Hạng B2
12/6/19
282
2.721
93
34
Treo Đa điểm và thanh xoắn


hệ thống treo nào ưu việt hơn ạ?
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.096
113
Thanh xoắn ưu việt hơn




Anh Hoa dât mượn nịck :D
 
Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Mít gắn treo nào thì treo đó tốt hơn.
Anh Trường nhờ nhắn :D
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.689
113
HCMC
Treo Đa điểm và thanh xoắn


hệ thống treo nào ưu việt hơn ạ?

Em nhớ anh hoadat phân tích thì đa điểm OK hơn. Nghe là đã thấy hay rồi. Còn xoắn xoắn thì chạy chắc vặn vặn...
 
Hạng C
23/1/06
618
22.668
93
52
Mình không biết trả lời câu hỏi của Gừng nhưng mình biết treo nick Gừng nhiều lần rất có lợi. Bội thu nên chắc treo đa điểm có ưu việt của no :D
Huống hồ anh đã nghe mọi người hay nói làm gì phải soắn không! Ý nói là soắn làm chí khi mình có thể treo nó ở lung điểm đó :D:D


Treo Đa điểm và thanh xoắn


hệ thống treo nào ưu việt hơn ạ?
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
5008 đi thanh dằn.


A nào muốn trãi nghiệm sự nhức đầu tưng tưng thì cứ lên băng sau ngồi.
 
Hạng C
21/9/14
620
8.653
93
56
5008 đi thanh dằn.


A nào muốn trãi nghiệm sự nhức đầu tưng tưng thì cứ lên băng sau ngồi.
Không hiểu sao với giá bán thuộc hàng Top trong phân khúc nhưng chiếc P5008 lại dùng thanh treo chịu xoắn cho cầu sau? Đa số người mua xe này đều không biết hoặc không tìm hiểu về chi tiết này (xem phần trước kết luận ở bài đánh giá ở link bên dưới).
Mình đã từng lái chiếc P5008 đi và về cung đường SG - Phan Thiết, hướng CT LT - DG nên cảm nhận rõ hạn chế này so với hê thống treo độc lập.
http://topcarvn.com/danh-gia-peugeot-5008-va-3008-tinh-te-nhung-chua-dam-chat-viet-da/