Chủ đề tương tự
Re:so sánh an toàn của Shadow 750
Màu đen date 2007
Màu đỏ trắng 2008 chắc chắn cải tiến từ 2007 đó anh
2007 pô cùng phía ghi đông dính liền ko chỉnh được 2008 thắng nằm khác chiều ghi dông cum rời chỉnh được
Còn cảm nhận cá nhân thì ko thay đổi nhiều cũng vậy thắng kém xe naked và sport
Màu đen date 2007
Màu đỏ trắng 2008 chắc chắn cải tiến từ 2007 đó anh
2007 pô cùng phía ghi đông dính liền ko chỉnh được 2008 thắng nằm khác chiều ghi dông cum rời chỉnh được
Còn cảm nhận cá nhân thì ko thay đổi nhiều cũng vậy thắng kém xe naked và sport
Xe bác Thịnh thì nằm chiều nào cũng y nhau thôi, vì sau là thắng đùm chứ không phải đĩa nên lực thắng bánh sau là đúng tâm nên bánh trước nằm bên nào cũng vậy. Như xe e hay VTX thì trước sau đều thắng đĩa cả, lúc đó thì trước sau lệch nhau hay hơn, khi thắng cân bằng hơn. VTX đời 09 trở đi thì thắng đĩa trước sau lệch nhau, còn 08 về trước vẫn cùng chiều.
Nhưng nếu xe mình đi quen thì mình biết khi nào ôm cua phía đó thì cảnh giác trước nên cũng không sao.
Nhưng nếu xe mình đi quen thì mình biết khi nào ôm cua phía đó thì cảnh giác trước nên cũng không sao.
Last edited by a moderator:
ngoinhaxanh nói:Xe bác Thịnh thì nằm chiều nào cũng y nhau thôi, vì sau là thắng đùm chứ không phải đĩa nên lực thắng bánh sau là đúng tâm nên bánh trước nằm bên nào cũng vậy. Như xe e hay VTX thì trước sau đều thắng đĩa cả, lúc đó thì trước sau lệch nhau hay hơn, khi thắng cân bằng hơn. VTX đời 09 trở đi thì thắng đĩa trước sau lệch nhau, còn 08 về trước vẫn cùng chiều.
Nhưng nếu xe mình đi quen thì mình biết khi nào ôm cua phía đó thì cảnh giác trước nên cũng không sao.
Nhưng nếu bác đạp phanh mạnh , bánh sẽ lết 1 bên ........không khi nào mà xe lết thẳng đc
Chạy dòng Cruise thì nó như vậy đó bác, chỉ có VTX 1800 chơi 2 cái đĩa trứơc thì ít khi bị bác Thịnh ơi!!thinh43bc nói:ngoinhaxanh nói:Xe bác Thịnh thì nằm chiều nào cũng y nhau thôi, vì sau là thắng đùm chứ không phải đĩa nên lực thắng bánh sau là đúng tâm nên bánh trước nằm bên nào cũng vậy. Như xe e hay VTX thì trước sau đều thắng đĩa cả, lúc đó thì trước sau lệch nhau hay hơn, khi thắng cân bằng hơn. VTX đời 09 trở đi thì thắng đĩa trước sau lệch nhau, còn 08 về trước vẫn cùng chiều.
Nhưng nếu xe mình đi quen thì mình biết khi nào ôm cua phía đó thì cảnh giác trước nên cũng không sao.
Nhưng nếu bác đạp phanh mạnh , bánh sẽ lết 1 bên ........không khi nào mà xe lết thẳng đc
Thắc mắc về hệ thống thắng đĩa ( trước ) của bác Thịnh cũng là thắc mắc của nhiều bạn.
Thông thuờng mỗi thay đổi các xe đời sau luôn có sự nghiên cứu tính toán thiệt hơn nên các kỷ sư mới chọn lựa modify đó. Bộ thắng đỉa trước được chuyển sang bên phải theo đời như sau:
- Dòng Aero từ 2008 về sau.
- Dòng Spirit từ 2007 đã chuyển sang phải.
