Chủ đề tương tự
RE: So sánh động cơ 1.8 của Honda và Altis
Vâng thank bác Toyo, bác gửo cho em xin bộ tài liệu của bác nhé.
[email protected]
Vâng thank bác Toyo, bác gửo cho em xin bộ tài liệu của bác nhé.
[email protected]
RE: So sánh động cơ 1.8 của Honda và Altis
SOHC: Single OverHead Camshaft = trục cam đơn
DOHC: Double OverHead Camshaft = trục cam kép
như vậy đúng hơn, phải không bác?!?!?!
Trích đoạn: m6ps
... SOCH,
... DOCH,
SOHC: Single OverHead Camshaft = trục cam đơn
DOHC: Double OverHead Camshaft = trục cam kép
như vậy đúng hơn, phải không bác?!?!?!
RE: So sánh động cơ 1.8 của Honda và Altis
Em xin bổ sung bài viết của bác Lam Sơn một chút theo kiến thức em có ạ.
Về động cơ I - VTEC cùa Honda thì em chỉ nghe nói Civic 2.0 mới thực sự là dùng I-vtec, còn 1.8 cả AT và MT thì không phải là IVTEC đâu. Em chỉ nghe nói chứ chưa kiểm chứng ạ.
Về nguyên tắc hoạt động cùa 2 hệ thống này thì vì Civic 1.8 xài trục cam đơn nên nó chỉ phát huy tác dụng ở tốc độ cao thôi. Còn vvt-i có thể phát huy tác dụng ở mọi tốc độ và mọi tải trọng
Em xin bổ sung bài viết của bác Lam Sơn một chút theo kiến thức em có ạ.
Về động cơ I - VTEC cùa Honda thì em chỉ nghe nói Civic 2.0 mới thực sự là dùng I-vtec, còn 1.8 cả AT và MT thì không phải là IVTEC đâu. Em chỉ nghe nói chứ chưa kiểm chứng ạ.
Về nguyên tắc hoạt động cùa 2 hệ thống này thì vì Civic 1.8 xài trục cam đơn nên nó chỉ phát huy tác dụng ở tốc độ cao thôi. Còn vvt-i có thể phát huy tác dụng ở mọi tốc độ và mọi tải trọng