Skoda Việt Nam vẫn chưa hé lộ chi tiết trang bị, tuy nhiên các tư vấn bán hàng hé lộ giá bán phiên bản Sportline có thể lên tới 1,6 tỷ đồng.

Skoda Kodiaq 2025 bất ngờ lăn bánh trên đường phố VN, giá đồn đoán 1,6 tỷ đồng

Skoda Kodiaq 2025 thuộc thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới tiếp tục được phát triển dựa trên khung gầm MQB từ Tập đoàn Volkswagen. Kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.758 x 1.864 x 1.657 (mm), dài hơn 61 mm, chiều ngang hẹp hơn 18 mm, trong khi thấp hơn 24 mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở vẫn duy trì 2.791 mm.

Skoda Kodiaq 2025 bất ngờ lăn bánh trên đường phố VN, giá đồn đoán 1,6 tỷ đồng

Ngôn ngữ thiết kế Modern Solid đặc trưng giúp dễ dàng nhận diện Skoda Kodiaq 2025. Phiên bản Sportline trưng bày tại VMS 2024 nổi bật với mặt ca-lăng sơn đen, kết hợp với cụm đèn pha LED tạo hình hai tầng, trong khi la-zăng có kích thước 20 inch. Đèn hậu cũng được thiết kế đồ họa LED kiểu chữ C cách điệu mới.

Khoang nội thất Skoda Kodiaq 2025 được làm mới hoàn toàn, rộng rãi và sang trọng hơn cùng các vật liệu cao cấp. Vô lăng vẫn duy trì thiết kế thể thao D-cut kết hợp với đồng hồ lái kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi 13 inch, hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây thông minh.

3228038-71dd17eb92f29184e2d0fdd3f4372083.jpg

Skoda All New Kodiaq phiên bản Sportline được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Ghế ngồi Skoda Kodiaq 2025 được bọc chất liệu da và da lộn. Hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí cho ghế lái và ghế hành khách.

3228043-59a88fc8d0ce7568f189f580b85262ec.jpg

Tại VMS 2024, Skoda Kodiaq 2025 trang bị động cơ dầu 2.0 Turbo cho công suất tối đa 190 ps, tăng thêm 10ps so với động cơ xăng 2.0 Turbo của thế hệ trước. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hỗ trợ vận hành còn bao gồm hệ thống kiểm soát khung gầm thích ứng DCC Plus (Dynamic Chassis Control Plus) với 3 chế độ lái Normal, Sport, Comfort. Ngoài ra, Skoda Kodiaq 2025 cũng được nâng cấp các tính năng an toàn ADAS để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

3228046-11a16b90cde6351a2863c32ff283c92d.jpg

Hiện tại, Skoda Việt Nam vẫn đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Rộn ràng năm mới – Rinh quà phát lộc cùng Skoda”. Theo đó, khách hàng được tăng 100% lệ phí trước bạ, phát lộc lên đến 86 triệu đồng, bộ phụ kiện nâng cấp từ Châu Âu, nâng cấp gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km và miễn phí bảo dưỡng 1 năm hoặc 15.000 km. Giá bán niêm yết 2 phiên bản Skoda Kodiaq hiện tại vẫn từ 1,189 – 1,409 tỷ đồng.

>>Xem thêm
Các bác kỳ vọng giá bán Skoda Kodiaq 2025 sẽ khoảng bao nhiêu?
 
Hạng D
16/11/20
3.100
10.005
113
38
Bản mới chưa biết, chứ bản cũ là đúng style châu Âu. Thiết kế ngoại thất đơn giản mà bền dáng, khung gầm cứng cáp, động cơ phù hợp chạy trong phố và cũng khá bốc khi đi đường trường. Khuyết là thiết kế nội thất quá đơn giản và nhiều option an toàn như ADAS đều không có, điều hòa không lạnh sâu và thiết kế không gian kiểu 5+2 nhưng kiểu couple nên không gian bên trong cũng khiêm tốn nhất trong phân khúc. Thành Công mà sản xuất trong nước để giảm giá thành và mở thêm nhiều đại lý thì chắc cũng cạnh tranh được với 1 hãng xe châu Âu khác như Peugeot.
 