Có nhiều lý do phụ để họ thay đổi như thế trên chiếc xe Shadow, nhưng mục đích chính là để cân bằng trọng lượng , bù lại cho toàn hệ thống láp ( shaft drive ) làm nặng phần bên trái máy . Bác tham khảo thêm tại đây http://www.topspeed.com/m...it-750-c2-ar17326.html
Ngoài ra việc chuyển sang bên trái là sẳn sàng cho mẩu xe đời sau dùng ABS, cả trước lẩn sau đều dùng đỉa thắng.
Thông thuờng mỗi thay đổi các xe đời sau luôn có sự nghiên cứu tính toán thiệt hơn nên các kỷ sư mới chọn lựa modify đó. Bộ thắng đỉa trước được chuyển sang bên phải theo đời như sau:
- Dòng Aero từ 2008 về sau.
- Dòng Spirit từ 2007 đã chuyển sang phải.
Có nhiều lý do phụ để họ thay đổi như thế trên chiếc xe Shadow, nhưng mục đích chính là để cân bằng trọng lượng , bù lại cho toàn hệ thống láp ( shaft drive ) làm nặng phần bên trái máy . Bác tham khảo thêm tại đây http://www.topspeed.com/m...it-750-c2-ar17326.html
Ngoài ra việc chuyển sang bên trái là sẳn sàng cho mẩu xe đời sau dùng ABS, cả trước lẩn sau đều dùng đỉa thắng.
Last edited by a moderator:
E thấy nếu sau là thắng đĩa thì sự khác biệt sẽ õ ràng hơn khi đĩa trước và sau so le. còn sau thắng đùm thì khác biệt ko nhiều.
Hay bác thịnh tháo bánh trước ra lật lại chó cái đĩa nó nằm phái bên kia xem, còn chạy thế nào thì e ko biết
Hay bác thịnh tháo bánh trước ra lật lại chó cái đĩa nó nằm phái bên kia xem, còn chạy thế nào thì e ko biết
Last edited by a moderator:
ngoinhaxanh nói:E thấy nếu sau là thắng đĩa thì sự khác biệt sẽ õ ràng hơn khi đĩa trước và sau so le. còn sau thắng đùm thì khác biệt ko nhiều.
Hay bác thịnh tháo bánh trước ra lật lại chó cái đĩa nó nằm phái bên kia xem, còn chạy thế nào thì e ko biết
Độ cái thắng đĩa cho cái bánh sau con shadow thì qúa dễ , tốn kém cái đĩa , heo dầu , heo đạp ..........nhưng sợ mất zin nên kg dám làm .
Last edited by a moderator:
thinh43bc nói:ngoinhaxanh nói:Xe bác Thịnh thì nằm chiều nào cũng y nhau thôi, vì sau là thắng đùm chứ không phải đĩa nên lực thắng bánh sau là đúng tâm nên bánh trước nằm bên nào cũng vậy. Như xe e hay VTX thì trước sau đều thắng đĩa cả, lúc đó thì trước sau lệch nhau hay hơn, khi thắng cân bằng hơn. VTX đời 09 trở đi thì thắng đĩa trước sau lệch nhau, còn 08 về trước vẫn cùng chiều.
Nhưng nếu xe mình đi quen thì mình biết khi nào ôm cua phía đó thì cảnh giác trước nên cũng không sao.
Nhưng nếu bác đạp phanh mạnh , bánh sẽ lết 1 bên ........không khi nào mà xe lết thẳng đc
Chạy cruise bác chạy đua với ai mà phải phanh ... lết bánh vậy . Khi phanh kết hợp xuống số , đỡ phanh trứơc , đệm phanh sau , đến sport còn khó lết bánh ..., còn xe lết thẳng hay lệch là do tay lái bác chứ ko phải do cách bố trí phanh .
Như bác đức nói là đúng vê mặt kỉ thuật nè, ae cũng phải tập thói quen chạy xe hảm tốc bằng thắng + giảm số. Thường thì hay bóp côn rồ đạp thằn nên lết bánh là chuyện khó tránh khỏi.
Crui cũng chạy đua chứ bác da đỏ. 2 bánh ngoài đường thiếu gì !
Crui cũng chạy đua chứ bác da đỏ. 2 bánh ngoài đường thiếu gì !