Chủ đề tương tự
- Tags
- giải nhiệt làm mát xe
Thường thì hạ hết kính bật a/c chạy xe trong 5p kết hợp phun nước làm mát kính lái.
5. Với xe có cửa hậu thì ngoài cách thứ 4, mở cửa khoảng 5 lần, thì sau đó đóng 4 cửa hong, mở cửa
hậu lên, bật điều hòa tầm 5 phút thì mát nhanh ngay và luôn
6. Cách nhanh nhất nữa nếu có điều kiện, xối một xô nước lên nóc xe là rồi mở A/C, 5 phút sau sẽ mát còn 30 độ ngay.
hậu lên, bật điều hòa tầm 5 phút thì mát nhanh ngay và luôn
6. Cách nhanh nhất nữa nếu có điều kiện, xối một xô nước lên nóc xe là rồi mở A/C, 5 phút sau sẽ mát còn 30 độ ngay.
Đang nóng nếu đổ nước lạnh vào dễ bị nứt hư sơn xe các cụ ạ, phun kính lái cũng có khả năng nứt kính. Tốt nhất là mở quạt gió -> đóng mở cữa một chút -> bật AC một chút -> lăn bánh đóng cửa.
Vấn đề là không chỉ khí nóng mà lúc đó nội thất cũng nóng, nên đợi nguội chút rồi đi.
Vấn đề là không chỉ khí nóng mà lúc đó nội thất cũng nóng, nên đợi nguội chút rồi đi.
Mình thì mở moonroof, hạ windows, mở AC, chạy khoảng 10p thì lên windows, đóng moonroof lại.
Chỉnh sửa cuối:
Đang nóng nếu đổ nước lạnh vào dễ bị nứt hư sơn xe các cụ ạ, phun kính lái cũng có khả năng nứt kính. Tốt nhất là mở quạt gió -> đóng mở cữa một chút -> bật AC một chút -> lăn bánh đóng cửa.
Vấn đề là không chỉ khí nóng mà lúc đó nội thất cũng nóng, nên đợi nguội chút rồi đi.
Nhiệt độ ngoài trời đó mà nứt sơn thì cái lớp sơn capo của anh nó còn đi trước nữa vì nhiệt độ khoang máy cao hơn nhiệt độ ngoài trời rất nhiều, thứ 2 là kính lái cường lực này chịu nhiệt độ nhiều lần so với nhiệt độ ngoài trời, anh coi lại xem.
1. Đề nổ từ xa (nếu có), nếu không có thì chịu khó ra xe nổ máy trước khi người nhà lên xe.
2. Đậu xe ngoài nắng thì hạ kính sau khoảng 5 cm, ngang với vè che mưa. Xe bác nào tự lên kính khi khóa cửa thì bó tay.
3. Ra xe mở 2 cửa bên phụ. Bên chính mở ra đóng lại khoảng 3 lần để khí nóng thoát ra ngoài.
2. Đậu xe ngoài nắng thì hạ kính sau khoảng 5 cm, ngang với vè che mưa. Xe bác nào tự lên kính khi khóa cửa thì bó tay.
3. Ra xe mở 2 cửa bên phụ. Bên chính mở ra đóng lại khoảng 3 lần để khí nóng thoát ra ngoài.
Nhiệt độ ngoài trời đó mà nứt sơn thì cái lớp sơn capo của anh nó còn đi trước nữa vì nhiệt độ khoang máy cao hơn nhiệt độ ngoài trời rất nhiều, thứ 2 là kính lái cường lực này chịu nhiệt độ nhiều lần so với nhiệt độ ngoài trời, anh coi lại xem.
Ý em là đừng đổ,xịt nước lạnh lên khi xe đang nóng ấy cụ. em nghĩ là không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng.