Chủ đề tương tự
RE: Skyline!
eem chỉ thấy 1 con Skyline khung R32 thui pác ạ. Còn R34 là mẫu thông dụng nhất thì chưa thấy ở VN.
eem chỉ thấy 1 con Skyline khung R32 thui pác ạ. Còn R34 là mẫu thông dụng nhất thì chưa thấy ở VN.
RE: Skyline!
R32 rẻ rề hà bác ơi, đời cũ xì, nếu mua ở US cũng chỉ có 8K (đời 91)
Nói về thông dụng cũng không bảo đảm được R34 đâu bác ơi, em wa bên Tokyo bói cả ngày mới thấy mấy em R32, còn lại toàn xe hộp (như xB), chắc R34 chạy buổi tối heh heh
ở VN có chiếc Skyline Gt đó nhưng với thương hiệu Infinity G35, còn từ đời R34 trở xuống đều không theo tiêu chuẩn D.0.T nên ít xuất ra thị trường thông thường, đặc biết VN ta cấm nhập xe Right hand drive
R32 rẻ rề hà bác ơi, đời cũ xì, nếu mua ở US cũng chỉ có 8K (đời 91)
Nói về thông dụng cũng không bảo đảm được R34 đâu bác ơi, em wa bên Tokyo bói cả ngày mới thấy mấy em R32, còn lại toàn xe hộp (như xB), chắc R34 chạy buổi tối heh heh
ở VN có chiếc Skyline Gt đó nhưng với thương hiệu Infinity G35, còn từ đời R34 trở xuống đều không theo tiêu chuẩn D.0.T nên ít xuất ra thị trường thông thường, đặc biết VN ta cấm nhập xe Right hand drive
RE: Skyline!
í đúng rồi, em SkyLine của thằng Brian trong 2fast2furious cũng là tay lái bên phải ^_^
í đúng rồi, em SkyLine của thằng Brian trong 2fast2furious cũng là tay lái bên phải ^_^
RE: Skyline!
Hehe , Skyline thông dụng nhất là 3 đời :
Toàn bộ GTR đều là 4 wheel drive. Đa số lực máy truyền vào cầu sau nhưng khi máy tính trung tâm ( ECU ) sẽ truyền thêm ra cầu trước nếu bánh sau bị trượt.
R32 - Ngưng sản xuất năm 1992 : có 3 model :
R32 GTS - máy 2 lít - no Turbo
R32 GTST - máy 2 lít - turbo
R32 GTR - máy 2.6 lít - Twin Turbo
r33 1992-1998
R34 1998-2002
R33, R34 cũng tương tự nhưng máy tối thiểu là 2.5 lít. Thậm chí còn có xe 4 cửa.
Dòng R34 GTR có khá nhiều model khác nhau như M Spec, V Spec 2, V Spec 2 Nur.
Đặt biệt trong năm 2003, NISMO - hãng chuyên độ xe Nissan ( như AMG của Merc ) mua lại khỏang 20 chiếc R34 V Spec 2 khá mới và tạo nên chiếc R34 Z-Tune huyền thoại với 500 mã lực , 0-100Km/h trong 4 giây - với nội thất bằng da và có bảo hành .
Đa số các nước thuộc cộng đồng thịnh vượng chung như Anh, Ấn, Úc , HK đều có thể nhập dòng skyline về khá rẻ và rất dễ độ. Mỹ rất khắt khe với hàm lượng khí thải nên các dòng xe turbo của Nhật khó nhập vào. Điển hình là WRX STi, Supra Turbo và Skyline rất hiếm ở Mỹ.
Hehe , Skyline thông dụng nhất là 3 đời :
Toàn bộ GTR đều là 4 wheel drive. Đa số lực máy truyền vào cầu sau nhưng khi máy tính trung tâm ( ECU ) sẽ truyền thêm ra cầu trước nếu bánh sau bị trượt.
R32 - Ngưng sản xuất năm 1992 : có 3 model :
R32 GTS - máy 2 lít - no Turbo
R32 GTST - máy 2 lít - turbo
R32 GTR - máy 2.6 lít - Twin Turbo
r33 1992-1998
R34 1998-2002
R33, R34 cũng tương tự nhưng máy tối thiểu là 2.5 lít. Thậm chí còn có xe 4 cửa.
Dòng R34 GTR có khá nhiều model khác nhau như M Spec, V Spec 2, V Spec 2 Nur.
Đặt biệt trong năm 2003, NISMO - hãng chuyên độ xe Nissan ( như AMG của Merc ) mua lại khỏang 20 chiếc R34 V Spec 2 khá mới và tạo nên chiếc R34 Z-Tune huyền thoại với 500 mã lực , 0-100Km/h trong 4 giây - với nội thất bằng da và có bảo hành .
