Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
...Vẫn nên đạp côn,vì khi còn tải,các bánh răng tì sít vào nhau theo chiều quay của động cơ.Đạp côn giúp về 0 nhẹ hơn,chưa kể có thể qua 0 nhảy vào số khác nếu vô ý..!Trích đoạn: bombop
còn nữa, khi xe đang chạy mà muốn về 0 thì ko cần đạp côn vẫn có thể về được, nếu làm như vậy (ko đạp côn và về 0) thì liệu có gây hại gì không các bác. Tất nhiên là khi chạy xe em vẫn đạp côn về số, tuy nhiên thỉnh thoảng lười (khi xe đi chậm đến đèn đỏ) em vẫn về 0 luôn mà ko vào côn.
Em thấy đa phần các xe muốn vào số lùi thì phải có thêm vài thao tác khác (ấn, gạt, kéo... gì đó, tùy theo xe) và kể cả lực cũng phải mạnh hơn (có xe thì có cái lò xo ở vị trí lùi này). Có lẽ đây là tính năng an toàn tránh vào nhầm số.Trích đoạn: Tony Hailua
Thưa các Bác, xe em vào số lùi/de phải dủng lực gấp 2 lần vô các số khác, cho dù vẫn đạp hết côn và xe đứng im. Vậy cũng là điều bình thường hay là bị bệnh gì các Bác nhỉ ? Nếu bệnh thì phải kiểm tra cái gì, bộ phận nào các Bác cho em biết nhé . Xin xảm ơn các Bác .
Sao lại thế nhỉ, em nghĩ là bất thường rồi. Em thắc mắc xe bác từ số 0 lên các số khác có cần phải đạp côn không? Nếu vẫn không cần đạp côn thì nguy hiểm quá.Trích đoạn: bombop
còn nữa, khi xe đang chạy mà muốn về 0 thì ko cần đạp côn vẫn có thể về được, nếu làm như vậy (ko đạp côn và về 0) thì liệu có gây hại gì không các bác. Tất nhiên là khi chạy xe em vẫn đạp côn về số, tuy nhiên thỉnh thoảng lười (khi xe đi chậm đến đèn đỏ) em vẫn về 0 luôn mà ko vào côn.