Hạng B2
19/10/20
424
631
93
29
X3 gì tầm này nữa @quannguyentsnct :D :D
anh lấy xe này bán rẻ X3 cho em đi, em xin ạ :p
giá 1.6 tỏi thì lại càng tạo động lực cho khách hàng lên hẳn X3 với GLC thôi
đội hình trước mặt con Skoda này có thể kể đến hậu vệ Ỉn Cross hybrid 1 tỏi, trung vệ chuyên gạt giò Everest 1 tỏi nhú, ra tới giữa sân có Carnival đợi sẵn, may mắn về đến khung thành thì X3 100% trước bạ và GLC nhập sắp về đá không trượt phát nào :p
Skoda muốn thậm nhập thị trường phải lụm mấy ông nhật đã, định giá nằm giữa thì càng lâu càng mờ nhạt (khách họ nhớ xe rẻ nhất hoặc mắc nhất, chả ai nhớ ông bình bình nằm giữa làm gì)
 
Hạng D
26/9/18
1.333
3.725
113
anh lấy xe này bán rẻ X3 cho em đi, em xin ạ :p
giá 1.6 tỏi thì lại càng tạo động lực cho khách hàng lên hẳn X3 với GLC thôi
đội hình trước mặt con Skoda này có thể kể đến hậu vệ Ỉn Cross hybrid 1 tỏi, trung vệ chuyên gạt giò Everest 1 tỏi nhú, ra tới giữa sân có Carnival đợi sẵn, may mắn về đến khung thành thì X3 100% trước bạ và GLC nhập sắp về đá không trượt phát nào :p
Skoda muốn thậm nhập thị trường phải lụm mấy ông nhật đã, định giá nằm giữa thì càng lâu càng mờ nhạt (khách họ nhớ xe rẻ nhất hoặc mắc nhất, chả ai nhớ ông bình bình nằm giữa làm gì)
Từ từ anh ơi với giá bán bản cũ "Giá bán niêm yết 2 phiên bản Skoda Kodiaq hiện tại vẫn từ 1,189 – 1,409 tỷ đồng.". Thì mình chờ khuyến mãi 100% thuế trước bạ, thì awln bánh đâu đó tầm 1ty5 cho bản 4x4 máy dầu thì cũng ổn đấy chứ (anh em cùng cha cùng mẹ với AUDI - VOLSKWAGEN đồ)
 
Hạng C
8/2/22
524
776
93
Bản mới chưa biết, chứ bản cũ là đúng style châu Âu. Thiết kế ngoại thất đơn giản mà bền dáng, khung gầm cứng cáp, động cơ phù hợp chạy trong phố và cũng khá bốc khi đi đường trường. Khuyết là thiết kế nội thất quá đơn giản và nhiều option an toàn như ADAS đều không có, điều hòa không lạnh sâu và thiết kế không gian kiểu 5+2 nhưng kiểu couple nên không gian bên trong cũng khiêm tốn nhất trong phân khúc. Thành Công mà sản xuất trong nước để giảm giá thành và mở thêm nhiều đại lý thì chắc cũng cạnh tranh được với 1 hãng xe châu Âu khác như Peugeot.
Bản cũ nhìn bị hẹp chiều ngang không cân xứng, nhìn cứ như con Toy Rush ngày trước. Bản mới này bề ngang lại còn nhỏ hơn bản trước nữa, hơi quan ngại khi nhìn ngoài đường.

Kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.758 x 1.864 x 1.657 (mm), dài hơn 61 mm, chiều ngang hẹp hơn 18 mm, trong khi thấp hơn 24 mm so với thế hệ trước.
 
Hạng D
4/4/07
1.036
1.603
113
SG -> Dalat -> SG
Pre booking rồi
 

Attachments

Hạng B2
11/1/22
151
4.316
93
35
Sau màn giới thiệu tại Triển lãm VMS 2024, Skoda Kodiaq 2025 thế hệ thứ 2 bị bắt gặp đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Điều này cho thấy sự kiện ra mắt chính thức không còn xa.


