nếu bác chạy từ tốn thì cứ để D chạy thoải mái, nhưng nếu muốn nhanh thì để L (L thì nó cho bác từ số 1-3 và vòng tua máy rất cao nên xe đi bốc) nút bấm nhỏ bên trái là nút sport thì cho vòng tua lên cao rồi mới sang số.tranthienminh nói:Tuần sau em đi Đà lạt bằng con Teana. Em chưa đi đèo lần nào nên cũng hơi lo. Xe số MT thì lên đèo số nào, xuống số ấy, còn AT thì em không biết lên và xuống đèo có phải chạy số L cho con Teana này không nữa, hay là vẫn để ở số D?
Xe Escape thì còn có số 2, 1 và O/D, riêng con Teana này thì chỉ có D và L thôi.
Bác nào đi đèo rồi giúp em với.
nếu số từ 1-3, vòng tua cao thì sao chạy nhanh được bác? để ở D, nhấn ga lên số 4 có phải nhanh hơn k.
Dốc cao thì khi đổ xuống bác cài L còn dốc thấp thì cài D chạy vô tư
Dốc cao thì khi đổ xuống bác cài L còn dốc thấp thì cài D chạy vô tư
cruise_ngo nói:nếu bác chạy từ tốn thì cứ để D chạy thoải mái, nhưng nếu muốn nhanh thì để L (L thì nó cho bác từ số 1-3 và vòng tua máy rất cao nên xe đi bốc) nút bấm nhỏ bên trái là nút sport thì cho vòng tua lên cao rồi mới sang số.tranthienminh nói:Tuần sau em đi Đà lạt bằng con Teana. Em chưa đi đèo lần nào nên cũng hơi lo. Xe số MT thì lên đèo số nào, xuống số ấy, còn AT thì em không biết lên và xuống đèo có phải chạy số L cho con Teana này không nữa, hay là vẫn để ở số D?
Xe Escape thì còn có số 2, 1 và O/D, riêng con Teana này thì chỉ có D và L thôi.
Bác nào đi đèo rồi giúp em với.
tại bác ko bít chứ, đề ba e toàn cho về L rồi lấy trớn tốt rồi em chuyễn qua D, xe khác còn bám đuôi bác bấm nút sport chơi típxekovn1984 nói:nếu số từ 1-3, vòng tua cao thì sao chạy nhanh được bác? để ở D, nhấn ga lên số 4 có phải nhanh hơn k.
Dốc cao thì khi đổ xuống bác cài L còn dốc thấp thì cài D chạy vô tưcruise_ngo nói:nếu bác chạy từ tốn thì cứ để D chạy thoải mái, nhưng nếu muốn nhanh thì để L (L thì nó cho bác từ số 1-3 và vòng tua máy rất cao nên xe đi bốc) nút bấm nhỏ bên trái là nút sport thì cho vòng tua lên cao rồi mới sang số.tranthienminh nói:Tuần sau em đi Đà lạt bằng con Teana. Em chưa đi đèo lần nào nên cũng hơi lo. Xe số MT thì lên đèo số nào, xuống số ấy, còn AT thì em không biết lên và xuống đèo có phải chạy số L cho con Teana này không nữa, hay là vẫn để ở số D?
Xe Escape thì còn có số 2, 1 và O/D, riêng con Teana này thì chỉ có D và L thôi.
Bác nào đi đèo rồi giúp em với.
Để số L mới chạy ~30km/h mà tour máy đã lên 4-5.000 vòng/phút rồi. Cứ D mà chạy bác ah.
Khi đổ đèo, ko nên rà thắng liên tục, cứ để trôi dốc, khi cần mới rà thắng hãm tốc, hãm xong nhấc thả chân thắng ra hết để dầu trợ lực được luân chuyển tốt, không nên rà chân thắng suốt đoạn đường dài.
Khi đổ đèo, ko nên rà thắng liên tục, cứ để trôi dốc, khi cần mới rà thắng hãm tốc, hãm xong nhấc thả chân thắng ra hết để dầu trợ lực được luân chuyển tốt, không nên rà chân thắng suốt đoạn đường dài.