Đa số các nước thuộc cộng đồng thịnh vượng chung như Anh, Ấn, Úc , HK đều có thể nhập dòng skyline về khá rẻ và rất dễ độ. Mỹ rất khắt khe với hàm lượng khí thải nên các dòng xe turbo của Nhật khó nhập vào. Điển hình là WRX STi, Supra Turbo và Skyline rất hiếm ở Mỹ.
RE: Skyline!
Xin bổ sung là luật VN chỉ cho nhập xe dưới 5 năm tuổi mà dòng Skyline đã ngưng sản xuất từ 2002.
Nếu bác có xem Initial D sẽ thấy em Night Kid chạy chiếc r32 GTR, đến Stage 4 tên GodFoot chạy chiếc r34 GTR. Còn hiện nay trong drift D1 GrandPrix, Ken Nomura chạy chiếc Blitz R34 nằm trong top 5.
Xin bổ sung là luật VN chỉ cho nhập xe dưới 5 năm tuổi mà dòng Skyline đã ngưng sản xuất từ 2002.
Nếu bác có xem Initial D sẽ thấy em Night Kid chạy chiếc r32 GTR, đến Stage 4 tên GodFoot chạy chiếc r34 GTR. Còn hiện nay trong drift D1 GrandPrix, Ken Nomura chạy chiếc Blitz R34 nằm trong top 5.
Last edited by a moderator:
RE: Skyline!
heh heh bác cũng xem Initial D àh, sau stage 4 còn nữa ko bác
trước đó trong stage 4 (tập mà takumi đua với chiếc Mx5 - lidless gutter) cũng có R34 GTR mà bác
heh heh bác cũng xem Initial D àh, sau stage 4 còn nữa ko bác
trước đó trong stage 4 (tập mà takumi đua với chiếc Mx5 - lidless gutter) cũng có R34 GTR mà bác
RE: Skyline!
trong tập đó chỉ thóang qua chứ không chi tiết như đua với God Foot. Anime sau Stage 4 thì chưa có nhưng chắc cũng đợi không lâu đâu. Manga đã có đến đời nào rồi nhưng không dám coi - đợi anime xem cho hay
trong tập đó chỉ thóang qua chứ không chi tiết như đua với God Foot. Anime sau Stage 4 thì chưa có nhưng chắc cũng đợi không lâu đâu. Manga đã có đến đời nào rồi nhưng không dám coi - đợi anime xem cho hay
RE: Skyline!
Bác nào biết tiếng nhật có thể vào đây tham khảo
http://www2.nissan.co.jp/SKYLINE/V36/0611/index.html
Skyline vẩn còn SX đấy chứ bác. Skyline là dòng xe của Nissan chỉ sx cho trong nước nhật dùng thôi. Giá của Skyline từ khoảng 23.000$ cho tới 34.000$Trích đoạn: lastmanstanding
Xin bổ sung là luật VN chỉ cho nhập xe dưới 5 năm tuổi mà dòng Skyline đã ngưng sản xuất từ 2002.
Nếu bác có xem Initial D sẽ thấy em Night Kid chạy chiếc r32 GTR, đến Stage 4 tên GodFoot chạy chiếc r34 GTR. Còn hiện nay trong drift D1 GrandPrix, Ken Nomura chạy chiếc Blitz R34 nằm trong top 5.
Bác nào biết tiếng nhật có thể vào đây tham khảo
http://www2.nissan.co.jp/SKYLINE/V36/0611/index.html
RE: Skyline!
em nhầm, con này hình như là dòng Infinity bên Mỹ thì phải. Không biết tại sao Nissan đổi tên là V35-V36 chứ không là R nữa. Mấy em này nhìn chán mà không có nét gì của R33-R34 nên không phổ biến với dân độ xe. Cuối năm nay sẽ ra chiếc GT-R chứ không gọi là Skyline nữa. Chiếc GT-R Evolution 3.6-3.8lít Twin Turbo 400Kw~520Hp chạy Nurburgring khỏang 7 phút ( tương đương với Porsche 911 GT3 )
em nhầm, con này hình như là dòng Infinity bên Mỹ thì phải. Không biết tại sao Nissan đổi tên là V35-V36 chứ không là R nữa. Mấy em này nhìn chán mà không có nét gì của R33-R34 nên không phổ biến với dân độ xe. Cuối năm nay sẽ ra chiếc GT-R chứ không gọi là Skyline nữa. Chiếc GT-R Evolution 3.6-3.8lít Twin Turbo 400Kw~520Hp chạy Nurburgring khỏang 7 phút ( tương đương với Porsche 911 GT3 )