Thông qua hình ảnh lan truyền trên Internet, Skoda Kodiaq 2025 đang lăn bánh thử nghiệm với 2 phiên bản và đều có huy hiệu 4x4 ở phía sau đuôi. Chiếc màu vàng đồng dường như là phiên bản thấp hơn khi có phần ốp cản sau đơn giản hơn, la-zăng cũng nhỏ hơn. Trong khi chiếc màu xám ở phía sau có phần cản sau hầm hố hơn, kết hợp la-zăng cỡ lớn và được thiết kế khí động học.


Tại Triển lãm VMS 2024, Skoda Việt Nam cũng đã hé lộ điều này khi trưng bày cả 2 phiên bản. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn có tên gọi Selection, trong khi phiên bản cao cấp sẽ được gọi là Sportline. Skoda Việt Nam vẫn chưa hé lộ chi tiết trang bị, tuy nhiên các tư vấn bán hàng hé lộ giá bán phiên bản Sportline có thể lên tới 1,6 tỷ đồng.


Skoda Kodiaq 2025 thuộc thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới tiếp tục được phát triển dựa trên khung gầm MQB từ Tập đoàn Volkswagen. Kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.758 x 1.864 x 1.657 (mm), dài hơn 61 mm, chiều ngang hẹp hơn 18 mm, trong khi thấp hơn 24 mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở vẫn duy trì 2.791 mm.


Ngôn ngữ thiết kế Modern Solid đặc trưng giúp dễ dàng nhận diện Skoda Kodiaq 2025. Phiên bản Sportline trưng bày tại VMS 2024 nổi bật với mặt ca-lăng sơn đen, kết hợp với cụm đèn pha LED tạo hình hai tầng, trong khi la-zăng có kích thước 20 inch. Đèn hậu cũng được thiết kế đồ họa LED kiểu chữ C cách điệu mới.

Khoang nội thất Skoda Kodiaq 2025 được làm mới hoàn toàn, rộng rãi và sang trọng hơn cùng các vật liệu cao cấp. Vô lăng vẫn duy trì thiết kế thể thao D-cut kết hợp với đồng hồ lái kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi 13 inch, hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây thông minh.

3228038-71dd17eb92f29184e2d0fdd3f4372083.jpg

Skoda All New Kodiaq phiên bản Sportline được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Ghế ngồi Skoda Kodiaq 2025 được bọc chất liệu da và da lộn. Hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí cho ghế lái và ghế hành khách.

3228043-59a88fc8d0ce7568f189f580b85262ec.jpg

Tại VMS 2024, Skoda Kodiaq 2025 trang bị động cơ dầu 2.0 Turbo cho công suất tối đa 190 ps, tăng thêm 10ps so với động cơ xăng 2.0 Turbo của thế hệ trước. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hỗ trợ vận hành còn bao gồm hệ thống kiểm soát khung gầm thích ứng DCC Plus (Dynamic Chassis Control Plus) với 3 chế độ lái Normal, Sport, Comfort. Ngoài ra, Skoda Kodiaq 2025 cũng được nâng cấp các tính năng an toàn ADAS để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

3228046-11a16b90cde6351a2863c32ff283c92d.jpg

Hiện tại, Skoda Việt Nam vẫn đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Rộn ràng năm mới – Rinh quà phát lộc cùng Skoda”. Theo đó, khách hàng được tăng 100% lệ phí trước bạ, phát lộc lên đến 86 triệu đồng, bộ phụ kiện nâng cấp từ Châu Âu, nâng cấp gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km và miễn phí bảo dưỡng 1 năm hoặc 15.000 km. Giá bán niêm yết 2 phiên bản Skoda Kodiaq hiện tại vẫn từ 1,189 – 1,409 tỷ đồng.

>>Xem thêm
Các bác kỳ vọng giá bán Skoda Kodiaq 2025 sẽ khoảng bao nhiêu?
Động cơ dầu ???