Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác nói thế nào chứ , máy xăng lại kém máy dầu à . Em Hyudai SF của em cuối cùng đổi sang máy xăng rồi bác ạ , em tham khảo thông tin mọi người đều khuyên máy xăng bốc hơn, êm hơn , và chi phí bảo dưỡng ít hơn . Còn về khoản tiết kiệm chắc chắn máy dầu ok hơn nhưng em ngày đi làm cả đi cả về chưa đến 20km thì tính ra ko hết bao nhiêu. Vì vậy em đổi sang máy xăng rồi bác ạ , theo lời khuyên của bác Capenter cứ chon em nào bốc lửa nhất mà chơi ....Trích đoạn: NNS
độ bền thì em chưa biết, nhưng FEvr kém Cap nhiều: côn, số, tay lái cáp nhẹ hơn, FEvr điều hòa cơ, ko có bảng đa thông tin, mỗi tội Fevr chạy dầu là điểm ngon hơn, nội thất Fevr kém Cap nhiều
hik, bác Mrpinocio lạ gì em nữa mà phải hỏi? các bác kinh doanh, em công chức, đi xe đi làm chỉ tốn tiền chứ ko làm ra tiền nhờ con xe, nên với bản tính con nhà nghèo, đành thích loại tiết kiệm hơn. chỉ vì Cap đẹp quá, đành nghiến răng.Trích đoạn: Mrpinocio
Bác nói thế nào chứ , máy xăng lại kém máy dầu à . Em Hyudai SF của em cuối cùng đổi sang máy xăng rồi bác ạ , em tham khảo thông tin mọi người đều khuyên máy xăng bốc hơn, êm hơn , và chi phí bảo dưỡng ít hơn . Còn về khoản tiết kiệm chắc chắn máy dầu ok hơn nhưng em ngày đi làm cả đi cả về chưa đến 20km thì tính ra ko hết bao nhiêu. Vì vậy em đổi sang máy xăng rồi bác ạ , theo lời khuyên của bác Capenter cứ chon em nào bốc lửa nhất mà chơi ....Trích đoạn: NNS
độ bền thì em chưa biết, nhưng FEvr kém Cap nhiều: côn, số, tay lái cáp nhẹ hơn, FEvr điều hòa cơ, ko có bảng đa thông tin, mỗi tội Fevr chạy dầu là điểm ngon hơn, nội thất Fevr kém Cap nhiều