Chỗ nào nguy hiểm thì cắm bảng, đừng quơ đũa cả nắm để rồi các đoạn vắng người trong khu dân cư cũng xuống 50km/h. Sao các anh không thống kê khi tốc độ tối đa giảm xuống, tốc độ trung bình thấp xuống thì ngành vận tải, nền kinh tế thiệt hại bao nhiêu?
Tập trung giải quyết ùn tắc mới là cái ưu tiên hàng đầu. Còn cả núi cái quan trọng khác hơn là 30Km/h, gạch đầu dòng nhẹ vài cái:
- Ngập khi triều cường, mưa to
- Giao thông công cộng: metro, bus
- Cầu đi bộ, hầm chui qua đường.
- Xe quá tải, quá khổ, xe mù, xe chở hàng cồng kềnh, xe tự chế.
- Ô nhiễm không khí nội đô.
...
- Ngập khi triều cường, mưa to
- Giao thông công cộng: metro, bus
- Cầu đi bộ, hầm chui qua đường.
- Xe quá tải, quá khổ, xe mù, xe chở hàng cồng kềnh, xe tự chế.
- Ô nhiễm không khí nội đô.
...
Đường đông thì ai mà chạy nhanh được! Mà có chạy nhanh thì CSGT có bắn, có kiểm tra để mà xử phạt được đâu
Những kiểu chở cồng kềnh thế này còn nguy hiểm gấp nhiều lần vấn đề tốc độ khu dân cư. Mặc áp Grab, chở dài ra phía sau cả mét, chạy vù vù, lạng lách các kiểu. Nhìn thấy cái thùng vẫy như đuôi cá mà chỉ biết cầu trời cho nó không quẹt ai.
Những kiểu chở cồng kềnh thế này còn nguy hiểm gấp nhiều lần vấn đề tốc độ khu dân cư. Mặc áp Grab, chở dài ra phía sau cả mét, chạy vù vù, lạng lách các kiểu. Nhìn thấy cái thùng vẫy như đuôi cá mà chỉ biết cầu trời cho nó không quẹt ai.
Việc lớn không làm được, việc nhỏ không chịu làm, các ông lại đi làm cái việc không cần thiết, mất thời gian, rồi lại canh để phạt dân là giỏi.
Tập trung giải quyết ùn tắc mới là cái ưu tiên hàng đầu. Còn cả núi cái quan trọng khác hơn là 30Km/h, gạch đầu dòng nhẹ vài cái:
- Ngập khi triều cường, mưa to
- Giao thông công cộng: metro, bus
- Cầu đi bộ, hầm chui qua đường.
- Xe quá tải, quá khổ, xe mù, xe chở hàng cồng kềnh, xe tự chế.
- Ô nhiễm không khí nội đô.
...
Vấn đề là tay phó ban này mới lên chưa làm dc gì vì làm gì cũng sợ sai và chưa có sáng kiến nào sợ mất chức, dồn lén quá lên đưa ra tối kiến thôi. chỉ nghĩ ra cách kiếm tiền.
Chỉnh sửa cuối:
Chỗ nào nguy hiểm thì cắm bảng, đừng quơ đũa cả nắm để rồi các đoạn vắng người trong khu dân cư cũng xuống 50km/h. Sao các anh không thống kê khi tốc độ tối đa giảm xuống, tốc độ trung bình thấp xuống thì ngành vận tải, nền kinh tế thiệt hại bao nhiêu?
mie sao mấy ảnh không phạt người đi bộ băng qua đường sai vạch nhỉ/không đúng nơi qua đường, mấy má băng qua đường vô tội vạ, nhất mấy má tập chạy bộ ngoài đường, đã đeo tai nghe bấm kèn thì không nghe rồi, đã vậy đang chạy băng xóe cái ào qua không thèm ngoài đầu nhìn, thắng cấm đầu.
Tôi đề nghị nên giảm tốc độ còn 5 km/h chắc sẽ an toàn. "Đại diện Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, cho biết tốc độ trung bình ở TP HCM hiện là 33,8 km/h" - ngáo thật. Tốc độ ở đô thị như HN & HCMC thì được khoảng 15 - 20 km/h, mấy khi đi được 30 - 40 km/h mà cấm. SG có mấy tuyến đường như Phạm Văn Đồng? Lại tạo đất cho mấy anh em áo vàng có đất để dùng máy đo tốc độ.
Chỉnh sửa cuối: