Chủ đề tương tự
bác mà nhập xe SF từ Mỹ về thì giá cũng tương đương bác ợ. Vì xe SF bên Mỹ làm gì có phiên bản 2.0. Mẽo nó chạy "hàng khủng" không bác ợ. Theo em biết, Hyundai có riêng 1 nhà máy tại Mỹ để sx xe cho thị trường này. Và dung tích xe Mỹ là từ 2.7 trở lên, phiên bản cao nhất là 3.3.
http://www.hyundaiusa.com/vehicle/santafe/specs/specs.aspx
Một ví dụ khác là con CR-V, xe Mỹ về giá >60k, xe taiwan dung tích 2.0 chỉ khoảng 52k.
http://www.hyundaiusa.com/vehicle/santafe/specs/specs.aspx
Một ví dụ khác là con CR-V, xe Mỹ về giá >60k, xe taiwan dung tích 2.0 chỉ khoảng 52k.
Last edited by a moderator:
SF máy diesel chỉ có 2.0L và 2.2L thôi bác, ko có máy diesel 3.3L ?!iamnofear nói:bác mà nhập xe SF từ Mỹ về thì giá cũng tương đương bác ợ. Vì xe SF bên Mỹ làm gì có phiên bản 2.0. Mẽo nó chạy "hàng khủng" không bác ợ. Theo em biết, Hyundai có riêng 1 nhà máy tại Mỹ để sx xe cho thị trường này. Và dung tích xe Mỹ là từ 2.7 trở lên, phiên bản diesel cao nhất là 3.3.
http://www.hyundaiusa.com/vehicle/santafe/specs/specs.aspx
Một ví dụ khác là con CR-V, xe Mỹ về giá >60k, xe taiwan dung tích 2.0 chỉ khoảng 52k.
SF máy 3.3L là máy xăng, dẩn động cầu trước thôi ( không có phiên bản 3.3L mà 4x4).
Theo em thì:
1. Hyundai mua ở US thì lợi thế hơn Toy ơ chế độ "bảo hành" (một số phụ kiện có bảo hành đến 10 năm >< Toy chỉ bảo hành tối đa là 3 năm thôi). Còn phiên bản ở US hơn phiên bản nội địa hay không thì iem không biết, chứ cái máy dầu 2.0L thế hệ R này thì rất thích hợp cho điều kiện lưu thông ở vn (lực kéo lớn hơn 340 Nm so với RAV-4 thì chỉ giới hạn 250Nm, SF chạy dầu thì tiết kiệm hơn so với RAV-4: giá Diesel ở vn rẽ hơn xăng- ở US thì Diesel đắt hơn xăng)
2. RAV-4 máy 2.5L là máy mới, cửa sau đã được thiết kế lại- mở lên trên như SF=> tiện lợi hơn,.... giá có đắc hơn SF nhưng ở vn thì cái khoản "giử giá" thì Toy hơn Hyundai.
....iẹm thì iem chọn SF(máy dầu) ...cho nó lành bác ợ
1. Hyundai mua ở US thì lợi thế hơn Toy ơ chế độ "bảo hành" (một số phụ kiện có bảo hành đến 10 năm >< Toy chỉ bảo hành tối đa là 3 năm thôi). Còn phiên bản ở US hơn phiên bản nội địa hay không thì iem không biết, chứ cái máy dầu 2.0L thế hệ R này thì rất thích hợp cho điều kiện lưu thông ở vn (lực kéo lớn hơn 340 Nm so với RAV-4 thì chỉ giới hạn 250Nm, SF chạy dầu thì tiết kiệm hơn so với RAV-4: giá Diesel ở vn rẽ hơn xăng- ở US thì Diesel đắt hơn xăng)
2. RAV-4 máy 2.5L là máy mới, cửa sau đã được thiết kế lại- mở lên trên như SF=> tiện lợi hơn,.... giá có đắc hơn SF nhưng ở vn thì cái khoản "giử giá" thì Toy hơn Hyundai.
....iẹm thì iem chọn SF(máy dầu) ...cho nó lành bác ợ
1/ Nếu bác tính tiện dụng, tiện nghi, các chi phí vận hành và hiệu quả sử dụng thì chọn SF (7 chỗ, RAV-4 có 5 chỗ thôi - kể cả ko sử dụng hết số ghế thì thể tích ko khí cũng nhiều hơn - ko bí)
2/ Nếu bác tính thực dụng, luôn nghĩ tới giá trị còn lại sau một thời gian dùng và tính cơ động thì chọn RAV-4 (vì body nhỏ nên hợp với đường sá HN, giá trị bán lại cao)
2/ Nếu bác tính thực dụng, luôn nghĩ tới giá trị còn lại sau một thời gian dùng và tính cơ động thì chọn RAV-4 (vì body nhỏ nên hợp với đường sá HN, giá trị bán lại cao)
RAV4 cũng có loại 7 chổ, tóm lại nếu thực dụng thì cứ làm 1 con SF còn dư tiền 1 chút ( khoảng 20K) thì làm con RAV4 để khỏi suy nghĩ là xe nhật hay xe Hàn.
Nếu khách hàng khó tính như mình sau khi dùng xe Hàn cảm thấy ok, thì trong vòng vài năm tới tỉ lệ xe hàn sẽ chiếm tỉ trọng cao ở VN
MÌnh sẽ có 1 bài phân tích sau khi lấy xe, so sánh giữa xe Hàn và xe mình đang chạy..
Nếu khách hàng khó tính như mình sau khi dùng xe Hàn cảm thấy ok, thì trong vòng vài năm tới tỉ lệ xe hàn sẽ chiếm tỉ trọng cao ở VN
MÌnh sẽ có 1 bài phân tích sau khi lấy xe, so sánh giữa xe Hàn và xe mình đang chạy..